+Aa-
    Zalo

    Chồng cay cú kiện vợ vì nghi bị “cắm sừng”, chẳng ngờ bị mẹ ruột tát một phát “cháy má”

    (ĐS&PL) - Người đàn ông bị chính mẹ ruột “dạy dỗ” một trận ngay trước tòa khiến anh ta tỉnh ngộ, cảm thấy hổ thẹn vô cùng.

    Theo thông tin được chia sẻ, sự việc gây xôn xao dư luận xảy ra tại thành phố Tân Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc). Hai nhân vật chính trong câu chuyện này là vợ chồng người đàn ông họ Lục.

    Được biết, Lục cùng vợ kết hôn đã 18 năm, có với nhau 2 đứa con. Suốt quãng thời gian chung sống, vợ chồng Lục nhiều lần nảy sinh mâu thuẫn, tình cảm vợ chồng dần phai nhạt. Khoảng 1 năm rưỡi trở lại đây, vợ chồng Lục khồng còn chung chăn gối, cũng không phát sinh quan hệ. Hai người vẫn sống chung nhà nhưng không khác nào người xa lạ.

    Tới khoảng cuối năm 2020, Lục để ý thấy bụng vợ ngày một to lên. Cho rằng vợ có mối quan hệ ngoài luồng và để lại hậu quả, Lục gặng hỏi thì chỉ nhận lại câu quát: “Anh mất trí rồi”.

    chong cay cu kien vo vi nghi bi cam sung chang ngo bi me ruot ta mot phat chay ma
    Bị chính mẹ ruột "bạt tai" và giải thích cho mọi chuyện, người chồng mới hiểu ra và cảm thấy hổ thẹn vì vu khống vợ. Ảnh minh họa

    Không thể kìm nén nỗi nghi ngờ và giận giữ ngày một lớn trong lòng, Lục quyết định đâm đơn kiện vợ, đòi bồi thường số tiền 500.000 NDT (khoảng 1,7 tỷ đồng).

    Xuất hiện tại tòa, Lục khăng khăng nói rằng cái thai trong bụng vợ chính là chứng cứ cho thấy anh ta bị phản bội, dẫn tới tổn thương tinh thần nặng nề, suy sụp tâm lý. Với lý lẽ đó, Lục cho rằng vợ phải bồi thường thỏa đáng cho mình.

    Vợ Lục nghe anh ta nói vậy thì một mực phủ nhận, khẳng định chưa từng làm ra chuyện có lỗi với chồng, chỉ là mặc quần áo hơi chật nên bụng trông to ra. Người vợ sau đó còn tự mình đến bệnh viện làm xét nghiệm để chứng minh sự trong sạch của bản thân.

    Mẹ ruột của Lục cũng tham gia phiên tòa. Sau một hồi nghe con trai và con dâu nói, như hiểu ra mọi chuyện, bà mẹ bực mình tiến đến, vung tay tát cho Lục một cái “nổ đom đóm mắt”.

    Đánh con trai xong, bà tức giận nói: "Con dâu mẹ ngày nào cũng đi học thêm 2-3 lớp, không thì cũng đi làm đến khuya mới về. Thế mà hai đứa con đều do một tay con bé chăm, con vậy mà còn dám đổ vấy tội ngoại tình cho vợ? Con dâu đã đến tuổi trung niên, phụ nữ tuổi này ai mà chẳng béo bụng?".

    Cú tát điếng người cùng những lời người mẹ nói khiến Lục chợt tỉnh ngộ, hổ thẹn vô cùng khi đã hiểu lầm và vu khống vợ. Kết quả xét nghiệm trả về cũng cho thấy vợ của Lục không hề mang thai. Tình cảnh xấu hổ hiện tại xuất phát từ chính sự nóng nảy, nghi ngờ thái quá và thiếu quan tâm vợ của Lục.

    Sau một loạt sự việc, tòa cuối cùng tuyên bố vợ Lục không phải bồi thường cho chồng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-cay-cu-kien-vo-vi-nghi-bi-cam-sung-chang-ngo-bi-me-ruot-tat-mot-phat-chay-ma-a500675.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan