+Aa-
    Zalo

    “Chồng chị đang cặp bồ với vợ của tôi"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ê mặt hơn, anh ta còn cho mình đọc những tin nhắn của chồng mình với vợ anh ta. Mình choáng váng khi thấy những tin nhắn ấy toàn là những lời ve vãn làm tình.

    (ĐSPL) - Ê mặt hơn, anh ta còn cho mình đọc những tin nhắn của chồng mình với vợ anh ta. Mình choáng váng khi thấy những tin nhắn ấy toàn là những lời ve vãn kiểu làm tình với những ngôn từ đầy dâm dục nhất.

    Chào tất cả các bạn!

    Mình năm nay đã 30 tuổi, cái tuổi không phải đã già song cũng chẳng trẻ trung gì. 30 tuổi và 8 năm hôn nhân mình cũng đã trải qua đủ mọi cay đắng trong cuộc đời. Vậy mà đến lúc này, mình lại phải đưa ra một quyết định riêng cho cuộc đời mình. Mà quyết định này có ảnh hưởng rất lớn đến gia đình, con cái và cuộc sống của chính mình. Do đó, rất mong mọi người tư vấn và cho mình lời khuyên.

    Chẳng giấu gì mọi người, mình vốn là người sinh ra phải chịu thiệt thòi. Gia cảnh nhà mình rất nghèo. Ngay từ bé mẹ mình đã mất sớm. Sau khi mẹ mất được 1 năm, bố mình đã lấy người phụ nữ khác sống trong Sài Gòn cùng với người phụ nữ ấy. Còn 2 anh em chúng mình phải sống cùng bà nội.

    Bà nội dù nhà nghèo nhưng cũng cố gắng cho bọn mình ăn học. Vì cũng ý thức được nên ngay từ nhỏ 2 anh em mình đã học rất giỏi để vui lòng bà, để có thể vươn lên trong cuộc sống. Vì thế, học hết đại học, mình cũng xin được việc làm và dần ổn định được cuộc sống. Ngày ấy, ít bạn bè nào được như mình.

    Ra trường mình được phân việc làm về làng mình dạy. Mình có rất nhiều người theo đuổi và thật sự thông minh lại có địa vị. Nhưng rồi chẳng hiểu sao con tim mình nhầm lẫn khi chấp nhận yêu và cưới một người đàn ông chẳng ra gì. Hình như mình đã bị choáng ngợp bởi cái mác đẹp trai và khéo mồm của anh ta.

    Sau khi kết hôn, mình dần nhận ra bộ mặt thật của chồng. Chồng mình là một người nhu nhược, lười biếng trong làm ăn và lăng nhăng bên ngoài. Đã thế, khi phát hiện chồng ngoại tình, mình ngăn cản thì bị chồng đánh rất vũ phu và tàn độc.

    Bao nhiêu lần, mình đã từng muốn ly hôn chồng. Mình đã từng đau khổ và ân hận biết chừng nào nhưng vì con mình phải sống tiếp. Vì bà nội đã già yếu mình cũng không dám ly hôn.

    Tôi muốn lý hôn với chồng vì không thể chấp nhận nổi anh nữa. Ảnh minh họa.

    Đến nay, mình đã có 2 con, đứa 7 tuổi đứa 4 tuổi rất ngoan ngoãn và xinh xắn. Gia đình mình kinh tế cũng ổn định. Nhưng mình muốn ly thân với chồng vì không thể chấp nhận được anh nữa. Anh vẫn thường xuyên lăng nhăng bên ngoài. Mỗi lần về nhà, anh còn bắt mình phục đủ các tư thế giống gái bán hoa. Nếu mình không đáp ứng, y như rằng anh sẽ đánh đập mình thâm tím mặt mày.

    Từ bao giờ mình chẳng còn quan tâm tới chồng nữa. Nói chính xác là mình sợ một người chồng tệ bạc và đáng khinh như vậy. Mang tiếng đi làm lương cao, chức vị cao, song chồng mình chưa bao giờ mang được 1 đồng nào về cho vợ con. Anh vô trách nhiệm với vợ con, với gia đình. Anh chỉ đổ tiền vào gái gú và những người tình non dại.

    Mới đây, khi mình sắp sửa đi làm thì có một người đàn ông bất ngờ xuất hiện trước cửa nhà mình. Người đàn ông này chừng 28 tuổi. Thấy mình dắt xe ra, anh ta lịch sự chào hỏi rồi nói xin được gặp mình 10 phút. Trong 10 phút ngắn ngủi ấy, người đàn ông này bất ngờ nói: "Chồng chị đang cặp bồ với vợ của tôi".

    Rồi người đàn ông tội nghiệp này cũng kể, gia đình anh đang trên bờ vực của tan vỡ chỉ vì vợ anh dù đang có con nhỏ 4 tháng nhưng cũng lao như thiêu thân theo cuộc tình với chồng tôi. Và bị phát hiện nhưng vợ anh ta cũng không bỏ được. Hai người vẫn lén lút qua lại với nhau. Anh ta cũng nói, sau hôm đến gặp mình hôm nay, anh ta sẽ thuê đầu gấu nện cho chồng mình một trận. Sau đó anh ta sẽ ly hôn chồng. Ê mặt hơn, anh ta còn cho mình đọc những tin nhắn của chồng mình với vợ anh ta. Mình choáng váng khi thấy những tin nhắn ấy toàn là những lời ve vãn kiểu làm tình với những ngôn từ đầy dâm dục nhất.

    Có lẽ mình cũng không nên chần chừ gì nữa. Mình cứ cố sống với một người chồng như vậy sẽ chỉ làm phí thời gian của mình. Mình nên mạnh mẽ dứt khoát cắt bỏ cái u to đùng ấy đi. Thật sự mình nguyền rủa những đàn ông đốn mạt như chồng mình. Mình quyết định như vậy có đúng không? Các con mình liệu sau này lớn có thông cảm cho mẹ và phân biệt được đúng sai tốt xấu không?

    THÙY LINH

    Xem thêm video Xôn xao clip chồng bắt quả tang vợ ngoài tình với người nước ngoài


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-chi-dang-cap-bo-voi-vo-cua-toi-a90878.html
    Sự kiện: Ngoại tình
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan