+Aa-
    Zalo

    Chọn mua collagen thế nào vừa hiệu quả vừa tiết kiệm

    • DSPL
    ĐS&PL Collagen là phương pháp làm đẹp phổ biến trong những năm gần đây và không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Cùng khám phá những tiêu chí chọn lựa collagen phù hợp nhất với các chị em.

    Định nghĩa collagen và những lợi ích.

    Collagen là một hợp chất mà cơ thể tự tổng hợp được, có chứa tới ⅓ là protein. Collagen có nhiệm vụ xây dựng các khối cơ quan xương, da, cơ, gân và dây chằng. Các bộ khác như mạch máu, giác mạc và răng cũng có collagen. Collagen cũng là một trong những yếu tố then chốt giúp cho da luôn mịn màng khỏe mạnh, căng bóng. T các tác nhân như nám da, biểu hiện của lão hóa (chân chim, rãnh cười, nếp nhăn, …). Collagen cũng giúp da luôn giữ được độ ẩm cần thiết, giúp da ẩm mượt không sần sùi, thiếu sức sống.

    image3
    Collagen là một hợp chất quan trọng trong cơ thể.

    Đây là một hợp chất quan trọng và cần thiết không thể thiếu. Cần được bổ sung đầy đủ nếu như thiếu hụt để đảm bảo sự vận hành trơn tru của các bộ phận trong cơ thể. 

    Thế nhưng sau 25 tuổi, khi da và cơ thể bắt đầu bước vào thời kỳ lão hóa. Lượng collagen mà cơ thể có thể tự tổng hợp dần ít đi và không đủ. Khi đó thì cơ thể cần được tiếp thêm collagen từ bên ngoài để đảm bảo cân bằng và duy trì mọi hoạt động của cơ thể. 

    Chọn mua collagen như thế nào vừa hiệu quả vừa tiết kiệm

    Chọn mua collagen thủy phân, collagen tuyp 1

    Collagen thủy phân là dạng. Collagen có sinh khả dụng cao hơn nên được hấp thụ nhiều hơn vào máu.. Do đó, dạng thủy phân có tỷ lệ hấp thụ 90%. Trong khi chúng ta chỉ có thể hấp thụ 27% collagen từ thực phẩm. Collagen thủy phân không gây tồn đọng collagen trong cơ thể. Bởi thế tránh được các tình trạng không mong muốn như béo phì hay tăng cân mất kiểm soát. Ngoài ra thì collagen peptide (tên gọi khác của collagen thủy phân) còn có khả năng giảm cân, tăng năng lượng, bôi trơn khớp, chốnglão hóa, giúp ngủ ngon.

    image5
    Collagen thủy phân

    Chọn mua collagen có chiết xuất từ cá 

    Collagen có thể có chiết xuất từ các loài động vật như bò, lợn, gà hoặc từ cá. Collagen từ cá được đánh giá cao hơn collagen từ các loài động vật cũng vì nhiều nguyên do. Đầu tiên collagen từ cá thường tránh được các bệnh lây nhiễm ở động vật  như lở mồm long móng, cúm, tả lợn, virus truyền nhiễm…Ngoài ra, collagen chiết xuất từ cá có hình dạng và kích thước gần giống tương tự nhất với collagen ở người nên tạo điều kiện hấp thụ tốt hơn, không gây tồn đọng collagen. 

    image1 3
    Collagen từ cá tuyết có tác dụng ưu việt hơn các loại collagen thường.

    Chọn mua collagen uy tín, tin cậy

    Hiện nay có rất nhiều những sản phẩm cung cấp collagen có mặt trên thị trường trôi nổi và không rõ nguồn gốc. Nếu như vô tình uống phải những sản phẩm collagen này sẽ có thể gây nên những hệ lụy không nhỏ cho cơ thể. Cần chọn những sản phẩm collagen được kiểm định rõ ràng, uy tín, đã được kiểm định lâm sàng và an toàn cho sức khỏe. 

    Chọn mua collagen dạng bột

    Sở dĩ chọn mua collagen dạng bột vì có thể bảo quản dễ dàng nhất trong số tất cả các loại collagen khác. Hơn nữa, collagen dạng bột có thể chế biến nhiều cách khác nhau, không gây nhàm chán và dễ dàng theo sát lộ trình uống đã được định sẵn.

    image2 3
    Collagen dạng bột.

    Collagen cá tuyết Ona Global – sản phẩm sở hữu mọi ưu điểm.

    Collagen cá tuyết Ona Global là sản phẩm dạng bộ có chiết xuất từ da và sụn của cá tuyết từ vùng biển Na Uy xa xôi với 100% nguyên liệu được nhập khẩu từ Na Uy. Collagen cá tuyết Ona Global tự tin có thể chinh phục mọi vị khách hàng dù là khó tính nhất.

    Đây là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, không chỉ bổ sung collagen, hỗ trợ và nuôi dưỡng làn da sáng, săn chắc mà còn có tác dụng tăng độ đàn hồi cho da. Collagen Cá Tuyết Ona Global dạng bột được đánh giá là có khả năng hấp thụ và hiệu quả nhanh nhờ tính chất thủy phân của collagen. Sau khi kiên trì sử dụng đúng liệu trình phù hợp với da của mình, chị em sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ rệt với độ cải thiện da cao, giàu sức sống, móng và tóc cũng khỏe khoắn hơn.

    Collagen cá tuyết Ona Global là dạng collagen tuýp 1, đây cũng chính là loại collagen chiếm đến 80% trong da người. Không chỉ vậy, đây còn là collagen thuỷ phân, loại collagen này có khả năng hấp thụ cao hơn collagen thông thường. Sản phẩm cũng là hỗ trợ và bổ sung cho cơ thể nhờ có đủ 20 loại axit amin để có thể tạo nên chuỗi phân tử collagen hoàn chỉnh, rút ngắn quá trình hấp thụ collagen vào cơ thể.

    image4
    Collagen cá tuyết Ona Global được nhiều chuyên gia đầu ngành khuyên dùng.

    Collagen Cá Tuyết Ona Global là sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp phụ nữ nổi tiếng được Công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global chịu trách nhiệm chất lượng và phân phối.

    Website: https://collagencatuyet.vn/

    Hotline: 19007036

    Fanpage: Collagen Cá Tuyết ONA Global – Nhập khẩu Na Uy.

    Địa chỉ: 286 Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội Địa chỉ: 286 Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội
    Link mua hàng: https://bit.ly/3teKmCm 

    Địa chỉ: Số 31, ngách 158/124 phố Ngọc Hà, phường Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội. 

    “Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản 

    Minh Đức

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chon-mua-collagen-the-nao-vua-hieu-qua-vua-tiet-kiem-a503148.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.