+Aa-
    Zalo

    Chọn ghế massage giá rẻ cẩn thận nếu không muốn “tiền mất tật mang”!

    • DSPL
    ĐS&PL Trong những năm gần đây, nhu cầu mua và sử dụng ghế massage toàn thân của người tiêu dùng Việt có chiều hướng gia tăng nhanh chóng. Việc có quá nhiều thương hiệu và các loại ghế massage khiến không ít người bối rối, không biết phải chọn lựa như thế nào để tránh “tiền mất tật mang”. Bài viết sau sẽ giúp người tiêu dùng có thể chọn được ghế massage giá rẻ, chất lượng tốt, đáp ứng mong muốn của bản thân.

    Mua ghế massage giá rẻ coi chừng “tiền mất tật mang”!

    Lời khuyên từ những chuyên gia ghế massage đưa ra là không nên mua ghế massage giá rẻ nếu bạn không am hiểu về chúng. Không phải các sản phẩm ghế massage giá rẻ đều chất lượng kém, nhưng tiềm ẩn nhiều nguy cơ và rủi ro cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng nếu không biết cách lựa chọn: 

    - Nhanh hỏng: Người ta thường có câu “tiền nào của nấy”, chất lượng ghế massage giá rẻ chắc chắn không thể so được với các loại ghế massage cao cấp, đặc biệt là các loại ghế có chế độ bảo hành không rõ ràng. 

    - Tính năng massage quá đơn giản: Khả năng massage của các dòng ghế này thường chỉ dừng lại ở mức cơ bản, không có các tính năng cao cấp khác như: chế độ không trọng lực, nhiệt hồng ngoại, điều khiển bằng giọng nói,… Vì vậy, nó không có khả năng hỗ trợ trị liệu tốt. 

    - Rủi ro nguy hiểm: Ghế massage là thiết bị sử dụng điện nên chất lượng sản phẩm là điều vô cùng quan trọng. Nếu mua ghế massage giá rẻđược bán trôi nổi trên thị trường và không có nguồn gốc xuất xứ thì việc đảm bảo chất lượng và an toàn là điều không thể chắc chắn. 

    Là vấn đề liên quan đến vấn đề sức khỏe nên bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng vì “tiền nào của nấy” - chất lượng thường đi đôi với giá thành. 

    pasted image 0

    Làm sao để sở hữu ghế massage giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng? 

    - Chọn thương hiệu uy tín:  Chọn sản phẩm của thương hiệu uy tín tránh mua các sản phẩm nổi trôi trên thị trường, chỉ vì giá rẻ mà không quan tâm đến chất lượng hay tính năng được trang bị. 

    - Tính năng sản phẩm đảm bảo nhu cầu: Sản phẩm bạn lựa chọn cần có các tính năng đảm bảo nhu cầu của bản thân. 

    - Chính sách đảm bảo: Cần chắc chắn sản phẩm mà bạn sở hữu được bảo hành trong thời hạn cụ thể, chính sách hậu mãi rõ ràng. 

    - Địa chỉ showroom thực: Nơi bạn mua hàng cần có địa chỉ showroom thực để tiện trong việc bảo hành sản phẩm.

    Chọn ghế massage KLC - An tâm, uy tín 

    Bạn hoàn toàn an tâm khi lựa chọn ghế massage giá rẻ tại KLC bởi sản phẩm được cung cấp bởi thương hiệu Ghế Massage Chính Hãng KLC với hơn 10 năm phát triển lớn mạnh trong lĩnh vực phân phối thiết bị chăm sóc sức khỏe, có hơn 50 cửa hàng trên toàn quốc. KLC là thương hiệu duy nhất hiện nay có sự tư vấn chuyên môn độc quyền từ chuyên gia cơ - xương khớp hàng đầu Việt Nam TS.BS Tăng Hà Nam Anh. 

    Ghế massage KLC có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng với mức giá chỉ từ 14,9 triệu - hơn 100 triệu đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Ghế massage giá rẻ tại KLC hoàn toàn khiến bạn hài lòng về các chính sách bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Các sản phẩm ghế massage có giá thành tương đối thấp nhưng lại mang đến đầy đủ tính năng cho người sử dụng như chế độ massage không trọng lực, nhiệt hồng ngoại, massage đầu,... hỗ trợ người dùng rất tốt trong việc chăm sóc sức khỏe. 

    KLC tự tin mang đến cho khách hàng những chính sách ưu đãi tốt nhất hiện nay với chế độ bảo hành sản phẩm lên tới 6 năm, bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, bảo trì trọn đời,... 

    pasted image 0 1

    Thương hiệu KLC đã có mặt trên thị trường Việt Nam hơn 10 năm nay, và được ReviewTop10.vn đánh giá là một trong Top 10 thương hiệu ghế massage uy tín chất lượng nhất Việt Nam .Hãy là người tiêu dùng thông thái lựa chọn địa chỉ uy tín, sản phẩm chất  lượng để mang lại cho bản thân và gia đình sản phẩm ghế massage chăm sóc sức khỏe tốt nhất!

    CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN K - GROUP 

    GPKD: 0314761816 do sở KH & ĐT TP.HCM 

    Email : [email protected]

    Website: https://ghemassageklc.com

    Hotline: 18000076

    Fanpage: https://www.facebook.com/klcvietnam

    Ánh Dương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chon-ghe-massage-gia-re-can-than-neu-khong-muon-tien-mat-tat-mang-a511090.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.