+Aa-
    Zalo

    Chơi điện thoại khi đang sạc, bé trai 11 tuổi tử vong

    ĐS&PL Vừa chơi điện thoại vừa sạc pin, cháu bé 11 tuổi bị điện giật tử vong thương tâm.

    Thông tin ban đầu, nạn nhân là cháu L.T.T (11 tuổi, học sinh lớp 5).

    Vào khoảng 12h ngày 24/7, cháu T. đang chơi điện thoại thì máy hết pin nên đã cắm sạc. Sau đó, khi cháu T. đang vừa chơi điện thoại vừa sạc pin thì xảy ra vụ điện giật.

    choi dien thoai khi dang sac be trai 11 tuoi tu vong
    Ảnh minh họa.

    Khi phát hiện vụ việc, người nhà đã nhanh chóng tiến hành sơ cứu tại chỗ rồi đưa cháu T. đến Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu. Tuy nhiên, bệnh nhân đã tử vong tại bệnh viện.

    Được biết, gia đình cháu T. có hoàn cảnh khó khăn, gia đình đang phải đi ở trọ. Bố mẹ cháu đều làm thuê, làm mướn để kiếm sống và nuôi con ăn học.

    Công an TP.Bảo Lộc đã tiến hành khám nghiệm hiện trường về vụ điện giật thương tâm này.

    Cũng liên quan đến vụ việc bị điện giật, mới đây, một bé gái 10 tuổi ở tỉnh Quảng Nam được phát hiện tử vong do điện giật.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h ngày 21/7, em Bùi Văn Trường (15 tuổi, ở xã Đại Hòa, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) đã gõ cửa phòng ngủ của gia đình để gọi em ruột của mình là B.T.N.Q (10 tuổi), nhưng không thấy trả lời.

    Nghi có chuyện chẳng lành, Trường đã nhảy qua cửa sổ phòng ngủ vào thì phát hiện cháu Q. đang nằm bất động dưới nền nhà.

    Ngay sau đó, Trường đã tiếp cận để đánh thức cháu Q. dậy nhưng khi chạm vào người thì Trường lại bị điện giật. Trường đã mở cửa phòng và gọi bố mẹ chạy vào thì phát hiện cháu Q. đã tử vong. Bên cạnh thi thể nạn nhân có 1 cục sạc điện thoại di động đang cắm vào ổ điện và 1 chiếc điện thoại di động.

    Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Đại Lộc đã tiếp cận khám nghiệm hiện trường. Cơ quan chức năng xác định nguyên nhân ban đầu khiến nạn nhân tử vong là do điện giật. Đồng thời, đặt nghi vấn nạn nhân bị điện giật do vừa sạc, vừa dùng điện thoại.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choi-dien-thoai-khi-dang-sac-be-trai-11-tuoi-tu-vong-a545646.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan