+Aa-
    Zalo

    Chọn quà tặng cho ngày Valentine Trắng 14/3

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Dường như có một ngày trọng đại cho tình yêu là không đủ, do đó cả thế giới hạnh phúc hơn khi có thêm ngày Valentine Trắng (14/3).

    (ĐSPL) – Dường như có một ngày trọng đại cho tình yêu là không đủ, do đó cả thế giới hạnh phúc hơn khi có thêm ngày Valentine Trắng (14/3).

    Nhân ngày Valentine Trắng hãy dành tặng cho cô gái bạn yêu thương những món quà bất ngờ độc đáo có thể tự bạn nghĩ ra ý tưởng, hoặc đã ấp ủ muốn tặng nàng món quà này từ lâu nhưng chưa dịp.

    Một bộ đồ chip dễ thương

    Được xem là món quà độc đáo và nhiều bạn lựa chọn, tuy thế phải xem mức độ tình cảm của hai người đến đâu. Nếu mới chỉ yêu nhau, mới hẹn hò, bạn hãy chọn món quà khác. Còn nếu tình yêu hai bạn đủ sâu đậm, bạn có thể mua món qùa này tặng bạn kèm theo lời nhắn nhủ dễ thương nhé! Chắc chắn nàng sẽ thốt lên vì món quà táo bạo này của bạn.

    Những thỏi Sô cô la

    Hãy tặng người yêu thương sô cô la trắng. Ảnh minh họa.

    Sô cô la luôn thay lời muốn nói, nhắn nhủ tới người mình yêu. Hãy dành tặng cho nàng những thỏi sô cô la ngọt ngào với một bó hồng thể hiện sự lãng mạn của bạn. Để tạo sự khác biệt với ngày 14/2 hãy chọn những thỏi sô cô la màu trắng.

    Hộp kẹo hình ngộ nghĩnh

    Bên cạnh kẹo sô cô la, những món ăn ngọt ngào khác như kẹo ngọt, bánh ngọt cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các chàng trai. Còn gì thú vị và ngọt ngào hơn khi bạn tặng nàng những thứ đồ ăn đáng yêu này, cả hai cùng bên nhau và thưởng thức vị ngọt ngào của chúng.

    Đi xem phim

    Cặp vé xem phim cũng là ý tưởng hay. Ảnh minh họa.

    Một cặp vé xem phim sẽ khởi đầu một đêm lãng mạn cho hai người. Hãy mạnh dạn hỏi xem cô ấy thích xem phim lãng mạn, tình cảm, hoạt hình…để bạn chọn đúng sở thích của cô ấy. Cũng nhân cơ hội này, hãy nói với cô ấy rằng, với bạn cô ấy quan trọng tới nhường nào và bạn không thể sống thiếu cô ấy.

    Thiệp, hoa hồng tự làm

    Với sự khéo tay và quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng, bạn có thể tự mình sáng tạo nên những chiếc thiệp ngộ nghĩnh kèm theo lời chúc dễ thương cho nàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể học cách làm những bông hoa hồng tuyệt đẹp gửi tặng cô ấy. Hãy lên mạng tìm hiểu quá trình làm, và thổi vào đó tấm lòng yêu thương chân thành của bạn. Hẳn cô ấy sẽ rất vui và trân trọng món quà do chính tự tay bạn làm nên.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chon-qua-tang-cho-ngay-valentine-trang-143-a87220.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan