+Aa-
    Zalo

    Chồng biến mất sau 5 năm chăm vợ bị bệnh, sự thật khiến ai nấy rơi lệ

    (ĐS&PL) - Người vợ tưởng rằng chồng đã chán và muốn bỏ rơi mình vì quá vất vả, biết sự thật liền bật khóc nức nở.

    Theo trang 163, chị Yuan Canhui và anh Guo Chuangan (Quảng Đông, Trung Quốc) đã kết hôn với nhau được 14 năm, có chung một cậu con trai kháu khỉnh. Tuy điều kiện kinh tế khá khó khăn nhưng tình cảm của hai người vô cùng sâu đậm. Gia đình hạnh phúc của họ khiến mọi người xung quanh đều trầm trồ ngưỡng mộ.

    Tới năm 2009, chị Yuan cảm thấy không khỏe và khó đi lại, đến bệnh viện thăm khám thì được bác sĩ chẩn đoán bị bệnh loạn dưỡng cơ, tức tình trạng teo cơ dần. Tin tức này khiến chị Yuan tuyệt vọng, thậm chí có lúc muốn quyên sinh vì sợ mình trở thành gánh nặng của chồng con.

    Anh Guo thương vợ nên luôn ở bên động viên, an ủi và chăm sóc chị vô cùng cẩn thận dù biết bệnh của vợ gần như không bao giờ khỏi được. Ngày nào, anh cũng chăm chỉ đi làm kiếm tiền, tối về tuy mệt nhưng vẫn cố gắng dành thời gian tâm sự với vợ cho tới khi thiếp đi. Một mình gánh vách kinh tế gia đình, chăm sóc vợ cùng con trai nhưng anh Guo chưa từng than vãn.

    chong bien mat sau 5 nam cham vo bai liet su that khien ai nay roi le
    Người vợ bị bệnh tìm kiếm chồng khắp nơi, tới khi thấy anh nằm bất tỉnh trên giường bệnh liền bật khóc nức nở.

    Tuy nhiên, vào một ngày năm 2014, chị Yuan đợi mãi vẫn không thấy chồng về nhà, gọi điện cũng không được. Trước đó, vợ chồng chị không xảy ra xích mích hay mâu thuẫn nên chị càng có những suy nghĩ tiêu cực về chồng. Chị buồn bã cho rằng chồng đã chán chị, muốn bỏ rơi chị vì quá vất vả, khồng còn sức chăm vợ.

    Chị Yuan lúc đó vô cùng đau khổ và suy sụp, nói rằng không có chồng thì chị cũng không thể sống tiếp. Do đó, chị quyết định tìm đến nhà bố mẹ chồng, muốn nhờ em trai chồng giúp đỡ. Điều ngạc nhiên là khi nghe tin anh trai mất tích, người em lại tỏ vẻ thờ ơ, không một chút lo lắng, còn nói chị Yuan ở lại đó vài ngày.

    Thấy thái độ của em chồng, chị Yuan đoán chắc cậu biết chuyện gì đó nhưng gặng hỏi thế nào cũng không được. Vì giận nên chị lập tức bỏ về. Sau đó, chị tiếp tục hỏi thăm bạn bè thân thiết của chồng nhưng mọi người đều không biết anh ở đâu. Anh trai chị Yuan xót xa khi thấy em gái tuyệt vọng và suy sụp tinh thần nên đã nói ra sự thật.

    Hóa ra, trước đó vài ngày, anh Guo bất ngờ bị ngã do xuất huyết não, được người qua đường đưa vào viện cấp cứu. Gia đình anh Guo và anh trai của chị Yuan đều biết chuyện nhưng giấu vì sợ chị lo lắng. Nhìn chồng nằm trong phòng bệnh, chị Yuan đau lòng bật khóc nức nở, tự trách bản thân đã nghĩ xấu cho anh.

    Sau đó, chị Yuan bắt đầu chạy vạy khắp nơi, thậm chí bán cả nhà để có tiền chữa bệnh cho chồng. Ai nấy đều vô cùng xúc động khi chứng kiến cảnh chồng bất tỉnh trên giường, vợ bị bệnh khóc lóc bên cạnh.

    Mọi người cố gắng giúp sức, thay nhau chăm sóc cả anh Guo và chị Yuan. Bên cạnh đó, rất nhiều tấm lòng hảo tâm đã quyên góp tiền để giúp đỡ vợ chồng chị Yuan, ai cũng đều hi vọng anh chị sớm vượt qua khó khăn và khỏe lại.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-bien-mat-sau-5-nam-cham-vo-bi-benh-su-that-khien-ai-nay-roi-le-a540114.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan