+Aa-
    Zalo

    Chồng chi 700 triệu đồng tặng vợ căn nhà màu hồng đẹp như trong mơ

    ĐS&PL Luôn yêu thương và hiểu rõ sở thích của vợ, chồng chị Nguyễn Thị Thu Hà quyết định chi tiền để cải tạo căn nhà với không gian ngập tràn sắc hồng.

    Năm 2018, vợ chồng chị Nguyễn Thị Thu Hà mua căn hộ chung cư rộng 75m2 ở quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội). Đến năm 2022, chồng chị Thu Hà quyết định “thay áo mới” cho căn hộ như món quà dành tặng vợ trước khi chị sinh con gái thứ 2.

    Theo chia sẻ của chị Thu Hà, quá trình cải tạo căn hộ kéo dài 3 tháng, với chi phí rơi vào khoảng 700 triệu đồng, chưa kể những vật dụng nhỏ không được liệt kê. Trong quá trình sửa sang, do liên tục thay đổi thiết kế cho phù hợp và một số đồ dùng thiết kế làm có chút khó nên thời gian hoàn thành lâu hơn so với dự kiến.

    “May sao vừa làm xong được 1 tháng thì mình sinh em bé thứ 2. Kỷ niệm nhớ nhất trong quá trình cải tạo nhà có lẽ là công sức của chồng. Chồng mình vừa đi làm, vừa giám sát thi công, vừa đi mua đồ dùng và đồ trang trí, lại vừa đưa đón bé lớn đi học. Vì vợ bầu sắp sinh nên chồng mình lo hết mọi chuyện”, chị Thu Hà cho hay.

    chong chi 700 trieu dong tang vo can nha mau hong dep nhu trong mo10
    chong chi 700 trieu dong tang vo can nha mau hong dep nhu trong mo11
    Quá trình cải tạo căn nhà kéo dài 3 tháng với chi phí khoảng 700 triệu đồng.

    Không gian bếp là nơi chồng chị Thu Hà đặc biệt lưu tâm. Chiều ý vợ thích nấu ăn và yêu màu hồng, anh dành thời gian giám sát thi công không gian bếp rất tỉ mỉ. Đặc biệt, anh còn tự tay mua đồ trang trí, đồ dùng dụng cụ trong bếp tặng vợ để chị càng có thêm động lực nấu ăn.  

    Chị Thu Hà kể: “Nhà mình thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, tủ âm tường và tối giản không gian. Vì biết vợ rất thích màu hồng nhưng không sến nên chồng mình đã tìm kiến trúc sư thiết kế với tông màu pastel.

    Để không bị một màu nhàm chán nên các phòng có pha trắng ghi. Riêng không gian bếp, chồng mình đặc biệt thiết kế toàn bộ tông màu hồng. Những phụ kiện bếp, đồ điện máy như các bộ nồi, chảo, máy ép, ấm... cũng cùng tông hồng và đều có xuất xứ từ Hàn Quốc”.

    chong chi 700 trieu dong tang vo can nha mau hong dep nhu trong mo9
    chong chi 700 trieu dong tang vo can nha mau hong dep nhu trong mo1
    Phòng bếp ngập tràn màu hồng cực xinh xắn. 

    Sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, những hình ảnh về ngôi nhà màu hồng vô cùng dễ thương của gia đình chị Thu Hà nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo mọi người, đặc biệt là các chị em.

    Riêng bài viết trên nhóm Facebook Yêu Bếp của chị Thu Hà đã có tới 7.500 lượt like và thả tim, cùng hơn 800 bình luận khen nhà đẹp cũng như bày tỏ sự ngưỡng mộ trước độ chiều vợ của chồng chị Thu Hà.

    “Nhà phối màu đẹp quá bạn”; “Chuẩn cuộc sống như màu hồng, chúc mừng bạn”; “Mình xin vía nhà đẹp, gì cũng đẹp ạ”; “Không thích màu hồng mà nhìn cũng mê”, “Bếp xinh thế này thì chỉ muốn ở nhà mò nấu ăn bày biện thôi ạ”... là một số bình luận của cư dân mạng.

    Tiết lộ thêm về bí quyết giữ lửa hôn nhân, chị Thu Hà cho hay đó chính là những bữa cơm đầy đủ các thành viên trong gia đình. Vậy nên, dù mệt mỏi, bận rộn hay đang ở cữ, chị luôn cố gắng nấu cơm đều đặn, làm những món chồng thích ăn.

    Bên cạnh đó, chị chế biến đa dạng các món ăn, bày biện màu sắc và trang trí mâm cơm một chút để mỗi khi đi làm về nhìn mâm cơm, chồng sẽ muốn ăn ngay, thấy hết mệt mỏi sau cả ngày dài làm việc, đặc biệt dù đi đến đâu thì anh cũng luôn nhớ tới bữa cơm chị nấu.

    chong chi 700 trieu dong tang vo can nha mau hong dep nhu trong mo6
    Chị Thu Hà cho hay bí quyết giữ lửa hôn nhân là những bữa cơm đầy đủ thành viên trong gia đình.

    Khi được hỏi về món quà mong đợi nhận được từ chồng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chị Thu Hà bộc bạch rằng chị chỉ mong gia đình luôn hạnh phúc, chồng vẫn yêu thương vợ con. Với chị, đây chính là món quà vô giá.

    Cùng ngắm nhìn một số góc khác trong căn nhà màu hồng của vợ chồng chị Thu Hà!

    chong chi 700 trieu dong tang vo can nha mau hong dep nhu trong mo12
    Phòng ngủ của con được chồng chị Thu Hà đầu tư thời gian để tạo nên tổng thể căn nhà hài hòa nhất.
    chong chi 700 trieu dong tang vo can nha mau hong dep nhu trong mo8
    Một phòng ngủ ngập tràn màu hồng khác trong nhà.
    chong chi 700 trieu dong tang vo can nha mau hong dep nhu trong mo10
    Phòng bếp thông với phòng khách của căn nhà.
    chong chi 700 trieu dong tang vo can nha mau hong dep nhu trong mo5
    Các món đồ gia dụng, nội thất đều được chồng chị Thu Hà tỉ mỉ lựa chọn.
    chong chi 700 trieu dong tang vo can nha mau hong dep nhu trong mo4
    Không gian phòng khách nhà chị Thu Hà.
    chong chi 700 trieu dong tang vo can nha mau hong dep nhu trong mo3
    Bàn ăn cũng mang màu hồng.
    chong chi 700 trieu dong tang vo can nha mau hong dep nhu trong mo7
    Căn nhà được phối thêm màu trắng ghi để tránh cảm giác nhàm chán.

    Đinh Kim

    Ảnh: NVCC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-chi-700-trieu-dong-tang-vo-can-nha-mau-hong-dep-nhu-trong-mo-a568056.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan