+Aa-
    Zalo

    Choáng với những thú chơi sang chảnh của hội con nhà giàu trên thế giới

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Giàu có hết độ nên hội con nhà giàu trên thế giới có những thú chơi và cách tiêu tiền rất ngông khiến nhiều người phải choáng.

    (ĐSPL) - Giàu có hết độ nên hội con nhà giàu trên thế giới có những thú chơi và cách tiêu tiền rất ngông khiến nhiều người phải choáng.

    Bạn có từng thắc mắc, với mức độ giàu có, thừa tiền thì hội con nhà giàu trên thế giới này tiêu như thế nào chưa? Nếu như bạn được tận mắt thấy được cách tiêu tiền sang chảnh của họ thì chắc bạn sẽ choáng váng không tin được.

    Giới con nhà giàu trên thế giới này có nhiều cách vung tiền mà người khác nhìn vào đã thấy được độ ngông và bạt mạng của họ.

    Thú khoe mẽ những chuyến đi chơi sang chảnh

    Đi du lịch sang chảnh và check in ở nhiều nơi là thú vui của nhiều đại gia trên thế giới. Và những chuyến đi này của họ tiêu tốn rất nhiều tiền bạc.

    Những chuyến đi chơi tiêu tốn nhiều tiền bạc
    Đi chơi phải bằng du thuyền...
    ... và phi cơ riêng


    Trên một số tài khoản instagram của những cậu ấm cô chiêu ở Iran thường cập nhật hình ảnh những cuộc vui chơi sang chảnh nhất thế giới. Họ có thể leo núi, đi bơi và du lịch vòng quanh thế giới trên những chiếc du thuyền và phi cơ riêng. Trong những chuyến đi ấy, họ vung tiền để tận hưởng tất cả những dịch vụ mà có lẽ người bình thường chỉ giấc mơ mới thấy được.

    Thú cưng phải là những con độc, lạ

    Thú cưng phải là sư tử, hổ

    Đối với hội con nhà giàu trên thế giới, đã nuôi thú cưng thì đó phải là nhữn chú hổ, đàn chim ưng và con sư tử. Thậm chí một đại gia ở Trung Đông còn không ngần ngại mua hẳn vé máy bay hạng sang cho đàn chim ưng của mình.

    Nhìn vào thú chơi này chắc dân tình cũng phải ghen tỵ với những con chim ưng này.

    Mới đây, dân mạng được dịp trầm trồ, ngạc nhiên khi một số đại gia ở Trung Đông đã mạnh tay chi 20.000 đô la (tương đương hơn 400 triệu) chỉ để mua một con sư tử mang về nhà nuôi.

    Thượng khách phải ăn thế này đấy nhé

    Ngoài ra, những người này còn phải bỏ ra một chi phí không hề nhỏ để mua thịt về cho thượng khách ăn và thuê người chăm sóc thú cưng của mình. Trước thú chơi ngông cuồng này của một số đại gia mà chính quyền Ả Rập đã từng phải vào cuộc.

    Thú khoe tiền và đồ đạc lên mạng xã hội

    Nhiều tiền và giàu có nên hội con nhà giàu trên thế giới thường có thú khoe tiền lên trang các nhân trên mạng xã hội. Những món đồ đắt tiền từ đồng hồ, vòng tay… sẽ được các tiểu thư, công tử con nhà giàu chụp chọe và tung lên mạng để khoe với thiên hạ. Nhìn thiên hạ đứng ngồi không yên là hội con nhà giàu đã thoải mái với hiện tượng khoe của này.

    Thậm chí, để thực hiện thú chơi này, nhiều cậu ấm cô chiêu còn không ngần ngại nằm ngay trên đống đô la để chụp hình đăng trang cá nhân. Nhìn thú chơi này chắc hẳn bạn biết độ ngông của con nhà giàu là thế nào rồi đấy.

    Nhìn chiếc bàn đầy đô la này hẳn mọi người sẽ không khỏi thèm thuồng và nể phục độ giàu có của vị thiếu gia này.

    Những món đồ của hội con nhà giàu không đơn thuần chỉ là hàng hiệu, iPhone mà điểm đáng chú ý là những vật dụng này đều được dát vàng: iPhone dát vàng, áo jacket và đến tận răng cũng dát vàng.

    Đến răng cũng được dát vàng

    Tặng quà sinh nhật cả chiếc xe hơi đắt giá như thế này mới đáng mặt hội con nhà giàu chứ.

    Xe hơi và biệt thự hạng sang là điều không thể thiếu để chưng diện đối với hội con nhà giàu ở Mexico.

    Thú vui liên quan đến chân dài

    Đại gia phải có chân dài đấy là lý do vì sao công tử con nhà giàu thường lieequan đến những mỹ nữ chân dài. Thú vui này nổi tiếng với đại gia Zhang Jiale (18 tuổi) ở Thâm Quyến, Trung Quốc. Theo đó, Zhang Jiale thường đăng tải những bức ảnh vui chơi bên dàn chân dài sexy của mình và không thiếu những cuộc tiệc tùng ăn chơi đầy tốn kém

    Xem những bức hình trên chắc hẳn bạn đã hình dung và choáng thế nào với các thú vui của hội con nhà giàu trên thế giới rồi.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-voi-nhung-thu-choi-sang-chanh-cua-hoi-con-nha-giau-tren-the-gioi-a174576.html
    Những thú chơi không dành cho người yếu tim!

    Những thú chơi không dành cho người yếu tim!

    (ĐSPL) - Trong câu chuyện tản mạn về những thú chơi lạ, độc của người Việt sống ở Mỹ, ông Mạnh Lê, một người Việt sống hơn 30 năm ở NewYork (Mỹ) cho biết, hai thú chơi cuốn hút rất nhiều người và đem lại những cảm giác mới lạ là câu cá đại dương và đua thuyền ngược gió.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Những thú chơi không dành cho người yếu tim!

    Những thú chơi không dành cho người yếu tim!

    (ĐSPL) - Trong câu chuyện tản mạn về những thú chơi lạ, độc của người Việt sống ở Mỹ, ông Mạnh Lê, một người Việt sống hơn 30 năm ở NewYork (Mỹ) cho biết, hai thú chơi cuốn hút rất nhiều người và đem lại những cảm giác mới lạ là câu cá đại dương và đua thuyền ngược gió.