+Aa-
    Zalo

    Chồng Britney Spears muốn nhận vai diễn trong Vũ trụ điện ảnh Marvel

    • DSPL
    ĐS&PL Sam Asghari, chồng của Britney Spears, đang mong muốn được nhận vai diễn trong bộ phim sắp tới của Vũ trụ điện ảnh Marvel khi anh chuyển hướng sang sự nghiệp diễn xuất.

    Sam Asghari, chồng của Britney Spears, đang có ý định chuyển hướng sang sự nghiệp diễn xuất. Theo Mirror, Asghari đã kết hôn với giọng ca "Baby One More Time" hồi đầu tháng 6 và đang mong muốn trở thành "trụ cột gia đình".

    Được biết, Sam Asghari đã tham gia góp mặt với vai diễn nhỏ trong một loạt các chương trình truyền hình bao gồm Dollface và Hacks. Ngoài ra, vào năm 2019 anh cũng xuất hiện trong bộ phim có tên Can You Keep A Secret?

    Một nguồn tin tiết lộ chồng của Britney Spears đã gửi tự ghi hình các video thử vai và gửi cho các nhà làm phim Marvel với hy vọng nhận được một vai diễn trong tương lai.

    screen shot 2022 06 19 at 195051
    Sam Asghari và Britney Spears đã kết hôn hồi đầu tháng 6. Ảnh: People

    Nguồn tin chia sẻ: "Sam muốn trở thành một hình mẫu tích cực cho những người đàn ông Ba Tư trẻ tuổi, thay vì những nhân vật phản diện mà họ thường được miêu tả. Anh ấy đã nghiên cứu kỹ năng chiến đấu trên màn ảnh và tăng cường tập luyện các môn võ tổng hợp và tham gia các lớp học đóng thế". 

    Được biết, Sam đã được giao vai chính trong một bộ phim mới có tựa đề Hot Seat, dự kiến ra mắt vào tháng tới. Bộ phim có sự tham gia của nam diễn viên gây tranh cãi Mel Gibson cùng với Kevin Dillon và Shannen Doherty.

    Năm ngoái, Sam tiết lộ rằng từng tham gia thử vai chính trong bộ phim hài ăn khách And Just Like That của HBO - loạt phim tiếp theo của Sex and the City.

    Trong khi Sam Asghari đang tích cực xây dựng một sự nghiệp mới, Britney Spears lại khiến người hâm mộ lo lắng khi khoá tài khoản Instagram từ hồi cuối tuần trước.

    Minh Hạnh (Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-britney-spears-muon-nhan-vai-dien-trong-vu-tru-dien-anh-marvel-a541538.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Britney Spears bị chồng cũ phá đám cưới

    Britney Spears bị chồng cũ phá đám cưới

    Jason Alexander, chồng cũ của Britney Spears đột nhập địa điểm tổ chức đám cưới của cô và phát trực tiếp trên Instagram. Sai đó, anh đã bị chính quyền bang California bắt giữ.