Chọn máy lọc nước cho phù hợp


Thứ 3, 06/08/2019 | 07:39


(ĐS&PL) Ai cũng thừa nhận là nước tốt cho cơ thể nhưng không phải ai cũng có ý thức bảo vệ môi trường nước. Chúng ta có thể nhịn ăn một vài ngày

(ĐS&PL) Ai cũng thừa nhận là nước tốt cho cơ thể nhưng không phải ai cũng có ý thức bảo vệ môi trường nước. Chúng ta có thể nhịn ăn một vài ngày, thậm chí là một tuần nhưng không thể nhịn uống trong một vài ngày. Thực tế là chúng ta rất cần nước để phục vụ nhu cầu sống hàng ngày.

Nhưng thực trạng hiện nay, môi trường ngày càng bị ô nhiễm kéo theo nguồn nước hiện nay cũng bị ô nhiễm rất nặng ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, nguy cơ tiềm tàng của các loại bệnh tật nguy hiểm. Đứng trước nguy cơ đó, chúng ta cần phải tìm ra những biện pháp tối ưu để giảm thiểu ô nhiễm cũng như bảo vệ được sức khỏe của chính mình và người thân.

Nhiều giải pháp xử lý được ra đời:

Giải pháp lâu dài cần được thực hiện đó là: mỗi cá nhân cần nâng cao ý thức cá nhân vứt rác đúng nơi quy định, không xả rác bừa bãi góp phần giữ gìn vệ sinh chung, đồng thời Nhà nước cần có những chính sách, quy định phù hợp ở các khu công nghiệp, khu tập trung dân cư đông đúc,...về việc giữ gìn vệ sinh để bảo vệ nguồn nước.

Trong đó, có một giải pháp mà hiện nay nhiều người tin dùng đó là việc sử dụng máy lọc nước để bảo vệ sức khỏe và hạn chế các mầm bệnh phát sinh từ nguồn nước. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc nước của các hãng khác nhau. Cần lựa chọn sản phẩm như thế nào cho phù hợp với sở thích cũng như sản phẩm phải chính hãng và đảm bảo chất lượng đang là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Chúng tôi cung cấp thiết bị MÁY LỌC NƯỚC RO SAWA 8 LÕI LỌC UVS AQUA STAR TỦ KÍNH IQ (CÓ ĐÈN UV). Thiết bị không chỉ đơn thuần là lọc nước mà còn có chức năng bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng nhờ tia UV - Đèn chiếu chùm tia cực tím diệt khuẩn 99,99% giúp loại bỏ các loại khuẩn nguy hiểm như Amip ăn não người, trùng mủ xanh, ecolly,.. Là dòng sản phẩm có tủ kính cường lực, thuận tiện lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào mà bạn mong muốn.

- Một số ưu điểm vượt trội của máy lọc nước RO Sawa 8 lõi lọc UVS Aqua Star tủ kính IQ:

- Lọc sạch uống ngay không cần đun

- Tủ kính IQ cường lực vững chắc

- Tiết kiệm nước thải đến 66%

- Vị trí đèn UVS chiếu cực tím diệt khuẩn

- 8 cấp lọc

Hệ thống đèn SUV được tích hợp và chạy hoàn toàn tự động đem lại cảm giác an tâm khi sử dụng. Tránh được các mầm bệnh liên quan đến nước ô nhiễm sử dụng trong sinh hoạt.

Đặc biệt khi quý khách hàng mua bộ sản phẩm máy lọc nước sẽ được tặng thêm bộ chổi lau nhà 360 độ Sawa.

Xin trân trọng cảm ơn!

Công ty CP. Sawa Việt Nam

Kênh bán lẻ MEGASALE

Showroom: 71-73-75 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: Sales@sawa.vn

Website: https://mgs.sawa.vn

L. Hương/ Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chon-may-loc-nuoc-cho-phu-hop-a287509.html