+Aa-
    Zalo

    Chọn áo dài cho cô dâu gầy thêm rạng rỡ và nổi bật trong ngày trọng đại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn chọn áo dài cho cô dâu gầy chuẩn xác và rạng rỡ nhất.

    (ĐSPL) - Diện một chiếc áo dài cưới lộng lẫy trong ngày vui trọng đại là niềm mơ ước của mọi cô dâu. Thế nhưng với những cô nàng “cò hương” thì để diện áo dài đẹp không phải là điều dễ dàng gì. Ngoài kinh nghiệm chọn áo dài cho người thấp mà bài viết đã đề cập lần trước thì ở bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn chọn áo dài cho cô dâu gầy chuẩn xác và rạng rỡ nhất.

    1. Chú ý đến dáng áo dài

    Với cô dâu gầy nên chọn áo dài được thiết kế tà áo bằng chất voan lướt vừa tạo sự bồng bềnh vừa dễ dàng che khuyết điểm đôi chân gầy. Phần phía trên áo nên hơi rộng một chút, tránh bó sát sẽ khiến cô dâu càng thêm gầy gò.

    Để tạo điểm nhấn hãy lựa chọn áo dài có phần tà sau dài quét đất xòe rộng để tạo sự duyên dáng, thướt tha cho cô dâu. Tuy nhiên không nên lựa chọn áo dài quá cồng kềnh hay nặng nề sẽ gây cảm giác cô dâu bị nhấn chìm trong bộ áo dài ấy.

    2. Chú ý đến màu sắc

    Những gam màu tươi sáng sẽ giúp các cô dâu vừa trẻ trung, xinh đẹp vừa tạo cảm giác đầy đặn hơn. Vì vậy những màu sắc như trắng, vàng, hồng đào, hồng cánh sen, vàng đồng,... luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô dâu gầy. Tuyệt đối tránh xa các gam màu tối hay trung tính sẽ khiến cô dâu trông càng mảnh khảnh hơn.

    Cô dâu gầy nên lựa chọn áo dài gam màu sáng sẽ trông đầy đặn hơn

    3. Lựa chọn cổ áo phù hợp

    Một trong những bí quyết chọn áo dài cho cô dâu gầy che khuyết điểm chính là phần cổ áo. Áo dài cổ cao truyền thống vừa tạo sự thanh thoát, dịu dàng vừa giúp cô dâu che khuyết điểm chiếc cổ gầy của mình. Hiện nay áo dài cổ truyền thống được cách tân đa dạng với những họa tiết trên ngực, trên cổ hết sức tinh tế và nổi bật. Vì vậy không khó khăn gì để các bạn lựa chọn được kiểu áo dài cưới ưng ý, phù hợp.

    4. Lựa chọn họa tiết

    Nếu cô dâu lựa chọn áo dài họa tiết thì nên lựa chọn những họa tiết to bản sẽ giúp cô dâu trông đầy đặn hơn. Ngoài ra họa tiết nên trang trí tại ngực hay trên tà áo sẽ tạo điểm nhấn và giúp cô dâu thêm phần xinh đẹp, lộng lẫy. Tuyệt đối tránh những chiếc áo dài có nhiều nếp gấp dọc hay các họa tiết dọc sẽ khiến cô dâu càng thêm mỏng manh hơn.

    Họa tiết to bản ngay phần ngực sẽ giúp cô dâu che khuyết điểm cơ thể hiệu quả

    5. Chất liệu

    Cô dâu gầy nên lựa chọn áo dài với chất liệu trơn bóng, satin hay phi bóng,... sẽ mang đến cảm giác đầy đặn hơn. Không nên sử dụng chất liệu co dãn hay thiết kế ôm sát người cũng như chất liệu áo voan lưới cũng không phù hợp. Tuy nhiên chất liệu voan có thể may ở phần tà áo hay ở phần tay để tạo sự mềm mại, thướt tha cho cô dâu.

    Trên đây là một số kinh nghiệm chọn áo dài cho cô dâu gầy. Bên cạnh đó là bí quyết chọn áo dài cho cô nàng béo để các nàng có thể diện áo dài tự tin mọi lúc nhé. Hi vọng các bạn sẽ lựa chọn được chiếc áo phù hợp để tự tin sánh bước bên một nửa yêu thương trong ngày trọng đại.

    Nguyễn Nhàn (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chon-ao-dai-cho-co-dau-gay-them-rang-ro-va-noi-bat-trong-ngay-trong-dai-a173959.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan