“Chơi ngông” dùng hẳn Lamborghini để nướng thịt, nam thanh niên phải chi gần 2 tỷ để sửa xe


Thứ 6, 04/06/2021 | 08:30


Cùng sự kiện

Hành động khác người của nam thanh niên cùng nhóm bạn đã nhận về nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Cách đây vài ngày, mạng xã hội xứ Trung bất ngờ xuất hiện một đoạn video dài 5 phút, ghi lại cảnh một nhóm thanh niên sử dụng chiếc xe thể thao Lamborghini để nướng “món thịt lợn đắt nhất thế giới”.

Theo thông tin được chia sẻ, sự việc diễn ra tại một bãi đỗ dưới hầm xe ở Trường Sa, Hồ Nam (Trung Quốc). Nam thanh niên là chủ của chiếc Lamborghini đắt đỏ màu cam đã cùng bạn nướng một xiên thịt lợn nhỏ bằng cách sử dụng hơi nóng từ ống xả của xe.

Cộng đồng mạng - “Chơi ngông” dùng hẳn Lamborghini để nướng thịt, nam thanh niên phải chi gần 2 tỷ để sửa xe
Nam thanh niên và nhóm bạn nướng xiên thịt bằng ống xả đang tóe lửa của chiếc Lamborghini.

Từ đoạn video được chia sẻ, có thể thấy một người bạn ngồi vào vị trí của tài xế, không ngừng nhấn chân ga của chiếc xe đang đỗ trong khi một anh chàng khác vui vẻ cầm xiên thịt đưa sát vào phần ống xả đang tóe lửa.

Động cơ của những chiếc Lamborghini rất khỏe, dễ khiến chúng bị quá nhiệt, nhất là trong trường hợp nhấn ga liên tục dù đang đỗ. Không còn cách nào khác để động cơ giải nhiệt, két nước đã bị nổ tung khiến chiếc xe thể thao đắt tiền chìm trong làn khói trắng. Nước làm mát bắt đầu rò rỉ từ dưới gầm xe. Nam thanh niên và nhóm bạn phải tạm dừng nướng thịt, lùi lại và đợi tới khi hơi nước tan hết.

Cộng đồng mạng - “Chơi ngông” dùng hẳn Lamborghini để nướng thịt, nam thanh niên phải chi gần 2 tỷ để sửa xe (Hình 2).
Chiếc xe thể thao đắt tiền chìm trong làn khói trắng.

Theo thông tin từ Sohu, chi phí để sửa chữa chiếc Lamborghini này ước tính vào khoảng 500.000 NDT (khoảng hơn 1,8 tỷ đồng). Đây là mức giá khá đắt cho một xiên thịt lợn nướng. Dù vậy, nam thanh niên và nhóm bạn của anh ta lại chẳng biểu lộ một chút khó chịu hay tiếc nuối nào. Họ cười đùa trong khi cố gắng đẩy chiếc Lamborghini lên một chiếc xe kéo.

Cộng đồng mạng - “Chơi ngông” dùng hẳn Lamborghini để nướng thịt, nam thanh niên phải chi gần 2 tỷ để sửa xe (Hình 3).
Nam thanh niên và nhóm bạn có vẻ không hề tiếc nuối khi vừa làm hỏng chiếc Lamborghini.

Đoạn video sau khi được đăng tải đã khiến dư luận phẫn nộ, nhiều người chỉ trích thái độ của nam thanh niên chủ xe, cho rằng anh ta đã làm hỏng một chiếc xe mà nhiều người dân Trung Quốc chỉ có thể mơ ước. Một vài người lại đưa ra ý kiến cho rằng đây là một ví dụ về “căn bệnh nguy hiểm” của một số “cậu ấm cô chiêu” sinh ra đã “ngậm thìa vàng”.

Bên cạnh đó, việc "giải trí" kiểu này trong hầm để xe rất dễ gây ra cháy nổ, để lại hậu quả nghiêm trọng, điều mà nhóm thanh niên đã không hề suy nghĩ tới khi thực hiện trò đùa của mình.

Đinh Kim (Theo OD)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choi-ngong-dung-han-lamborghini-de-nuong-thit-nam-thanh-nien-phai-chi-gan-2-ty-de-sua-xe-a502735.html