+Aa-
    Zalo

    Chơi cầu trượt trong công viên giải trí, bé gái suýt bị siết cổ đến chết vì thứ không ngờ tới

    • DSPL
    ĐS&PL Người mẹ đã nhanh chóng chạy đến giải cứu con gái nên đứa trẻ may mắn thoát chết trước khi bị ngạt thở.

    Mới đây, sự cố xảy ra tại một ông viên giải trí ở thành phố Krasnoyarsk, nằm bên bờ sông Yenisei, thuộc địa phận Siberia (Nga) khiến cộng đồng mạng không khỏi hoảng sợ.

    Theo đó, cô bé Ksenia (3 tuổi) được mẹ là cô Anastasia Kovalyova (32 tuổi) đưa đến chơi ở công viên giải trí. Bé gái đang đùa nghịch tại khu cầu trượt thì đúng lúc này, một đứa trẻ đã buông tay khỏi một sợi dây đàn hồi trên bức tường leo núi ngay khi Ksenia trượt xuống.

    be gai bi siet co 2

    Chiếc dây ngay lập tức quấn vào cổ bé gái 3 tuổi trước sự chứng kiến của người mẹ. Anastasia nhanh chóng chạy lao tới giải cứu con gái trước khi cô bé bị sợi dây làm cho ngạt thở.

    be gai bi siet co 4

    Anastasia cố gắng kêu gọi nhân viên tại công viên giúp đỡ, nhưng cũng phải chờ "gần hai tiếng đồng hồ" xe cấp cứu mới tới. Được biết, đứa trẻ đã rơi vào hoảng loạn sau tai nạn, ngoài ra em cũng có nhiều vết thương ở cổ và ngực.

    Sau khi vụ việc xảy ra, Anastasia đã chia sẻ ảnh chụp vết thương trên cổ của con gái lên mạng xã hội. Cô muốn nhấn mạnh rằng con gái cô đã suýt chết vì sự cố này nhưng một số người đã làm việc tắc trách.

    be gai bi siet co 3

    Luật sư Nadezhda Taskina, một người bạn của Anastasia cho biết cả hai mẹ con vẫn đang trong tình trạng hoảng loạn sau vụ việc. Người này cáo cáo buộc ban quản lý trung tâm thương mại nơi vụ việc xảy ra "không làm gì" và một vài nhân viên thậm chí đã “cười khúc khích”, cho rằng bà mẹ vừa trải qua cơn sốc "điên rồ".

    Khi xe cứu thương đến hiện trường, khoảng hai tiếng sau khi vụ việc xảy ra, cô bé đã được đưa tới bệnh viện kiểm tra, chụp X-quang. Mặc dù chỉ là những vết sẹo nhỏ trên cơ thể, nhưng Nadezhda cho rằng đứa trẻ đã bị ám ảnh kể từ giây phút đó.

    "Ksenia bình thường rất hoạt bát, hay nói, nhưng từ khi vụ việc xảy ra cô bé chỉ im lặng. Cô bé thậm chí không nói gì với mẹ", Taskina cho biết.

    Cảnh sát và Ủy ban Điều tra Nga hiện đã tiến hành các cuộc điều tra sơ bộ về vụ việc.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choi-cau-truot-trong-cong-vien-giai-tri-be-gai-suyt-bi-siet-co-den-chet-vi-thu-khong-ngo-toi-a522494.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan