+Aa-
Zalo

Chồng bí mật làm 1 việc tưởng chan chứa yêu thương vì lo vợ mình vất vả nhưng lại khiến tất cả mọi người giận dữ

  • DSPL

(ĐS&PL) - Thương vợ lòng vòng vất vả, nhưng anh chồng làm thế này thì ích kỷ quá.

Thương vợ lòng vòng vất vả, nhưng anh chồng làm thế này thì ích kỷ quá.

Năm 2018, một anh chồng ở Quảng Đông (Trung Quốc), đã khiến mạng xã hội xôn xao vì thương vợ mà hành động đến mức dại dột.

Cụ thể, chị vợ thường phải đi lại rất vòng vèo do đường đi làm bị chắn ngang bởi rào chắn đường ray. Hàng ngày phải chứng kiến điều đó, anh chồng quyết định phải làm gì đó cho người đầu ấp tay gối đỡ vất vả.

Theo Video trích xuất từ camera giám sát cho thấy, nửa đêm, một người đàn ông đi bộ về phía rào chắn. Anh ta dùng máy mài để cắt rào chắn khiến một đoạn rào dài khoảng 2m đã biến mất.

[presscloud]16858[/presscloud]

Hóa ra đây không phải lần đầu tiên người chồng làm điều này. Anh ta đã "phẫu thuật" cho một số đoạn rào chắn vào tháng trước theo cách tương tự.

Sau nhiều lần thực hiện cắt rào chắn đường ray, anh ta đã bị cảnh sát bắt giữ. Anh chồng giải thích rằng cô vợ có một gian hàng phía bên kia đường, sáng nào cũng phải lòng vòng thêm vài trăm mét mới sang được. Thương vợ đi lại vất vả anh ta quyết định phải hành động.

Tuy nhiên, người chồng khẳng định chưa bao giờ nói với vợ mình là người khiến rào chắn biến mất. Chưa rõ anh chồng thương vợ sẽ phải đền bù như thế nào nhưng đây không phải trường hợp đầu tiên các công trình công cộng bị phá hoại vì mục đích cá nhân.

Thanh Mến (T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-bi-mat-lam-1-viec-tuong-chan-chua-yeu-thuong-vi-lo-vo-minh-vat-va-nhung-lai-khien-tat-ca-moi-nguoi-gian-du-a337460.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan