+Aa-
    Zalo

    Chọn quà 8/3 ý nghĩa cho người yêu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Ngày 8/3 là dịp để các đấng mày râu thể hiện tình cảm của mình với phái nữ, và dành cho người phụ nữ mình yêu thương những món quà ý nghĩa nhất.

    (ĐSPL) – Ngày 8/3 là dịp để các đấng mày râu thể hiện tình cảm của mình với phái nữ, và dành cho người phụ nữ mình yêu thương những món quà ý nghĩa nhất.

    Chính vì vậy, việc chọn quà sao cho phù hợp, ấn tượng mà vẫn chứa đựng nhiều thông điệp khiến các chàng trai luôn phải “đau đầu”. Cùng tham khảo một số những gợi ý dưới đây để có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất giúp các chàng trai chinh phục một nửa thế giới đáng yêu của mình.

    Hoa và thiệp

    Chọn quà ý nghĩa cho người yêu ngày 8/3

    Hoa tươi và thiệp là những món quà 8/3 phổ biến nhất

    Cũng như mọi năm, hoa tươi là món quà cổ điển nhưng có sức hút mạnh mẽ nhất để trở thành món quà ý nghĩa tặng bạn gái ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Bạn có thể chọn loài hoa hồng mang ý nghĩa biểu trưng cho tình yêu, hay loài hoa mà bạn gái của mình yêu thích, cùng với một tấm thiệp xinh xắn, lời chúc ngọt ngào, tất cả đều nói lên được sự quan tâm sâu sắc của bạn tới người yêu, đồng thời thể hiện được tình yêu của bạn mãi luôn nồng nàn và tươi thắm.

    Đồ trang sức và phụ kiện

    Ngoài hoa và thiệp là những món đồ phổ biến, dễ chọn thì đồ trang sức, mỹ phẩm hay phụ kiện vẫn được nhiều đấng mày râu lựa chọn.

    Chọn quà ý nghĩa cho người yêu ngày 8/3

    Một chiếc vòng cổ bằng bạc giúp bạn gái thêm tự tin rạng ngời hơn trong ngày 8/3

    Một chiếc lắc tay, vòng cổ bằng bạc duyên dáng có tên của hai người, một chiếc đồng hồ nữ tính, hay một chiếc nhẫn nhỏ nhắn sẽ tạo điểm nhấn, giúp các bạn bạn gái thêm tự tin rạng ngời. Đó cũng là biểu hiện cho thấy nửa kia của bạn luôn được quan tâm chăm sóc, không chỉ là về mặt tinh thần, mà còn cả về măt vật chất.

    Nếu bạn gái của bạn không thích đồ nữ trang, bạn có thể thay thế bằng một chiếc túi xách xinh xắn. Đây sẽ là món quà thật sự hợp với những cô nàng bận rộn, và năng động. Chỉ cần một chút tinh ý, hay nhờ tới sự giúp đỡ của người bán hàng, bạn sẽ lựa chọn một chiếc túi xách vừa thời trang và hợp với “gu thẩm mỹ” của người yêu mình.

    Mỹ phẩm, nước hoa

    Những chàng trai tâm lý luôn biết nắm bắt được sở thích cũng như thói quen sử dụng đồ mỹ phẩm của người mình yêu thương để tạo sự bất ngờ lớn với một một lọ nước hoa nồng nàn, quyến rũ hay bộ mỹ phẩm sang trọng khiến bạn gái luôn rạng rỡ sánh bước bên mình.

    Gấu bông, áo đôi, cặp cốc handmade

    Bên cạnh trang sức, mỹ phẩm là những món quà hấp dẫn được các đấng mày râu lựa chọn, dịp 8/3 năm nay sẽ có thêm sự lựa chọn mới cho các chàng trai trẻ để làm quà tặng cô bạn gái “xì tin”. Đó là cặp gấu bông ngộ nghĩnh, áo đôi phong cách cùng nhau dạo phố hay cặp cốc handmade đầy sáng tạo, phù hợp với sở thích của nhiều bạn trẻ hiện nay.

    Chọn quà ý nghĩa cho người yêu ngày 8/3
    Đôi gấu bông ngộ nghĩnh
    Chọn quà ý nghĩa cho người yêu ngày 8/3
    Cặp cốc đôi handmade đầy sáng tạo

    Bữa ăn tối lãng mạn

    Nếu cô nàng của bạn là một người phụ nữ lãng mạn, luôn mong muốn bạn sẽ đem lại những điều bất ngờ vào dịp lễ đặc biệt. Vậy thì còn chần chờ gì, hãy thử sức mình với tài nghệ nấu nướng để chuẩn bị một bữa ăn tối dưới ánh nến lung linh, với những món ăn mà cô ấy yêu thích mà đặc biệt là do chính tay bạn làm. Đảm bảo với bạn sẽ chẳng có bạn nữ nào không xiêu lòng trước bạn đâu.

    Chọn quà ý nghĩa cho người yêu ngày 8/3
    Bữa tối lãng mạn mang lại bất ngờ thú vị trong dịp lễ 8/3

    Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 sắp tới là cơ hội “vàng” để các bậc nam nhi quan tâm tới chị em, trao những món quà để thể hiện tình cảm của mình tới người yêu thương. Thế nhưng, dù đó là món quà đắt tiền hay cầu kỳ tới nhường nào, thì ý nghĩa nhất vẫn chính là tấm lòng chân thành, tình cảm yêu thương thật sự của các chàng trai đối với các bạn nữ đấy.

    Hà Vy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chon-qua-83-y-nghia-cho-nguoi-yeu-a23910.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan

    "Bom sex" Maya đẹp "ma mị" mừng ngày 8/3

    (ĐSPL) - Ca sỹ được mệnh danh là "bom sex" - Maya vừa thực hiện bộ ảnh “tháng ba ma mị” thể hiện sức mạnh tiềm ẩn của người phụ nữ nhân dịp Ngày quốc tế phụ nữ 8/3.