+Aa-
    Zalo

    Chói mắt với những món đồ bọc vàng xa xỉ của giới nhà giàu

    • DSPL
    ĐS&PL Những món đồ bọc vàng xa xỉ như siêu xe, du thuyền hay đồng hồ mà ngay cả các vật dụng quen thuộc trong nhà cũng được bọc vàng.

    Những món đồ bọc vàng xa xỉ như siêu xe, du thuyền hay đồng hồ mà ngay cả các vật dụng quen thuộc trong nhà cũng được bọc vàng...đó là chuyện rất đỗi bình thường đối với các đại gia dư tiền.

    Nhiều đại gia trên thế giới chứng tỏ đẳng cấp chịu chơi bằng cách sắm những món đồ bằng vàng siêu xa xỉ… như chiếc siêu xe này được dát vàng sáng bóng.

    Chiếc mũ có hình dạng lưỡi trai. Để tạo ra chiếc mũ này, những người thợ đã phải dùng đến 53 lượng vàng cùng 260 viên kim cương, mỗi viên có giá 1,2 triệu đồng để tạo thành chữ "XO". Trị giá của món đồ đặc biệt này lên tới hơn 1,8 tỷ đồng.

    Sở hữu một chiếc du thuyền hạng sang vốn đã nằm ngoài tầm tay đối với một người bình thường huống chi là du thuyền bọc vàng. Đây là món tài sản mà chỉ có dân siêu giàu mới có thể chạm tới. 

    Siêu xe đã quá “bình dân”, siêu dát xe vàng mới thể hiện được đúng đẳng cấp người chơi xe.

    Đồng hồ là món trang sức không thể thiếu đối với hầu hết các đại gia, một người “giàu từ trong trứng” nhất định phải sở hữu một chiếc đồng hồ đắt giá để khẳng định đẳng cấp của mình. 

    Không chỉ riêng bồn ngâm rượu, chai rượu cũng được bọc vàng nốt.

    Đối với những đại gia là game thủ chính hiệu, họ thậm chí còn bọc vàng cho chiếc tay cầm điện tử mà họ sử dụng để chơi hằng ngày. Những đồ vật xa xỉ ngập trong vàng vốn là điều không tưởng đối với nhiều người nhưng lại bình thường như chuyện “ăn cơm bữa”.

    Một món đồ đơn giản như giấy vệ sinh cũng có thể trở thành đô xa xỉ với giá hơn 1,5 triệu USD một cuộn. Được biết, cuộn giấy này được dát một lớp vàng mỏng 24 cara nên mới có giá “trên trời”. Một công ty ở Australia sẵn sàng tặng khách một chai rượu champagne miễn phí khi mua cuộn giấy này.

    Chiếc thùng thư được phủ vàng 24 kara được trưng bày tại một cửa hàng trang sức tại thành phố Nam Kinh, Trung Quốc.

    Tai nghe của hãng GOLDSTRIKER được nam những viên kim cương 24 cara. Theo lời giới thiệu từ nhà sản xuất, âm thanh truyền qua tai nghe này dễ chịu và hay hơn so với những loại thông thường. Cjieecs tai nghe có giá 638 USD (khoảng 14,4 triệu đồng).

    Chiếc xe đạp mạ vàng Avenue phiên bản giới hạn nhập khẩu từ Đan Mạch trị giá 1,2 tỷ đồng.


    Ảnh: Dân Trí;TTVH; Afamily

    Kiều Trang(T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choi-mat-voi-nhung-mon-do-boc-vang-xa-xi-cua-gioi-nha-giau-a294704.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bọc vàng siêu xe Pagani Huayra

    Bọc vàng siêu xe Pagani Huayra

    (ĐSPL)-Hơn 1,4 triệu USD thần gió Pagani Huayra được đánh giá ngang ngửa với những cái tên hàng đầu như “ngựa vía” LaFerrari hay thần gió McLaren P1.