+Aa-
    Zalo

    Chơi xấu tại chương trình Boxing, học trò của Lý Liên Kiệt vẫn "thua trắng" trước đối thủ nghiệp dư

    • DSPL
    ĐS&PL Tham gia chương trình We Who Were Strong in Boxing, nam diễn viên võ thuật Hướng Tả đã gây bất ngờ khi thua trắng cả 3 hiệp đấu trước đối thủ nghiệp dư.

    Được đánh giá cao hơn đối thủ tại chương trình We Who Were Strong in Boxing, nam diễn viên Hướng Tả lại khiến người hâm mộ thất vọng vì lối chơi và thất bại trước đối thủ nghiệp dư. Trong đó, Sohu cho biết trong suốt 3 hiệp đấu, Hướng Tả liên tiếp phạm lỗi bằng đòn đánh nguy hiểm và hành vi khiêu khích đối thủ Tiêu Thuận Nghiêu. Dẫu vậy, học trò của Lý Liên Kiệt cuối cùng vẫn phải nếm cái kết "đắng" khi thua trắng cả 3 hiệp đấu. 

    huong ta 1
    Hướng Tả "thua trắng" trước đối thủ nghiệp dư. Ảnh: Sohu

    Sau thất bại trên, Hướng Tả đã từ chối đưa ra bình luận của mình. Đồng thời,  anh tiếp tục gửi lời thách thức, hẹn tái đấu với Tiêu Thuận Nghiêu. Trong khi đó, trên mạng xã hội, nhiều khán giả cho rằng đó là bài học của Hướng Tả  vì sự tự mãn và xem thường đối thủ. Thái độ không phục của anh sau khi thua trận cũng bị chỉ trích "không xứng với bản lĩnh con nhà võ".

    Được biết, Hướng Tả sinh năm 1984, là con trai ông Hướng Hoa Cường và bà Trần Lam và là học trò của Lý Liên Kiệt. Nam diễn viên từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Thần bài Macau 3, Phong Thần Bảng, Huyết Chiến, Đấu danh trạng, Hoắc Nguyên Giáp. Tuy nhiên, sự nghiệp diễn xuất của anh không thành công như mong đợi. Anh kết hôn với nữ diễn viên Quách Bích Đình năm 2019 và cặp đôi đã có một cô con gái.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choi-xau-tai-chuong-trinh-boxing-hoc-tro-cua-ly-lien-kiet-van-thua-trang-truoc-doi-thu-nghiep-du-a518376.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan