+Aa-
    Zalo

    Chồng ca sĩ Khánh Ly đột ngột qua đời tại Mỹ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chồng của nữ danh ca Khánh Ly - ông Nguyễn Hoàng Đoan vừa qua đời sáng ngày 7/1/2015 tại Mỹ, hưởng thọ 71 tuổi.

    (ĐSPL) - Chồng của nữ danh ca Khánh Ly - ông Nguyễn Hoàng Đoan vừa qua đời sáng ngày 7/1/2015 tại Mỹ, hưởng thọ 71 tuổi. 

    Theo nguồn tin của báo Đời sống và Pháp luật, chồng của nữ danh ca Khánh Ly - ông Nguyễn Hoàng Đoan vừa qua đời lúc 5 giờ 45 phút sáng 7/1/2015, tại Mỹ.

    Một nguồn tin cho biết, ông Nguyễn Hoàng Đoan bị ung thư gan và bệnh trở nên nặng hơn vào vài tuần trước khi từ trần. Lúc ông hấp hối tại bệnh viện Garden Grove, có ca sĩ Khánh Ly, con trai chung của hai vợ chồng và vị linh mục ở bên cạnh. Tang lễ của ông diễn ra tại nhà thờ Santa Barbara, Califonia.

    Ông Nguyễn Hoàng Đoan từng là một nhà báo, nhà văn viết tiểu thuyết trước năm 1975. Sau năm 1975, gặp Khánh Ly tại Mỹ và khi gắn bó cuộc đời với Khánh Ly, ông bỏ nghề để làm người đứng sau, hỗ trợ cho sự nghiệp của nữ danh ca.

    Khánh Ly và chồng - ông Nguyễn Hoàng Đoan trong lần về nước năm 2014.

    Trong lần nữ danh ca Khánh Ly về nước làm liveshow tại Việt Nam mới đây, ông Nguyễn Hoàng Đoan cũng tháp tùng vợ và luôn có mặt bên cạnh nữ danh ca trong những lần đi diễn. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-ca-si-khanh-ly-dot-ngot-qua-doi-tai-my-a78218.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan