+Aa-
    Zalo

    Chồng Bảo Thy đi giày độn đế hơn 10 cm để xứng với vợ?

    • DSPL
    ĐS&PL Đôi giày độn đế hơn 10 cm được chú rể Phan Lĩnh chọn đi khi sánh đôi cùng Công chúa bong bóng trong ngày trọng đại.

    Đôi giày độn đế hơn 10 cm được chú rể Phan Lĩnh chọn đi khi sánh đôi cùng Công chúa bong bóng trong ngày trọng đại.

    Chồng Bảo Thy đi giàu độn đế trong tiệc cưới ngày 16/11 tổ chức ở khách sạn 6 sao TP.HCM.

    Ca sĩ Bảo Thy và người chồng doanh nhân Phan Lĩnh đã có một tiệc cưới sang trọng tại khách sạn 6 sao ở TP.HCM vào tối ngày 16/11. Ngày vui của bộ đôi có sự tham gia của người thân trong gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Một số nghệ sĩ trong showbiz Việt như ca sĩ Quang Vinh, MC Thanh Bạch, Vương Khang... đã có mặt để chúc phúc cho giọng ca Công chúa bong bóng.

    Đáng chú ý, trong ngày cưới, đại gia Phan Lĩnh diện bộ suit màu trung tính, thắt nơ lịch lãm và đi đôi giày Oxford đen trắng với phần đế cao hơn 10 cm.

    Có lẽ ông xã của Bảo Thy phải nhờ cậy đôi giày đặc biệt này để trông cao hơn khi đứng cạnh người vợ. Được biết Bảo Thy cao 1,66 m.

     Trước đó, trong siêu đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng vào ngày 9/11 vừa qua, hình ảnh chú rể bảnh bao bộ vest trắng nhưng vẫn không quên đôi giày độn đế "ăn gian" chiều cao đáng kể đã khiến người hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú.

    Để xứng đôi với Đông Nhi, Ông Cao Thắng đã nhờ cậy đôi giày có phần đế cao khoảng 5-7 cm, phía trong đồng thời có thể bỏ thêm lót nâng chiều cao.

    Được biết, ca sĩ Đông Nhi cũng có chiều cao 1,66 m. Dựa theo những hình ảnh cũ khi cùng đi giày bệt, Ông Cao Thắng chỉ cao xấp xỉ bằng vợ. Vì vậy, trong hôn lễ, nam ca sĩ phải nhờ đôi giày đặc biệt trên để trông cao hơn khi đứng cùng Đông Nhi.

    Ông Cao Thắng sử dụng giày đế độn trong hôn lễ ngày 9/11. 

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-bao-thy-di-giay-don-de-hon-10-cm-de-xung-voi-vo-a301128.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan