+Aa-
    Zalo

    Chồng bàng hoàng phát hiện vợ bí mật kết hôn với người khác sau 18 năm chung sống

    ĐS&PL Cô vợ bí mật kết hôn với người đàn ông khác khi vẫn đang chung sống với chồng, danh tính kẻ thứ 3 gây ngỡ ngàng.

    Theo Mirror, Brinda Kantamanen (42 tuổi) kết hôn với chồng là Ravi vào tháng 5/1999 tại Bắc Carilona (Mỹ), hai người sau đó có với nhau 2 người con. Về sau, cả gia đình Brinda chuyển đến London (Anh) sinh sống. Được biết, Ravi làm giám đốc một công ty tư vấn quốc tế tại đây.

    Cuộc hôn nhân của Ravi và Brinda khá êm đềm vào hạnh phúc. Thế nhưng, vào năm 2017, mối quan hệ vợ chồng của họ bắt đầu rạn nứt. Brinda thường xuyên vắng nhà khiến Ravi sinh nghi, cho rằng vợ ngoại tình nhưng mỗi lần anh muốn nói chuyện thẳng thắn thì Brinda lại trở nên kích động hoặc dọa sẽ tự tử.

    chong bang hoang phat hien vo bi mat ket hon voi nguoi khac sau 18 nam chung song
    Người phụ nữ bí mật kết hôn với người đàn ông khác trong lúc vẫn đang chung sống cùng chồng. Ảnh: Phil Harris

    Tuy Brinda một mực giấu giếm nhưng “cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra”, bí mật của cô ta cuối cùng cũng bị phanh phui. Một ngày trong tháng 12/2017, Ravi đau đớn phát hiện vợ mình đã kết hôn với người đàn ông tên Matthew Hall vào 2 tháng trước đó, tức tháng 10/2017, tại Tòa thị chính Ealing.

    Điều gây sốc hơn cả là Matthew sống cách nhà Ravi một quãng đi bộ ngắn chưa đầy 3 phút. Brinda thậm chí đã sinh cho Matthew một cậu con trai kháu khỉnh. Một loạt chuyện ập đến như cú đả kích nặng nề đối với Ravi, anh cho biết bản thân rất khó để tin tưởng bất cứ ai khác sau sự việc.

    “Bố mẹ tôi đã vô cùng yêu quý và coi cô ấy như con gái, hành động của cô ấy thực sự khiến họ đau xót và lo lắng. Về người đàn ông kết hôn với vợ tôi, tôi phát hiện nhà anh ta cách nhà tôi khoảng 3 phút đi bộ, anh ta sống ở đó vài năm rồi”, Ravi chua xót nói.

    chong bang hoang phat hien vo bi mat ket hon voi nguoi khac sau 18 nam chung song1
    Chồng thứ hai của người phụ nữ sống cách nhà của người chồng thứ nhất khoảng 3 phút đi bộ. Ảnh: Phil Harris

    Sau khi mọi chuyện bị bại lộ, cuộc hôn nhân của Ravi và Brinda chính thức kết thúc vào năm 2019. Vào tháng 4/2019, sự việc đã được đưa ra xét xử. Xuất hiện tại tòa, Brinda đã thừa nhận hành vi kết hôn với 2 người đàn ông.

    Theo công tố viên Ravinder Chodha, Brinda đã cố tình viết sai tên của cha mình trên giấy đăng ký kết hôn. Được biết, nếu bị kết án, Brinda sẽ phải đối mặt với mức án 7 năm tù.

    Đinh Kim(Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-bang-hoang-phat-hien-vo-bi-mat-ket-hon-voi-nguoi-khac-sau-18-nam-chung-song-a528647.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan