+Aa-
    Zalo

    Chọn Váy Cưới Cho Cô Dâu Gầy

    • DSPL
    ĐS&PL Hiện nay, SMS.vn là một trong những đơn vị đầu tiên đã kết nối thanh toán trực tuyến wap charging với tất cả các nhà mạng tại Việt Nam. Bạn có thể xem video hướng dẫn tạo
    Chụp ảnh cưới luôn là công việc quan trọng và rất được các cặp uyên quan tâm dành nhiều thời gian. Để có 1 album đẹp việc chọn váy cho cô dâu là việc vô cùng quan trọng, trong bài viết này Julia Wedding sẽ hướng dẫn để bạn có thể chọn váy cưới phù hợp nhất cho cô dâu có vóc dáng hơi gầy.
    Trở thành người đẹp nhất trong ngày cưới là điều hiển nhiên mỗi cô dâu mong muốn. Vậy nên việc chọn váy cưới cho cô dâu gầy cần một số lưu ý, để có thể che được những khiếm khuyết và làm nổi bật vẻ đẹp mảnh mai lên.
    Váy phồng, có phần vai rộng
     
    Wap Charging – Thanh toán trực tuyến dành cho di động
    Những chiếc váy xòe, có vai rộng sẽ giúp che phần khuyết điểm của cô dâu gầy. Ảnh: internet 
    Váy phồng để “ăn gian” cân nặng của cô dâu. Trông bạn sẽ tròn trịa và mập hơn với những kiểu váy ôm sát hoặc suôn thẳng. Phần vai rộng của váy để che đi xương vai.
    Chất liệu thích hợp nhất cho loại váy này là vải voan, váy có nhiều lớp khiến chân váy xòe.
    Với kiểu váy này, bạn nên sấy tóc phồng tạo cho gương mặt thon dài của bạn sẽ đầy đặn hơn, tránh không nên làm tóc thẳng ôm sát vào mặt.
    Váy có tay, họa tiết bằng ren
     
    Wap Charging – Thanh toán trực tuyến dành cho di động
    Những họa tiết bằng ren sẽ che dấu đi khuyết điểm thiếu cân của cô dâu. Ảnh: internet 
    Nếu cô dâu sở hữu thân hình mảnh mai thường có phần thân trên "xương xẩu", vì vậy để khắc phục nhược điểm này bạn gái hãy chọn kiểu dáng váy cưới có tay, họa tiết bằng ren để che bớt khuyết điểm của mình.
    Những chiếc váy cao cổ thường được nhấn tại phần cổ và ngực nên ngoài việc giúp bạn che đi chiếc cổ cao, nó còn thu hút sự chú ý của mọi người. Tốt nhất là chọn chiếc váy có cổ cao khoảng 3 phân. Còn phần dưới váy, bạn nên chọn chiếc chỉ để phồng xòe tự nhiên.
    Những điều không nên
     
    - Bạn không nên lựa chọn những chiếc váy quá cồng kềnh, phồng to, quá nhiều họa tiết. Độ nặng và trì xuống của những chiếc váy cưới dạng này sẽ khiến bạn trở nên nhỏ thó.
    - Không nên lựa chọn những chiếc váy cưới có màu sắc quá sặc sỡ, họa tiết hay trang trí quá rườm rà vì như vậy sẽ khiến bạn như một bông hoa di động, tạo cảm giác lùm xùm rối rắm.
    - Bạn cũng không nên chọn những chiếc váy cưới màu sậm, ví dụ đỏ bordeux, đen, xanh dương, chocolate brown vì những màu tối và sậm màu thường cho cảm giác gầy gòm và thu nhỏ mọi thứ đặt trong nó, hoàn toàn không hợp với những người vóc dáng nhỏ.
    - Không nên chọn những dáng váy có xếp li hay có các họa tiết trang trí dọc, chúng sẽ chỉ khiến bạn trông gầy hơn mà thôi.
    Hy vọng một số bí quyết chọn váy cưới cho cô dâu gầy trên đây sẽ giúp bạn phần nào để trở thành cô dâu xinh đẹp, là tâm điểm của mọi ánh nhìn trong ngày vu quy.
     
    Chi tiết các Album chụp ảnh cưới xem tại đây
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chon-vay-cuoi-cho-co-dau-gay-a39950.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan