+Aa-
    Zalo

    Chồng bạo dâm biến vợ thành nô lệ tình dục

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Một người phụ nữ ở Mỹ đã kiện người chồng mắc bệnh bạo dâm vì đã để lại “vết sẹo tâm lý” và đối xử với bà như một "nô lệ tình dục".

    (ĐSPL) – Một người phụ nữ ở Mỹ đã kiện người chồng mắc bệnh bạo dâm vì đã để lại “vết sẹo tâm lý” và đối xử với bà như một "nô lệ tình dục".

    Bà Kim O'Brien, 52 tuổi, đã kiện ông chồng Kevin Anderson (57 tuổi) ra tòa sau những bi kịch hôn nhân mà ông gây nên do rối loạn chức năng tình dục.

    Chồng bạo dâm biến vợ thành nô lệ tình dục
    Ảnh minh họa.

    Luật sư của bà O'Brien cho biết, bà đã vĩnh viễn bị một "vết sẹo tâm lý" về tình cảm lẫn thể chất do ông chồng Kevin Anderson đã tấn công tình dục kiểu bạo dâm khi họ hưởng tuần trăng mật ở California vào năm 2005.

    Trong khi đó, bà O'Brien khai báo trước tòa rằng bà muốn đứng lên chống lại bạo lực gia đình và rưng rưng nước mắt khi nhớ lại lúc mình bị đánh bất tỉnh, bị tấn công tình dục và chụp ảnh trong khi bị trói.

    Luật sư Robert Levels cho biết rằng bà O'Brien "đã trải qua địa ngục" sau khi ông Anderson buộc bà phải tuân thủ các điều khoản của một "hợp đồng" nô lệ. Theo đó, bà được yêu cầu phải khỏa thân đi xung quanh nhà, chịu đựng đánh đập và nhục dục.

    Tuy nhiên, luật sư của ông Anderson nói mọi quan hệ tình dục theo kiểu bạo dâm đều có sự đồng thuận giữa 2 vợ chồng. Anderson cho biết bà O'Brien là một "kẻ đào vàng" - người "rất thích" bị trói và bị đánh đập. Bà ấy quá “mê mẩn" sự giàu có của ông Anderson nên đã nhận lời lấy ông.

    Ngoài ra, luật sư của ông Anderson cũng cho hay bà O'Brien là một trong những người mắc bệnh bạo dâm và bà đã dẫn dắt chồng vào thế giới tình dục bệnh hoạn trong đêm tân hôn.

    Vụ kiện này đã kéo dài tới 7 năm và đến năm ngoái, tòa đã bác bỏ những lời cáo buộc của bà O'Brien.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-bao-dam-bien-vo-thanh-no-le-tinh-duc-a33951.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bạn trai tôi mắc bệnh bạo dâm

    Bạn trai tôi mắc bệnh bạo dâm

    Dạo gần đây anh thay đổi khác thường, nói muốn chia tay, tôi hỏi vì sao anh nói không muốn tôi khổ. Anh là người đam mê tình dục, bạo dâm.