+Aa-
    Zalo

    Chốn riêng tư “có một không hai” nép mình trong góc thành phố

    ĐS&PL Căn biệt thự Bianca Beach Front nằm im lìm trong một góc nhỏ của thành phố Đà Nẵng, tránh xa cái nhịp sống hối hả ngoài kia.

    Căn biệt thự Bianca Beach Front nằm im lìm trong một góc nhỏ của thành phố Đà Nẵng, tránh xa cái nhịp sống hối hả ngoài kia. Tuy nhiên, chính địa thế độc đáo này lại biến Bianca thành chốn riêng tư, nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những gia đình trẻ.

    Villa Bianca Beach Front nằm trên một con đường khá yên tĩnh, khác xa với sự ồn ào, náo nhiệt của khu vực trung tâm thành phố Đà Nẵng. Nhưng không vì thế mà căn biệt trở trở nên bất lợi, nó càng nổi bật hơn khi ngay trước mặt là bãi biển Mân Thái sạch sẽ, phía Bắc là bán đảo Sơn Trà – lá phổi xanh của Đà Nẵng,…

    Nằm trong một không gian yên bình như vậy nên biệt thự được mang một tông màu trắng chủ đạo, toát lên vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát.

    Điểm nhấn của căn nhà khi nhìn từ ngoài vào chính là hệ thực vật phong phú, chủ nhà đã tận dụng những khoảng không xung quanh để trồng thêm một số cây cảnh, giữa những khoảng sân là bãi cỏ xanh, trải dài trong góc là chậu hoa tím,…

    Với không gian mở, cộng thêm lối kiến trúc một tầng càng làm cho Bianca trở nên rộng rãi, đặc biệt là cảm quan về chiều rộng của cân nhà.

    Phần sàn lát cũng mang đến một cảm giác khác lạ khi được chủ nhà khéo léo sử dụng hệ thống gạch lát nhám, màu xám tương tự đất trần, kết hợp những đường nét dẫn dắt đầy tinh tế đến từng phòng trong biệt thự.

    Từ phòng khách, đến phòng ngủ đều mang hơi hướng hiện đại, sử dụng những đồ nội thất mang màu sắc trung tính, thiết kế tối giản. Chính sự đơn giản này đã khiến cho từng góc nhỏ trong nhà trở nên thoáng đãng hơn bao giờ hết.

    Lựa chọn sống tại đây là bạn đã có một trải nghiệm thú vị khi đặt chân đến Đà Nẵng. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đặt phòng tại Luxstay để ghé thăm Bianca chỉ với giá từ 90$/ đêm.

    Đặc biệt, khi nhập mã dsplonline lên hệ thống Luxstay bạn còn được nhận ưu đãi lên tới 15$.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chon-rieng-tu-co-mot-khong-hai-nep-minh-trong-goc-thanh-pho-a203820.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tận hưởng không gian sống tại Time City

    Tận hưởng không gian sống tại Time City

    Cách trung tâm phố cổ chừng 4 km, Time City là 1 quần thể căn hộ cao cấp, với lối kiến trúc hiện đại, sang trọng và thanh lịch, Time City bao gồm nhiều phân khu chức năng