+Aa-
    Zalo

    Chồng cho anh rể “thuê” vợ để lấy tiền rồi hối không kịp, chuốc lấy cái kết đắng lòng

    ĐS&PL Gia đình ngày một túng thiếu, người đàn ông quyết định cho anh rể “thuê” vợ của mình để đổi lấy tiền.

    Theo Daily Star, người đàn ông tên Anthony Kabanda đến từ vùng Zimunya, tỉnh Manicaland, miền đông Zimbabwe đã kết hôn với vợ là Tafadzwa Matura. Thời gian gần đây, Anthony gặp rắc rối về tiền bạc, tài chính gia đình ngày càng kiệt quệ. Việc này khiến người đàn ông vô cùng chán nản và tuyệt vọng, cuối cùng đưa ra quyết định khiến bản thân hối hận về sau.

    Cụ thể, Anthony đã cho anh rể là Daniel Masikati “thuê” vợ trong khoảng thời gian từ 22h hôm trước tới 4h hôm sau để “phục vụ nhu cầu thể chất”. Đổi lại, Daniel phải trả cho Anthony một khoản tiền để mua đồ ăn, rượu và đóng học phí cho con. Được biết, Daniel trước đây kết hôn với chị gái của Tafadzwa. Thế nhưng, chỉ vài năm sau khi kết hôn, vợ của Daniel qua đời, để lại anh cô đơn một mình.

    Chẳng ngờ, sau một thời gian bị chồng “ép phục vụ” anh rể, Tafadzwa lại nảy sinh tình cảm với người đàn ông góa vợ. Vì thế, cô quyết định rời bỏ Anthony và dành những tháng ngày còn lại ở bên chăm sóc anh rể. Chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với Karaganda TV, Tafadzwa cho biết Daniel là một người đàn ông tốt và lý tưởng hơn hẳn Anthony.

    chong cho anh re thue vo de lay tien 1 nam sau hoi khong kip chuoc lay cai ket dang long
    Người chồng Anthony (trai) và người vợ cùng anh rể (phải).

    Trong khi đó, hai người đàn ông nảy sinh tranh chấp khi Anthony đòi hỏi nhiều hơn từ Daniel. Không đạt được thỏa thuận, Anthony quay sang vu cáo Daniel dụ dỗ vợ mình, tố vợ không chung thủy, đồng thời phủ nhận hoàn toàn chuyện cho anh rể “thuê” vợ.

    Bên cạnh đó, Anthony cũng tuyên bố khởi kiện để giành lại vợ từ tay anh rể, đòi tiền bù đắp cho những tổn thấy về mặt tinh thần. Vấn đề của 3 người sau đó đã được báo cáo lên cảnh sát trường vùng Zimunya.

    Theo Karaganda TV, 1 năm sau tuyên bố khởi kiện, Anthony bỗng im hơi lặng tiếng, cũng không có phiên tòa nào diễn ra. Trong khi đó, Tafadzwa và anh rể của mình vẫn rất hạnh phúc mặn nồng vì hai người đều tôn trọng và yêu thương nhau thật lòng.

    Hai bên dường như đã thỏa thuận ngầm với nhau để tránh gây chuyện ầm ĩ. Tafadzwa vẫn chăm sóc và lo lắng cho các con chu đáo nhưng đã hoàn toàn rời bỏ Anthony.

    Đinh Kim(Theo Daily Star)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-cho-anh-re-thue-vo-de-lay-tien-roi-hoi-khong-kip-chuoc-lay-cai-ket-dang-long-a519017.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan