+Aa-
    Zalo

    Chồng "cầm nhầm" đồng hồ tại khay hành lý ở sân bay, đưa cho vợ đeo

    ĐS&PL Khi đi qua khu vực soi chiếu an ninh Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng, người đàn ông đã cầm 1 đồng hồ tại khay hành lý của khách đi cùng và đưa cho vợ đeo trên tay.

    Ngày 5/12, Cảng vụ Hàng không miền Nam tại Cần Thơ vừa lập biên bản xử lý vi phạm hành chính đối với ông P.N.T. (SN 1972, ngụ TP.Đà Nẵng) về các hành vi trộm cắp, công nhiên chiếm đoạt, chiếm giữ trái phép đồ vật, thiết bị hoặc tài sản trong cảng hàng không, sân bay, trên tàu bay mà chưa đến mức bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

    Theo đó, vào khoảng 9h ngày 4/12, Đội An ninh Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ nhận được thông tin từ Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng báo có 1 hành khách đi trên chuyến bay VJ701/DAD-VCA (Đà Nẵng - Cần Thơ) đã lấy 1 đồng hồ của hành khách khác tại phòng chờ lên tàu bay.

    chong cam nham dong ho tai khay hanh ly o san bay dua cho vo deo
    Hình minh họa.

    Nhận được tin báo, lực lượng an ninh đã trích xuất hình ảnh từ camera và xác định ông P.N.T. (50 tuổi, ngụ TP.Đà Nẵng) là người đã "cầm nhầm" chiếc đồng hồ trên.

    Ngay khi máy bay vừa hạ cánh, lực lượng an ninh sân bay đã mời ông T. về trụ sở Cảng vụ Hàng không miền Nam tại Cần Thơ để làm việc.

    Tại đây, ông T. thừa nhận, khi đi qua khu vực soi chiếu an ninh Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng đã cầm 1 đồng hồ tại khay hành lý của khách đi cùng và đưa cho vợ đeo trên tay.

    Theo quy định tại điểm đ, khoản 5, Điều 26, Nghị định số 162/2018/NĐ-CP ngày 30/11/2018 của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng, ông T. bị phạt vi phạm hành chính với số tiền từ 7-10 triệu đồng.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-cam-nham-dong-ho-tai-khay-hanh-ly-o-san-bay-dua-cho-vo-deo-a559440.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan