Chồng bất ngờ mất tích suốt 8 tháng, vợ phát hiện sự thật kinh hoàng trong tủ quần áo


Thứ 4, 08/03/2023 | 20:00


Cùng sự kiện

Người phụ nữ cho biết chồng mình khi mất tích chồng mình không hề mang theo đồ dùng quan trọng của chồng mình như ví, chìa khóa và ô tô.

Vào ngày 27/4/2022, người phụ nữ tên Jennifer Maedge (đến từ Mỹ) đã đến đồn cảnh sát trình báo rằng chồng mình là anh Richard Maedge đã biến mất không dấu vết. Người phụ nữ cho biết chồng mình khi mất tích không hề mang theo đồ dùng quan trọng của như ví, chìa khóa và ô tô.

Một ngày trước đó, anh Richard đã gọi cho vợ để thông báo rằng anh ấy sẽ đi làm sớm. Tuy nhiên khi cô Jennifer trở về nhà, người phụ nữ lại không hề thấy chồng đâu.

Cộng đồng mạng - Chồng bất ngờ mất tích suốt 8 tháng, vợ phát hiện sự thật kinh hoàng trong tủ quần áo
Cô Jennifer và chồng.

Cảnh sát nhanh chóng tới nhà của hai vợ chồng ở thành phố Troy, thuộc bang Illinois để điều tra vụ việc, thế nhưng họ không tìm thấy bất kỳ điều gì khả nghi. Các nhân viên chỉ nhận xét ngôi nhà rất bừa bộn và nhiều đồ đạc.

Đáng chú ý, cảnh sát ngửi thấy mùi hôi thối bốc lên từ trong căn nhà. Dù vậy khi khám xét họ lại không tìm thấy bất cứ dấu hiệu nào về anh Richard.

Cô Jennifer cho rằng vấn đề nằm ở đường ống nước nên đã gọi một người thợ tới sửa chữa. Người thợ sửa ống nước cho rằng mùi này giống như mùi khí thải. Anh ta đã đậy nắp ống thoát nước ở tầng hầm để loại bỏ mùi hôi đó.

Vụ việc bế tắc suốt 8 tháng sau đó, cho đến ngày 11/12/2022, cô Jennifer tình cờ lục tủ quần áo mà lâu ngày cô không đụng đến mới phát hiện sự thật kinh hoàng. Hóa ra bấy lâu nay, thi thể anh Richard vẫn luôn ở bên trong chiếc tủ.

Cô Jennifer nhớ lại: "Tôi quyết định dựng một cây thông Noel nên đã đi tìm túi đồ trang trí Giáng sinh. Đó là lúc tôi phát hiện ra anh ấy".

Pháp y cho hay, thi thể anh Richard đã trải qua quá trình phân hủy và đang bước vào giai đoạn ướp xác. Đó là lý do cô Jennifer chỉ ngửi thấy mùi hôi trong thời gian ngắn rồi sau đó không ngửi thấy nữa. Nguyên nhân tử vong của anh Richard là do tự sát.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-bat-ngo-mat-tich-suot-8-thang-vo-phat-hien-su-that-kinh-hoang-trong-tu-quan-ao-a568101.html