+Aa-
    Zalo

    Chơi đội hình 10 người, U19 Việt Nam thắng đậm 4-0 trước Brunei

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù mất người, U19 Việt Nam vẫn đủ sức kiểm soát bóng nhiều hơn so với U19 Brunei. Tuy nhiên, họ cũng gặp khó khăn trong việc ghi thêm bàn thắng để cạnh tranh với U19 Thái Lan và Indonesia ở chỉ số phụ.

    Chiều ngày 6/7, U19 Việt Nam giành thắng lợi nhẹ nhàng trước Brunei với tỷ số 4-0. Những người ghi bàn lần lượt là Hà Châu Phi, Nguyễn Giản Tân (cú đúp) và Nguyễn Đức Việt.

    U19 Việt Nam sớm thể hiện sự vượt trội trước U19 Brunei, tuy nhiên việc HLV Đinh Thế Nam thay tới 10 cầu thủ trong đội hình xuất phát so với trận đấu gần nhất, đã khiến lối chơi của U19 Việt Nam không thực sự mượt mà. Cầm bóng vượt trội nhưng U19 Việt Nam khó tiếp cận khung thành đối thủ.

    Dẫu vậy, người hâm mộ U19 Việt Nam không phải chờ đợi quá lâu để chứng kiến bàn mở tỉ số. Phút 12, Châu Phi băng vào đón quả phạt góc của Văn Thảo, bóng đập trúng chân của cầu thủ số 2 bên phía U19 Việt Nam đi vào lưới.

    Bàn thắng sớm không giúp các cầu thủ U19 Việt Nam chơi tốt hơn, việc tuyến giữa thường xuyên chuyền hỏng khiến các đợt tấn công của tuyển Việt Nam mất đi sự liền mạch, khả năng tiếp cận khung thành đối thủ cũng thưa thớt. 

    Phút 32, sau đợt triển khai tấn công tốt hiếm hoi, Giản Tân đã ập vào đánh đầu sau khi đối phương cản lỗi cú căng ngang của Văn Thảo nâng tỷ số lên 2-0.

    choi doi hinh 10 nguoi u19 viet nam thang dam 4 truoc brunei2
    Các cầu thủ U19 Việt Nam quyết tâm giành chiến thắng trước Brunei. Ảnh: VFF.

    Sau hiệp đấu tiên chơi không thực sự sắc nét, các cầu thủ U19 Việt Nam thể hiện quyết tâm cao hơn sau giờ nghỉ. Các bàn thắng của Giản Tân ở phút 58 và Đức Việt ở phút 62 đã giúp U19 Việt Nam nới rộng khoảng cách lên 4-0.

    Một diễn biến đáng chú ý trong hiệp 2 là tấm thẻ đỏ của thủ môn Hồ Tùng Hân. Sau đường chuyền về tai hại của Minh Trọng, Tùng Hân buộc phải lao ra để cản phá đối phương và dùng tay để cản phá ngoài vùng cấm. Trọng tài không ngần ngại trong việc truất quyền thi đấu của thủ môn này ở phút 78.

    Dù mất người, U19 Việt Nam vẫn đủ sức kiểm soát bóng nhiều hơn. Tuy nhiên, họ cũng gặp khó khăn trong việc ghi thêm bàn thắng để cạnh tranh với U19 Thái Lan và Indonesia ở chỉ số phụ.

    choi doi hinh 10 nguoi u19 viet nam thang dam 4 truoc brunei1
    U19 Việt Nam thắng đậm 4-0 trước Brunei. Ảnh: VFF.

    Với chiến thắng này, U19 Việt Nam tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng A với 7 điểm sau 3 trận. Thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ được xem 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp là U19 Thái Lan và Indonesia tranh tài ở cặp đấu sau đó.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choi-doi-hinh-10-nguoi-u19-viet-nam-thang-dam-4-truoc-brunei-a543505.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan