+Aa-
    Zalo

    Choáng với thú chơi ngông siêu dị của Ronaldo và sao thể thao

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Kiếm tiền khủng và sở hữu gia tài kếch xù thế nên không ít siêu sao thể thao đã thể hiện chất chơi, đẳng cấp đại gia bằng những thú tiêu tiền như rác.
    (ĐSPL) – Kiếm tiền khủng và sở hữu gia tài kếch xù thế nên không ít siêu sao thể thao đã thể hiện chất chơi, đẳng cấp đại gia bằng những thú tiêu tiền khiến tất cả sốc nặng.
    Dùng tiền làm giấy vệ sinh
    Gilbert Arenas, ngôi sao bóng rổ có mức thu nhập khủng nhất nước Mỹ liên tục gây sốc với hàng loạt những màn khoe của gây sốc. Tay ném này từng dùng tiền đô-la thay giấy vệ sinh. Arenas đặt một tập tiền dày cộp vào cuộn đựng giấy trong toa-lét rồi huênh hoang khoe trên mạng xã hội. Hành động thiếu suy nghĩ của Arenas nhanh chóng vấp phải làn sóng chỉ trích gay gắt của cư dân mạng.
     Gilbert Arenas dùng tiền làm giấy vệ sinh.
    Tháng 9/2013, trong bữa tiệc sinh nhật hoành tráng tổ chức cho vợ, Arenas còn thuê dàn vũ công sexy cùng một nàng tiên cá ngực trần bằng da bằng thịt. Nàng tiên cá xinh đẹp bán nude để mặc cho hàng trăm khách mời có mặt chiêm ngưỡng cơ thể suốt buổi tiệc.
    Nuôi cá mập trong nhà
    Cách đây 5 năm, Gilbert Arenas gây sốc khi quyết định bỏ một số tiền khổng lồ để mua một con cá mập về làm cảnh trong nhà. Anh đầu tư hẳn một hệ thống bể nước đặc biệt để nuôi loài động vật hung dữ này. Chỉ tính riêng số tiền thức ăn của chú cá mỗi tháng cũng tiêu tốn của Arenas tầm 6.500 USD.
    Ronaldo chi tiền tấn tự xây bảo tàng cá nhân
    Ronaldo cũng là một trong những cầu thủ nổi tiếng chơi ngông. Anh từng tự bỏ tiền túi để tạc tượng và xây bảo tàng mang tên mình. Bảo tàng CR7 đặt tại quê nhà Madeira của Ronaldo, là nơi trưng bày và tôn vinh những danh hiệu cá nhân của ngôi sao người Bồ Đào Nha.
    Ronaldo là cầu thủ đầu tiên tự bỏ tiền xây dựng bảo tàng cho mình và đó chắc chắn là con số cực khủng dù không được tiết lộ con số cụ thể. Ngược lại, kình địch của anh trong những cuộc đua danh hiệu cá nhân là Lionel Messi lại được chính quyền địa phương đứng ra xây dựng bảo tàng.
    Ibrahimovic đổ tiền mua nhà thờ
     Ibrahimovic mua nhà thờ cho riêng mình.
    Sở hữu khối tài sản hàng trăm triệu euro, đứng thứ 8 trong danh sách cầu thủ giàu nhất thế giới, Ibrahimovic cũng nổi tiếng về độ chơi ngông, vung tiền quá chán. Cụ thể hồi tháng 8/2013, tiền đạo người Thụy Điển đã bỏ gần 4,3 triệu bảng để mua đứt nhà thờ Elim tại thủ đô Stockholm. Đây là công trình được xây dựng vào khoảng cuối thế kỷ 19 với tổng diện tích lên tới 1.000m2.
    Kevin Mirallas dát vàng cho xế hộp.
    Giữa năm 2013, Kevin Mirallas khiến người hâm mộ sửng sốt khi anh mang chiếc Bentley Continental GT 170.000 bảng đi dát vàng toàn bộ.
    Ronaldinho đeo vàng “gẫy cổ”
    Trong một buổi họp báo vài năm trước tại Copacabana, Rio de Janeiro, cựu ngôi sao Barcelona, Real Madrid và AC Milan đã khiến tất cả phải choáng váng khi đeo tới 1,5 kg vàng trên cổ và tay. Trên cái cổ của Ro “vẩu” có 3 sợi dây chuyền. Sợi này nặng tới 1 kg, trị giá 225.000 USD. 2 sợi còn lại nặng 200 gram, trị giá 45.000 USD và 60 gram, trị giá 13.500 USD. Trên tay, Ro “vẩu” còn đeo chiếc lắc 80 gram trị giá 18.000 USD. Tính ra, Ronaldinho đeo trên mình xấp xỉ cân rưỡi vàng có trị giá 300.000 USD.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-voi-thu-choi-ngong-sieu-di-cua-ronaldo-va-sao-the-thao-a41203.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan