Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Chồng bóp cổ vợ đến tử vong ngay trước mộ con gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong lúc vợ chồng cùng ra nghĩa trang thăm mộ con gái thì xảy ra mâu thuẫn. Quá nóng giận, chồng ra tay bóp cổ vợ đến ngưng thở và tử vong

    (ĐSPL) - Trong lúc vợ chồng cùng ra nghĩa trang thăm mộ con gái thì xảy ra mâu thuẫn. Quá nóng giận, chồng ra tay bóp cổ vợ đến ngưng thở và tử vong.

    Tin tức đăng tải trên báo Tiền Phong, ngày 8/8, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Quảng Nam xác nhận, đơn vị đã tiếp nhận thông tin và tiến hành điều tra làm rõ vụ chồng nóng giận đã bóp cổ vợ tử vong xảy ra tại xã Hương An, huyện Quế Sơn, Quảng Nam.

    Chồng bóp cổ vợ đến ngừng thở ngay trước mộ con gái (Ảnh minh họa)

    Thông tin ban đầu, khoảng 17h chiều 6/8 ông Nguyễn Cư (49 tuổi) và cùng vợ là bà Lê Thị H. (48 tuổi) trú xã Hương An, huyện Quế Sơn đến Nghĩa trang Gò Truông ở xã Hương An để thắp hương cho con gái. Trong lúc quét dọn mộ con gái, ông Cư và vợ xảy ra tranh cãi và mâu thuẫn do bà H. quên không mang theo món mì Quảng để thắp hương cho con. Trong lúc nóng giận, thiếu kiềm chế, ông Cư đã bóp cổ khiến bà H. tử vong tại chỗ.

    Theo báo Dân Trí, ngay sau khi gây án xong, ông Cư đã đến trình diện cơ quan Công an tự thú về hành vi giết người của mình.

    Đến ngày 7/8, Phòng PC45 Công an tỉnh Quảng Nam và Công an huyện Quế Sơn tiến hành khám nghiệm pháp y và xác định nạn nhân chết do ngạt khí.

    Vụ việc đang được phòng PC45 Công an tỉnh Quảng Nam tiếp tục điều tra làm rõ.

    NINH LAN(Tổng hợp)
    Nguồn nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-bop-co-vo-den-tu-vong-ngay-truoc-mo-con-gai-a142999.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/8

    Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/8

    (ĐSPL) - Lịch thi đấu bóng đá nam Olympic 2016 và lịch thi đấu các trận đấu hấp dẫn khác hôm nay 8/8 được cập nhật đầy đủ tại đây.