+Aa-
    Zalo

    Chơi dưới sức, U19 Việt Nam thảm bại 0-6 trước Hàn Quốc

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Dù đã rất nỗ lực nhưng trước một U19 Hàn Quốc vượt trội về đẳng cấp, thể hình và thể lực, U19 Việt Nam vẫn phải đón nhận thất bại với tỷ số 0-6 ở trận ra quân giải U19 châu Á.
    (ĐSPL) – Dù đã rất nỗ lực nhưng trước một U19 Hàn Quốc vượt trội về đẳng cấp, thể hình và thể lực, U19 Việt Nam vẫn phải đón nhận thất bại với tỷ số 0-6 ở trận ra quân giải U19 châu Á.
     
    Đội hình xuất phát:

    U19 HÀN QUỐC: Lee Taehui, Park Jeawoo, Kim Changyeon, Kim Hyeonug, Lee Jeongbin, Kim Gunhee, Suh Myeongwon, Kim Seungju, Kim Younggyu, Lim Seunggyeom, Pak Mingyu.
    U19 VIỆT NAM: Văn Trường, Văn Sơn, Tiến Dũng, Xuân Hưng, Hồng Duy, Văn Long, Tuấn Anh, Xuân Trường, Quang Hải, Văn Toàn, Công Phượng.

    TRỰC TIẾP U19 Việt Nam 0-0 Hàn Quốc (H1): Căng thẳng

    U19 Việt Nam đối đầu với U19 Hàn Quốc. Ảnh: Zing.

    Diễn biến trận đấu

    Trận đấu khép lại với tỷ số 6-0 nghiêng về phía U19 Hàn Quốc.

    Phút 90, Kim Kun Hee đã ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 6-0 cho U19 Hàn Quốc.

    Phút 87, Nguy hiểm!Từ pha tấn công bên cánh trái, Văn Toàn dứt điểm ngay nhưng thủ môn Lee Taehui phản xạ kịp thời, ngăn cản số 9 của U19 Việt Nam ghi bàn thắng danh dự.

    Phút 79,Paik Seungho nâng tỷ số lên 5-0 cho U19 Hàn Quốc với bàn thắng từ ngoài vòng cấm.

    Phút 72, Thủ môn Lee Taehui bên phía U19 Hàn Quốc xử lý bóng hết sức lúng túng. Tuy nhiên, cả 2 cú dứt điểm của Văn Toàn và Tuấn Tài đều không thành công.

    Phút 66, Vào! U19 Hàn Quốc được hưởng quả đá phạt đền sau tình huống thủ môn Tuấn Trường phạm lỗi với cầu thủ mang áo số 9 trong vòng cấm. Trên chấm 11 mét, Hwang Hee Chan thực hiện thành công và 4-0 nghiêng về U19 Hàn Quốc.

    Phút 60, Vào! U19 Hàn Quốc đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0. Tình huốngSuh Myeongwon tạt bóng để cho Shim Jehyeok đánh đầu chuẩn xác, tung lưới U19 Việt Nam.

    Phút 55, Vào! Cầu thủ U19 Hàn Quốc, Park Jeawoo đi bóng tốc độ bên cánh phải trước khi chuyền bóng cho Kim Gunhee. Số 10 của U19 Hàn Quốc xử lý bóng gọn ghẽ trước khi tung ra cú sút cực mạnh, nhân đôi cách biệt cho U19 Hàn Quốc.

    Hiệp 2 bắt đầu. U19 Hàn Quốc giao bóng. BHL U19 Việt Nam tung Văn Đức vào sân thay Quang Hải để tăng cường sức mạnh hàng công.

    Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía U19 Hàn Quốc.

    Phút 45, Vào! Từ 1 pha treo bóng bên cánh phải của Kim Seungju, thủ môn Văn Trường xử lý bóng không dứt khoát để Lee Joengbin dứt điểm tung lưới U19 Việt Nam, mở tỷ số trận đấu.

    Phút 43, Nguy hiểm! Quả đá phạt từ cự ly 35 mét của Xuân Trường trở thành tình huống kiến tạo để Tiến Dũng đánh đầu hiểm hóc. Tuy nhiên, bóng lại tìm đến đúng xà ngang khung thành U19 Hàn Quốc.

    Phút 35, U19 Việt Nam có cú dứt điểm khá tốt của Quang Hải nhưng thủ môn bên phía U19 Hàn Quốc đã phản xạ kịp thời.

    Phút 29, Văn Long đột phá trong vòng cấm và bị ngã. Trọng tài không cho U19 Việt Nam được hưởng phạt đền và rút thẻ vàng với tiền vệ của U19 Việt Nam.

    Phút 19, Nguy hiểm! cơ hội thực sự nguy hiểm đầu tiên của trận đấu thuộc về U19 Hàn Quốc. Từ quả đá phạt góc bên cánh phải, bóng được treo vào vòng cấm, thủ môn Văn Trường đẩy bóng không dứt khoát để Kim Changyeon đánh đầu đi chệch cột dọc.

    Phút 14, U19 Hàn Quốc có cơ hội dứt điểm khi Lim Seunggyeom có pha đi bóng rất nỗ lực bên cánh phải trước khi tạt bóng cho Pak Mingyu. Tuy nhiên, cú sút của tiền đạo U19 Hàn Quốc lại đi không chuẩn xác.

    Phút 3, U19 Việt Nam có cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Xuân Trường chuyền bóng rất tốt cho Văn Long dứt điểm nhưng thủ môn của U19 Hàn Quốc đã bắt được bóng.

    Trận đấu đã bắt đầu, U19 Việt Nam giành quyền giao bóng trước.

    Nhận định trước trận đấu.

    Dù không có trong đội hình trung vệ số 1 Đông Triều vì chấn thương nhưng với những gì đã chuẩn bị đoàn quân của HLV Graechen tự tin tạo ra cơn địa chấn trên đất Myanmar bất chấp đối thủ là U19 Hàn Quốc. Nói vậy là bởi ngoài sự thiếu vắng đáng tiếc kể trên, U19 Việt Nam vẫn có được những cầu thủ tốt nhất của mình. Vắng Đông Triều, người được lựa chọn để “đá cặp” với Tiến Dũng ở trung tâm hàng phòng ngự là Xuân Hưng.
    Trong khi Tuấn Anh và Xuân Trường vẫn sẽ sát cánh khu vực giữa sân, tạo thành bộ đôi tiền vệ trung tâm ăn ý. Còn trên hàng công những Công Phượng, Văn Toàn đang rất sung sức và sẵn sàng “nổ súng”. Về phía U19 Hàn Quốc, danh xưng nhà đương kim vô địch vô hình chung tạo thành áp lực với đội bóng xứ Kim chi. Ngược lại Công Phượng và các học trò tỏ ra rất thoải mái ở sân chơi châu lục.

    Clip U19 Việt Nam thua U19 Nhật Bản tại giải ĐNA.

    Xét thực lực U19 Hàn Quốc không phải đối thủ quá mạnh khi từng thua U19 Indonesia tại vòng loại. Thêm nữa đội bóng này gồm nhiều cầu thủ đến từ các trường Đại học trong nước. Tại bảng B ngoài U19 Nhật Bản có phần vượt trội nhờ dàn cầu thủ chất lượng cao đã được khẳng định, những đội còn lại không có sự nổi trội đặc biệt. Bởi thế ba đội còn lại gồm U19 Việt Nam, U19 Hàn Quốc và U19 Trung Quốc được giới chuyên môn xác định là sẽ tranh giành nhau chiếc vé còn lại sau U19 Nhật Bản.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choi-duoi-suc-u19-viet-nam-tham-bai-0-6-truoc-han-quoc-a54631.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan