+Aa-
    Zalo

    Choáng với thân hình cực phẩm của huấn luận viên 50 tuổi, nhiều người ngỡ mới 25 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Huấn luyện viên thể hình Edson Brandao 53 tuổi nhưng vẫn rất trẻ trung như thanh niên đã chia sẻ bí quyết "lão hóa ngược" của mình.

    Huấn luyện viên thể hình Edson Brandao 53 tuổi nhưng vẫn rất trẻ trung như thanh niên đã chia sẻ bí quyết "lão hóa ngược" của mình.

    Edson trẻ trung như mới 20 tuổi. Ảnh Daily Mail

    Theo tờ Daily Mail, Edson là huấn luyện viên thể hình cá nhân kiêm viết văn. Ông hiện sống ở Groningen, Hà Lan và rất nổi tiếng trên mạng nhờ có ngoại hình trẻ hơn tuổi thật rất nhiều.

    Trong một bài đăng mới đây, Edson đưa ra hai bức ảnh bản thân cách nhau 10 năm.

    Ảnh Edson 10 năm trước (bên trái) và hiện tại (bên phải). Instagram Edson Brandao

    "Sau 10 năm có một sự khác biệt lớn nhờ sự thay đổi trong lối sống và kết hợp các thói quen lành mạnh", ông viết.

    Đã 53 tuổi, nhưng anh liên tục bị nhầm mới 20-30 tuổi. Nhìn vào ảnh của Edson, nhiều người kết luận rằng anh đang ngày càng "bị" trẻ hóa.

    Là người luôn tự tin, Edson cho hay ông hiện có nhiều năng lượng hơn bất cứ thời điểm nào trong đời. Tất cả là nhờ suy nghĩ tích cực, tập luyện mỗi ngày, chăm sóc da và ăn uống đủ dinh dưỡng.

    Edson hạn chế tối đa đồ chiên rán và chế biến sẵn, đường, chưa bao giờ hút thuốc hay đụng tới chất kích thích. Mỗi ngày uống 2 lít nước. Ông còn dùng kem chống lão hóa.

    Ông khẳng định chưa bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ và sự trẻ trung của ông là kết quả của việc không dùng đồ chiên rán và chế biến sẵn, đường, không bao giờ hút thuốc hay đụng chạm tới chất gây nghiện.

    Edson cho hay, bằng cách chia sẻ bí quyết sống của mình, ông hy vọng sẽ gợi cảm hứng cho những người khác thay đổi lối sống.

    “Tôi chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi đạt được mục tiêu của mình theo cách tự nhiên với thực phẩm hữu cơ, rau, củ và uống nhiều nước. Tôi cũng dùng kem chống lão hoá cho da để giữ vẻ ngoài trẻ trung", Edson nói và cho hay ông uống 2 lít nước mỗi ngày.

    Edson coi giữ gìn sự trẻ trung là lẽ sống. Ảnh: Instagram Edson Brandao

    "Tôi coi thân thể mình là một ngôi đền và tâm hồn của tôi sống trong đó. Vì thế, tôi luôn chăm sóc cho món quà quý giá đó từ Chúa trời. Tôi không cảm thấy gì khác biệt giữa lúc này với thời điểm tôi 20 tuổi. Nói thực, tôi cảm thấy bây giờ còn tốt hơn trước kia. Mọi người đều sốc khi biết tôi 53 tuổi, họ cứ nghĩ tôi mới 25”.

    Sau khi thấy mọi người sửng sốt khi biết tuổi thật của mình, Edson Brandao quyết định sử dụng vóc dáng trẻ trung và kiến thức về lối sống cân bằng của mình để truyền cảm hứng cho những người khác, giúp họ cải thiện cuộc sống. Anh có trang web của riêng, nơi chia sẻ các mẹo và thậm chí còn viết một cuốn sách có tên "Young After 40".

    "Tôi không cảm thấy có sự khác biệt tuổi 20 và hiện tại", anh nói.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-voi-than-hinh-cuc-pham-cua-huan-luan-vien-50-tuoi-nhieu-nguoi-ngo-moi-25-tuoi-a336141.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan