+Aa-
    Zalo

    Chơi trò ghép đôi nhưng cậu bé không chịu cho bạn nữ nắm tay, tưởng "khó ở" hóa ra quyết chờ "chân ái"

    • DSPL
    ĐS&PL Luật chơi ghép đôi khá đơn giản nhưng khi thực hành cũng lắm chuyện ngoài tưởng tượng.

    Ở các lớp học mầm non, cô giáo thường xuyên tổ chức các trò chơi để các em học sinh vừa được giải trí vừa được thân thiết hơn với nhau nhằm giúp trẻ giao tiếp tốt hơn. Tuy nhiên, trẻ con chính là trang giấy trắng với suy nghĩ non nớt và ngây thơ "vô số tội". Bởi vậy mà vô vàn những tình huống "dở khóc dở cười" đã xảy ra khiến giáo viên cũng phải "ngã ngửa".

    Mới đây, một đoạn clip ghi lại trò chơi ghép đôi của các bé đang được cư dân mạng vô cùng yêu thích. Luật chơi vô cùng đơn giản, các bé trai và các bé gái đứng thành 2 hàng, sau đó bé gái sẽ chủ động tiến đến nắm tay một bạn nhau rồi dắt tay nhau đi.

    be-trai-khong-chiu-ghep-doi-1.mp4

    Tuy nhiên, có một cậu bé đứng đầu hàng kiên quyết "giữ mình", nhất quyết không chịu ghép cặp cùng bạn nữ nào. Thì ra, cậu bé không phải không muốn chơi trò chơi, mà chỉ đang đợi đúng người thì mới chịu đưa tay.

    Bên cạnh đó, cảnh bé gái lôi sềnh sệch các bạn nam khiến dân mạng không khỏi ôm bụng cười, nhiều người phải thốt lên rằng ai bảo con gái lúc nào cũng dịu dàng, e thẹn, chỉ là chưa đến lúc thể hiện mà thôi.

    Ngoài ra, cậu bé mặc áo xanh lá khiến dân mạng dành cơn mưa lời khen. Khi thấy bạn gái áo hồng vẫn chưa tìm được cánh tay nào thì cậu bé đã chủ động bước ra khỏi hàng để nắm lấy cánh tay giúp cô bé "chữa ngượng". "Coi đi coi lại vẫn thấy mắc cười... Chị bộ đồ hồng gần như bất lực giữa rừng... may quá, soái ca áo xanh lá xuất hiện", một dân mạng để lại bình luận.

    be trai khong chiu ghep doi
    Cậu bé mặc áo xanh lá khiến dân mạng dành cơn mưa lời khen.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choi-tro-ghep-doi-nhung-cau-be-khong-chiu-cho-ban-nu-nam-tay-tuong-kho-o-hoa-ra-quyet-cho-chan-ai-a505360.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan