+Aa-
    Zalo

    Chọn địa điểm nâng ngực nội soi an toàn tại Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Trên thực tế không phải ai cũng may mắn có được vòng 1 tự nhiên, nở nang như ý muốn. Để sở hữu được vòng một căng tròn

    (ĐS&PL) Trên thực tế không phải ai cũng may mắn có được vòng 1 tự nhiên, nở nang như ý muốn. Để sở hữu được vòng một căng tròn, phúc hậu là cả một quá trình tập luyện, chăm sóc kiên trì và lâu dài. Chính vì thế, đối với những chị em khao khát đôi gò bồng đảo tràn đầy nhưng lại không có khả năng tập luyện thì phương pháp thẩm mỹ nâng ngực nội soi là lựa chọn lý tưởng.

    Hiện nay, có rất nhiều trung tâm đang sử dụng dịch vụ nâng ngực nội soi uy tín. Nhưng song song đó vẫn xuất hiện nhiều địa điểm thẩm mỹ khác chưa đáp ứng được kỳ vọng cho chị em phụ nữ. Chính vì vậy câu hỏi nâng ngực nội soi ở đâu tốt luôn là nỗi trăn trở của phái đẹp. Tại Việt Nam, nâng ngực nội soi trở nên phổ biến và đang được áp dụng rất thành công tại Trung tâm thẩm mỹ Iseul. Đây cũng là phương pháp thẩm mỹ nâng ngực được nhiều chị em đánh giá cực kỳ hiệu quả.

    Ưu điểm của công nghệ nâng ngực nội soi

    Tạo bầu ngực căng tròn, cân đối, mềm mại

    Công nghệ nâng ngực nội soi sử dụng thiết bị có gắn đầu camera nên trong quá trình thực hiện, các bác sĩ có thể theo dõi trực tiếp giúp cho việc định hình túi ngực và đưa túi ngực vào một cách chính xác, tỉ mỉ, đảm bảo 2 đầu ngực đẹp, cân đối

    Đem lại bầu ngực tự nhiên như thật

    Phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi sử dụng túi ngực có bề mặt xốp đặc biệt thiết kế cùng lớp gel y tế an toàn tạo cho bầu ngực trở nên mềm mại, hiệu quả đẹp tự nhiên như thật.

    Thẩm mỹ an toàn, không có cảm giác đau, không để lại sẹo

    Toàn bộ quy trình, đường đi của túi nâng ngực khi được đưa vào cơ thể sẽ được camera phóng to lên màn hình, do đó hạn chế tối đa sự xâm lấn, tổn thương vùng lân cận, an toàn. Trước khi thực hiện, khách hàng sẽ được gây mê nhẹ toàn thân, cùng với quy trình thực hiện nhanh chóng, tránh gây cảm giác đau cho khách hàng.

    Kết quả ổn định lâu dài

    Khác với phương pháp nâng ngực không phẫu thuật, phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi đem đến kết quả lâu dài,  đặc biệt không di chứng. Chất liệu độn nâng ngực tại Trung tâm thẩm mỹ Iseul là sản phẩm chuyên dụng, được tổ chức FDA Hoa Kì kiểm định về tính năng và chất lượng. Do vậy, đây là phương pháp đem lại vòng một căng tròn, gợi cảm cho chị em một cách an toàn, không bị dị ứng chất liệu.

    Công nghệ nâng ngực phẫu thuật nội soi dành cho ai?

    - Người có vòng 1 nhỏ, lép, thiếu đầy đặn

    - Người bị thiểu sản tuyến vú, 18 tuổi trở lên

    - Ngực không cân đối, bên to bên nhỏ

    - Khách hàng có nhu cầu cải thiện kích thước vòng 1 theo yêu cầu

    - Người muốn tái tạo dáng ngực sau phẫu thuật điều trị chấn thương

    - Những nguyên tắc để có được vòng 1 như ý sau khi nâng ngực nội soi

    Kết quả nâng ngực phải đạt được 2 yếu tố: an toàn và thẩm mỹ.

    -  Thẩm mỹ nâng ngực nội soi, cấy mỡ tự thân… phải đảm bảo yếu tố an toàn trong khi thực hiện.

    -  Ngăn ngừa biến chứng, rủi ro sau khi thẩm mỹ nâng ngực.

    - Tạo hình vòng một căng tròn, quyến rũ, cân đối và hài hòa với cân nặng và chiều cao mỗi người.

    - Không để lại sẹo xấu, dấu vết thẩm mỹ

    Để đạt 4 yêu cầu này, đòi hỏi phải có sự kết hợp chặt chẽ giữa cơ sở thẩm mỹ, bác sĩ thực hiện và khách hàng. Địa chỉ uy tín và an toàn, nâng ngực giá bao nhiêu cũng là vấn đề nhiều khách hàng lo lắng. Bởi sẽ là một vấn đề lớn với những khách hàng có điều kiện kinh tế hạn hẹp.

    Ngoài vấn đề nâng ngực giá bao nhiêu, khách hàng nên tìm hiểu thêm: giá nâng ngực gồm những chi phí nào? Có bao gồm thuốc men, chi phí phẫu thuật, hỗ trợ vệ sinh, chăm sóc sau thẩm mỹ hay không… Có bất kỳ khoản phụ thu ngoài giá nâng ngực hay không? Khách hàng có thể tiết kiệm một khoản tiền nếu thẩm mỹ ngực giá rẻ. Tuy nhiên, có nguy cơ tiềm ẩn nhiều rủi ro, thậm chí có thể ảnh hưởng tới tính mạng.

    Tiêu chí xác định nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất?

    Nâng ngực ở đâu tốt nhất? Địa chỉ thẩm mỹ có tính quyết định ca phẫu thuật có thành công hay không. Với những nguyên tắc dưới đây, giúp bạn nhận diện địa chỉ thẩm mỹ uy tín và an toàn, một cách đơn giản và nhanh chóng. Bao gồm:

    -       Cơ sở thẩm mỹ phải được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động công khai. Được cho phép thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi, chảy xệ, cấy mỡ tự thân…

    -       Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, tất cả được Bộ Y Tế cấp phép hành nghề. Thông tin đội ngũ y bác sĩ minh bạch, rõ ràng.

    -       Đặc biệt, bác sĩ thực hiện phẫu thuật phải được đào tạo chuyên sâu. Ca phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi thành công, đòi hỏi bác sĩ phải có kỹ năng và con mắt thẩm mỹ. Như vậy, bác sĩ có kinh nghiệm thực hiện thành công nhiều ca thẩm mỹ là một lợi thế

    -       Nâng ngực ở đâu tốt nhất? Cơ sở thẩm mỹ áp dụng công nghệ nâng ngực tiên tiến, hiện đại, mới nhất. Hệ thống máy móc đều phải được Bộ Y Tế cấp phép và được kiểm chứng độ an toàn. Cơ sở hạ tầng tiện nghi, dịch vụ thẩm mỹ toàn diện trong quy trình phẫu thuật thẩm mỹ.

    -       Các vật liệu, túi độn ngực có nguồn gốc rõ ràng, kiểm chứng FDA về độ an toàn, không ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Chế độ bảo hành từ nhà sản xuất kể từ ngày đặt túi nâng ngực.

    -       Đồng thời, cơ sở thẩm mỹ phải có chế độ bảo hành kỹ thuật nâng ngực. Đảm bảo an toàn, ngăn ngừa biến chứng sau phẫu thuật.

    -       Có nguồn thông tin hình ảnh khách hàng trước và sau thẩm mỹ nâng ngực, cảm nhận dịch vụ của khách hàng

    -       Các chuyên gia trong ngành nói gì về cơ sở thẩm mỹ, được đánh giá cao hay không?

    -       Hoạt động thẩm mỹ của địa chỉ nâng ngực uy tín và an toàn, các ca thẩm mỹ khó, thẩm mỹ hỏng như thế nào? Tham gia các hội thảo, báo cáo chuyên đề trong và ngoài nước hay không? Quá trình cập nhật, trao đổi công nghệ với các nước phát triển như thế nào?…

    Vậy nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất hiện nay?

    Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ nâng ngực, bạn cần lựa chọn cho mình một trung tâm nâng ngực có uy tín, với đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm và hệ thống trang thiết bị hiện đại để có thể đảm bảo an toàn cho bạn trong quá trình nâng ngực.

    Trung tâm thẩm mỹ Iseul tự hào là một trong những địa chỉ nâng ngực uy tín tại Hà Nội hiện nay nên được rất nhiều khách hàng biết đến và lựa chọn áp dụng. Vì vậy, dễ hiểu vì sao Iseul được nhiều khách hàng nhắc tên trên các diễn đàn làm đẹp. Bạn có thể yên tâm đến với chúng tôi để được bác sĩ thăm khám và nâng ngực đẹp như ý nhé!

    Khách hàng có thể thực hiện nâng ngực nội soi qua đường nách, đường quầng vú, đường lằn vú và đường rốn. Hiện nay, có hai hình thức đặt túi độn để làm đầy thể tích vòng 1 đó là đặt dưới cơ ngực lớn hoặc trên cơ ngực lớn. Hai hình thức này đều không làm ảnh hưởng đến chức năng của bầu ngực. Với thao tác khéo léo và tỉ mỉ, bác sĩ sẽ nâng gò bồng đào lên cao và tạo dáng căng tròn, đầy đặn vô cùng quyến rũ.

    Bạn có thể yên tâm rằng dịch vụ nâng ngực này được Iseul thực hiện tại bệnh viện lớn, dưới sự hỗ trợ của máy nội soi cao cấp, sử dụng túi gel độn ngực chất lượng nhập khẩu từ Mỹ – được bảo hành trọn đời nên không gây kích ứng hay ảnh hưởng cho sức khỏe. Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm tiến hành nâng ngực chuẩn xác tỉ mỉ đến từng chi tiết nên không gây đau hay lộ sẹo xấu sau phẫu thuật. Chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất bạn có thể sở hữu vòng 1 đầy đặn quyến rũ.

    Trung tâm thẩm mỹ Iseul với nhiều năm kinh nghiệm và số lượng khách hàng thẩm mỹ lớn. Cùng với các kỹ thuật nâng ngực công nghệ cao và đội ngũ bác sĩ phẫu thuật chuyên môn lành nghề, quý khách có thể yên tâm khi lựa chọn làm đẹp ngực tại trung tâm của chúng tôi. Để được tư vấn chi tiết về quy trình và chi phí nâng ngực, xin vui lòng để lại thông tin liên hệ hotline 0868869095 để được tư vấn cụ thể và nhanh chóng.

     H. Lan/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chon-dia-diem-nang-nguc-noi-soi-an-toan-tai-viet-nam-a286492.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.