+Aa-
    Zalo

    Chồng bận rộn mùa World Cup, vợ lén lút qua lại với người tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cô ấy ngồi đó khóc lóc và nhìn tôi với ánh mắt vô hồn. Hết than trách tôi không hiểu và luôn hờ hững, trong khi anh bạn đồng nghiệp lại là người...

    (ĐSPL) – Cô ấy ngồi đó khóc lóc và nhìn tôi với ánh mắt vô hồn. Hết than trách tôi không hiểu và luôn hờ hững rồi so sánh anh bạn đồng nghiệp lại là người luôn luôn ở bên và an ủi cô ấy mỗi khi cần. Theo cô ấy, họ là một cặp trời sinh còn hôn nhân giữa chúng tôi chỉ là một quyết định sai lầm.

    Chỉ nghe tới đấy thôi, chân tay tôi rụng rời. Tôi không ngờ cô vợ xinh xắn, đáng yêu lại biến thành kẻ phụ tình như vậy. Sống với nhau suốt 2 năm trời, chưa một lần tôi to tiếng với cô ấy, tôi luôn gìn giữ nâng niu hơn vàng ngọc thế mà cô ấy dám phản bội tôi chỉ vì tôi dám yêu bóng đá hơn cô ấy.

    Tôi cũng như bao anh chàng khác yêu bóng đá và xem đó là niềm đam mê thứ 2 sau vợ mình. Nhưng tôi không ngờ chính sở thích đó lại mang đến bi kịch cho gia đình nhỏ bé của mình.

    Chỉ sau 1 năm cưới nhau, vợ tôi vội vã có người tình mới. Họ lén lút qua lại lúc nào mà tôi không hay biết. Chỉ đến một ngày cô ấy để quên điện thoại ở nhà tôi mới hay. Khi đọc được tin nhắn “Em đến chưa mình đi ăn sáng nhé”, tôi mới tá hỏa. Nghe giọng điệu này tôi đoán hắn ta là một người rất thân thiết với cô ấy.

    Tôi đã nhắn tin lại cho số lạ kia “Mình ăn ở đâu anh”. Dù tôi vẫn nuôi hi vọng mọi việc không như tôi nghĩ, nhưng một tin nhắn đến khiến tôi sững sờ “Vẫn chỗ mọi hôm em nhé. Nhớ em quá, muốn được ôm em vào lòng. Anh đang rất mệt chỉ muốn được nhìn em thôi”.

    Quá giận giữ tôi định gọi cho kẻ dám dụ dỗ vợ tôi và cho một bài học, nhưng vợ tôi đã về và đứng đó, hai hàng nước mắt ngắn dài. Thực tình lúc này tôi thấy những giọt nước mắt đó, đúng kiểu giả tạo so với sự thật trong chiếc điện thoại kia.

     Chồng bận rộn mùa World  Cup, vợ lén lút qua lại với người tình

    Vợ tôi và nhân tình đã lén lút qua lại với nhau mà tôi không hay biết, vợ nói bên nhân tình cô ấy rất hạnh phúc (Ảnh minh họa).

    Hôm đó là một ngày tồi tệ trong đời tôi. Sự thật vợ ngoại tình không đau đớn bằng việc cô ấy chì chiết tôi. Cô ấy nói, tôi đã bỏ bê cô ấy, bỏ bê đời sống vợ chồng để tìm thú vui khác là đá bóng “Lẽ ra anh nên lấy quả bóng làm vợ thì đúng hơn. Một tuần 4 trận đấu bóng với đồng nghiệp cơ quan, bạn đồng hương đồng khói. Tối về ôm ti vi, hết C1, đến ngoại hạng Anh và giờ là World  Cup. Suốt 1 tháng nay anh không thèm ngó ngàng đến vợ, anh cũng chẳng quan tâm tôi làm gì, nghĩ gì.

    Nhiều lúc tôi muốn anh dành cho tôi một chút thời gian, tôi muốn nói chuyện với anh về tương lai, về những chuyến du lịch hâm nóng tình cảm và về những đứa con mà chúng ta sẽ sinh. Nhưng với anh điều đó thật xa xỉ, lúc tôi cần anh, anh lại đang bận rộn với lịch bóng bánh. Những buổi chiều khi anh quần đùi áo số chạy ngoài sân chúng tôi đã có những khoảng thời gian hạnh phúc...”

    Cô ấy ngồi đó khóc lóc và nhìn tôi với ánh mắt vô hồn. Cô ấy than trách tôi không hiểu cô ấy và luôn hờ hững, trong khi anh bạn đồng nghiệp lại là người luôn luôn ở bên và an ủi cô ấy mỗi khi cô ấy cần. Theo cô ấy, họ là một cặp trời sinh còn hôn nhân của chúng tôi chỉ là một quyết định sai lầm.

    Tôi đã khóc, đây là lần thứ hai trong đời tôi không kiềm chế được cảm xúc của mình. Lần đầu tiên là khi cô ấy nói yêu tôi, và giờ là lúc cô ấy nói lời chia tay tôi, dù chưa nói ra nhưng những lời cô ấy nói là dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân này giữa chúng tôi.

    Cô ấy đâu hiểu rằng tôi thực sự rất yêu cô ấy. Ham mê đá bóng cũng chỉ là sở thích chung của một người đàn ông. Ngoài sở thích đó, tôi chẳng có sở thích nào hơn là được bên vợ mình cả. Cũng chưa một lần trong đời, tôi nghĩ tôi sẽ phản bội cô ấy để bên một người tình mới. Nên những gì cô ấy làm với tôi thực sự là rất đau đớn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-ban-ron-mua-world-cup-vo-len-lut-qua-lai-voi-nguoi-tinh-a37274.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan