+Aa-
    Zalo

    Chồng chia sẻ chuyện vợ ngoại tình lên blog cá nhân gây sốc

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau khi phát hiện ra đoạn tin nhắn trong điện thoại của người vợ với một người đàn ông lạ, người chồng đã sử dụng bí danh chia sẻ sự việc lên trang blog cá nhân.

    (ĐSPL) - Một người đàn ông sau khi phát hiện vợ mình ngoại tình đã  lập tức chia sẻ sự việc lên trang blog cá nhân của mình.

    Sau khi phát hiện ra đoạn tin nhắn trong điện thoại của người vợ với một người đàn ông lạ, người chồng đã sử dụng bí danh MyLifeSuxNow chia sẻ sự việc lên trang blog cá nhân của mình để thăm dò ý kiến của cư dân mạng.

    Không những thế, người chồng còn thuê cả thám tử tư tiếp tục điều tra sự việc và chia sẻ cho độc giả cho đến khi đối mặt với người vợ không chung thủy của mình.

    Người viết blog hiện vẫn chưa rõ danh tính. Câu chuyện xảy ra vào tối ngày thứ 6 khi anh ta phát hiện ra đoạn tin nhắn trong điện thoại của vợ mình.

    "Vợ tôi đã phản bội tôi và bằng chứng là những đoạn tin nhắn dơ bẩn này, cô ấy sẽ không thể biết được những việc tôi đang làm", đó là dòng đầu tiên anh ta chia sẻ lên blog cá nhân của mình.

    Vợ ngoại tình, chồng chia sẻ mọi chuyện lên blog cá nhân. Ảnh: Dailymail.

    Người chồng cũng chia sẻ rằng vợ mình tên là Jenny, hai người đã kết hôn với nhau được 8 năm sau khi cả hai tốt nghiệp đại học.

    Người chồng này còn tiếp tục chia sẻ rằng: "Còn rất nhiều những bức ảnh nude của bọn họ đang chờ tôi khám phá. Bọn họ thường xuyên hẹn hò với nhau trong khoảng 1-4 giờ sáng, đó là khoảng thời gian tôi đang ngủ và tôi biết rằng cô ấy đang giấu tôi mọi chuyện. Cô ấy đã phản bội tôi. Họ thường xuyên nói chuyện với nhau về chuyện ấy...và họ còn hẹn gặp nhau vào cuối tuần".

    “Tôi đã xóa hết mọi dấu vết tôi để lại. Tôi không biết mình nên làm gì bây giờ cả. Jenny đang phản bội tôi trong khi giữa chúng tôi không hề xảy ra vấn đề gì”.

    Sau đó người chồng tiếp tục đặt ra những câu hỏi ý kiến cộng đồng mạng: "Tôi có nên nói hết mọi chuyện cho cô ấy? Chúng tôi có nên chia tay và li dị ngay bây giờ không? Thật đáng buồn vì tôi rất yêu cô ấy. Tôi chụp ảnh phần tin nhắn đó và gửi đến email của chính tôi rồi. Tôi cảm thấy như bị ai đó bắn vào bụng”.

    Anh ta còn chia sẻ trên blog của mình sau khi người vợ trở về nhà: "Thật khó tin khi nói chuyện với cô ấy một cách bình thường và chúng tôi đã không còn thân mật với nhau nữa. Tôi cũng đã tìm cho mình 3 luật sư giỏi rồi”.

    “Trời đất, cô ấy vào phòng tắm là tiếp tục nhắn tin. Tôi có thể nghe thấy âm bàn phím. Chắc chắn đó là những câu chuyện dơ bẩn”.

    Anh ta quyết định thuê thám tử tư điều tra và theo dõi vợ mình và người tình của cô ấy. Thật bất ngờ khi anh phát hiện ra người đàn ông đang hẹn hò cùng vợ mình tên là Zack.

    "Jenny đang đứng trước một căn hộ trong khu dân cư và hôn một người đàn ông lạ rồi bước vào phòng. Đó là Zack".

    Váo lúc 3:27, anh ta chia sẻ: "Zack và Jenny đang nắm tay và nói chuyện với nhau khá thân mật. Thám tử tư của tôi đứng ở vị trí quá xa nên không thể nhìn rõ mặt người đàn ông kia, nhưng anh ấy nhìn thấy hai người họ".

    Tiếp tục cập nhật đoạn chia sẻ vào lúc 3:38, "Zack và Jenny đã rời khỏi căn hộ của Zack. Thám tử tư đang bám theo họ”.

    Vào lúc 3:42: "Zack và Jenny đang đi về phía trung tâm mua sắm Starbucks. Tôi đoán rằng họ đang đi ăn".

    Người chồng chia sẻ đoạn tin nhắn người vợ Jenny gửi cho mình "Chồng yêu, anh có muốn đi xem phim vào tối nay không ?” . “Tôi không biết điều này có liên quan gì đến việc kia hay không? ".

    15,000 người đang theo dõi và khuyên người chồng cách giải quyết. Anh ta viết: “Cám ơn các bạn đã giúp tôi trong mấy ngày vừa qua, điều này rất có ý nghĩa với tôi”.

    Lần cập nhật cuối cùng của anh ta là vào ngày 18 tháng 1 lúc 15:51: “Một phần lớn nhất trong cuộc đời tôi đang xa dần tôi. Tôi sẽ tìm cách để đường đầu với… tôi có thể vượt qua được chuyện này. Tôi sẽ cập nhật sớm nhất có thể”.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-chia-se-chuyen-vo-ngoai-tinh-len-blog-ca-nhan-gay-soc-a80496.html
    Sự kiện: Ngoại tình
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Dấu hiệu tiết lộ đàn ông đang ngoại tình

    Dấu hiệu tiết lộ đàn ông đang ngoại tình

    (ĐSPL) – Ngoại tình đang là vấn đề “đau đầu” của nhiều gia đình và là “căn bệnh thâm căn cố đế” phổ biến trong xã hội hiện đại. Cùng kiểm chứng các đức lang quân qua một