+Aa-
    Zalo

    Chôm đồ của thanh niên Hàn Quốc để "bao" người tình đồng tính

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đứa con trộm đồ lấy tiền nuôi người tình đồng tính, mẹ đối tượng đã chủ động trả lại số tiền cho nạn nhân, mong đứa con giảm nhẹ hình phạt
    (ĐSPL) - Đứa con trộm đồ lấy tiền nuôi người tình đồng tính, mẹ đối tượng đã chủ động trả lại số tiền cho nạn nhân, mong đứa con giảm nhẹ hình phạt.
    Ngày 29/8, Cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm (TP. Hà Nội) cho biết đang tạm giữ đối tượng Vũ Phương Thúy (SN 1989, trú tại phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) để điều tra, làm rõ về hành vi “Trộm cắp tài sản”.
    Trước đó, ngày 28/7, anh Beak Jong San (quốc tịch Hàn Quốc) đến Công an quận Nam Từ Liêm trình báo về việc mất trộm một chiếc ba lô bên trong có một chiếc máy tính xách tay, 1.500USSD và một số tài sản, giấy tờ. Vụ mất trộm xảy ra tại quán quán karaoke Chocolate nằm trên đường Đình Thôn (thuộc địa phận phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) khi Beak Jong San đi hát với bạn bè. Bằng biện pháp nghiệp vụ, kết hợp lời khai của nhân chứng cơ quan CSĐT nhanh chóng xác định nghi phạm là Vũ Phương Thúy.
    Đối tượng Vũ Phương Thúy tại cơ quan điều tra
    Lập tức Thúy được triệu tập để điều tra làm rõ. Đối tượng thừa nhận là người trộm cắp số tài sản của người thanh niên Hàn Quốc. Thúy khai nhận, bản thân là người đồng tính. Trước đây Thúy sống chung với bạn gái đồng tính khác tại TP. Hồ Chí Minh. Cách đây 1 tháng, Thúy cùng “người tình” ra Hà Nội sinh sống. Họ thuê phòng trọ ở thôn Bằng B, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai.
    Để có tiền nuôi “người tình” Thúy trở lại là cô gái đoan trang, hiền thục, xin làm tiếp viên trong quán Karaoke Chocolate. Tối ngày 27/7, phát hiện Beak Jong San đến quán hát có mang theo vật dụng giá trị, Thúy lân la tiếp cận. Lợi dụng lúc Beak Jong San, Thúy liền thực hiện hành vi trộm cắp tài sản rồi bỏ trốn.
    Sau đó, Thúy bán máy tính được 9 triệu đồng, 1.500USD Thúy đổi được 24 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này Thúy đem tiêu xài, bao “người tình”. Biết con mình phạm tội, cha mẹ Thúy đã mua một chiếc máy tính mới và trả lại số tiền cho nạn nhân. Sau khi được thông báo về hành vi phạm tội của Thúy, bố mẹ đối tượng đã chủ động mua một chiếc máy tính mới và 1.500USD trả lại cho nạn nhân để khắc phục hậu quả.
    Hiện Công an quận Nam Từ Liêm đang tạm giữ hình sự đối với Vũ Phương Thúy để tiếp tục điều tra, làm rõ. 
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chom-do-cua-thanh-nien-han-quoc-de-bao-nguoi-tinh-dong-tinh-a48624.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan