+Aa-
    Zalo

    "Choáng" với thu nhập 1 triệu đô/ngày của Taylor Swift

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo tờ Express, có thể nói Taylor là ca sĩ kiêm nhạc sĩ có thu nhập cao nhất thế giới năm 2015 khi báo cáo tài chính tiết lộ cô kiếm được khoảng 1 triệu đô/ngày.

    Theo tờ Express, có thể nói Taylor là ca sĩ kiêm nhạc sĩ có thu nhập cao nhất thế giới năm 2015 khi báo cáo tài chính tiết lộ cô kiếm được khoảng 1 triệu đô/ngày.

    Nữ ca sĩ xinh đẹp 25 tuổi đã thu về khoảng 317 triệu đôla tính từ tháng 1 năm nay, nhờ vào các hit (như Bad Blood, Blank Space, Style…) công phá mọi bảng xếp hạng khắp thế giới, đi tour, chụp ảnh tạp chí v.v… Trung bình 1 ngày Taylor "đút túi" hơn 1 triệu đôla (hơn 20 tỷ VND).


    Tour diễn mới nhất của Taylor - The 1989 World Tour gây bão trên khắp toàn cầu, khiến hàng triệu fan ở Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu và châu Đại Dương phát cuồng tại mỗi nơi cô đi qua.

    Tour lưu diễn bắt đầu từ tháng 5, vẫn đang tiếp tục và sẽ kết thúc tại Melbourne, Australia vào tháng 12. Lượng vé bán ra luôn trong tình trạng cháy sạch chỉ trong vài tiếng đồng hồ, mặc dù giá không hề rẻ.

    Poster tour lưu diễn của Taylor Swift.

    Theo TiqIQ - một trang web bán vé nổi tiếng, mức giá trung bình của tour diễn ở Bắc Mỹ là 315 đô. Con số này được coi là giá “cắt cổ” so với hai tour diễn trước đây của Swift: Red Tour có mức giá 171 đô và Speak Now là 178 đô.

    Vé cao nhất trong tour diễn của Taylor Swift là 530 đô tại Staples Center, Los Angeles vào ngày 22-8-2015. Với những con số trên, thu nhập 1 triệu đôla/ngày của Taylor Swift không phải là thêu dệt.

    "Ngay bây giờ, vị trí của Taylor là bất khả xâm phạm. Cô ấy vượt xa tất cả những người khác trong ngành công nghiệp giải trí, cô không chỉ là một nghệ sĩ giải trí mà còn là một động lực quan trọng về mặt thương mại trên thị trường âm nhạc". Một nhà phân tích truyền thông nhận xét.


    Trên đỉnh cao sự nghiệp, Taylor là gương mặt hấp dẫn hàng loạt hợp đồng quảng cáo, cô còn có thương hiệu nước hoa và thời trang riêng.

    Với khối tài sản khổng lồ, giọng ca "Bad Blood" đã ghi tên ở vị trí thứ 8/100 trong danh sách của Forbes và số 64 trong danh sách phụ nữ quyền lực nhất thế giới 2015.

    Ngày 13/10 vừa qua, trên trang web riêng của nữ ca sĩ tiết lộ thông tin tháng 2/2016 Taylor Swift sẽ là 1 trong số các ngôi sao “đồng chủ tịch” sự kiện Met Gala 2016, cùng với Idris Elba, Jonathan Ive, Tổng biên tập Vogue Anna Wintour, huyền thoại thời trang Karl Lagerfeld, Nicholas Ghesquiere và Miuccia Prada.

    Theo phununews.vn

    Mời độc giả xem thêm video mục giải trí:

    [mecloud]BQhKdnV96O[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-voi-thu-nhap-1-trieu-dongay-cua-taylor-swift-a115849.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.