+Aa-
    Zalo

    Chọn camera hành trình như thế nào mới tốt?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Hiện nay trên thị trường tràn ngập các chủng loại camera hành trình khác nhau. Bài viết sẽ chỉ bạn cách tìm mua được camera hành trình tốt nhất

    Hiện nay trên thị trường tràn ngập các chủng loại camera hành trình khác nhau. Từ những sản phẩm camera hành trình cao cấp của Hàn Quốc đến camera hành trình tầm trung của Đài Loan hay thậm trí camera hành trình giá rẻ của Trung Quốc. Thông tin từ nhiều nguồn khác nhau gây nhiễu loạn, chất lượng lại không được kiểm định chặt chẽ khiến cho người mua rất hoang mang không biết lựa chọn như thế nào để tìm mua được camera hành trình tốt nhất cho chiếc xe của mình.

    Camera hành trình tốt cần phải có độ phân giải cao

    Đầu tiên bạn nên chọn một chiếc camera dễ sử dụng với những thao tác không quá phức tạp. Đối với những bác tài lớn tuổi hay những người không quan tâm lắm đến công nghệ thì không nên chọn một chiếc camera hành trình có quá nhiều chức năng hiện đại bởi vì điều đó không thực sự cần thiết. Nên chọn theo nhu cầu sử dụng bản thân.
    Các bạn nên chọn camera hành trình ít nút bấm sẽ tiện dụng hơn, để có thể dễ dàng thực hiện ghi hình với thao tác đơn giản ngay khi bạn khởi động xe.
    Là một trong những yếu tố rất quan trọng cần để tâm đến, độ phân giải của một chiếc camera hành trình. Camera cần có độ phân giải cao, để có thể ghi hình tốt trong điều kiện thiếu ánh sáng, camera hành trình cần có có độ phân giải từ HD trở lên và có độ nhạy sáng tốt. Hãy yêu cầu xem video demo của chiếc camera bạn quan tâm để biết được chất lượng ghi hình của nó.

    Nên lựa chọn camera hành trình có xuất xứ rõ ràng, uy tín 

    Nên chọn thiết bị hỗ trợ nhiều cổng camera để có thể quan sát nhiều phía. Các camera hành trình đời mới nhất thường hỗ trợ 2 cổng, camera chính để quan sát xa và camera phụ để giám sát xe, bạn có thể theo dõi đằng sau, hai bên xe và cả khoang lái.
    Nên chọn những địa chỉ mua uy tín, sản phẩm phải có tem mác đảm bảo, có bảo hành và phải là sản phẩm chính hãng để mua được một chiếc camera hành trình tốt nhất. Tuyệt đối không mua hàng không rõ nguồn gốc xuất sứ tránh việc “tiền mất tật mang”.
    Với những kinh nghiệm trên, mong rằng bạn đã có thể bắt đầu chọn cho mình một chiếc camera hành trình tốt nhất và phù hợp với bạn. Chúc bạn có những chuyến đi vui vẻ cùng với chiếc camera hành trình mới của mình!
    Huỳnh Kiên
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chon-camera-hanh-trinh-nhu-the-nao-moi-tot-a171595.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan