+Aa-
    Zalo

    Chồng choáng vì tôi lấy lại eo thon

    • DSPL
    ĐS&PL Những ngày còn học đại học và chưa lập gia đình, tôi vẫn luôn tự tin với vóc dáng “đồng hồ cát”. Đặc biệt, số đo vòng 2 chưa bao giờ vượt quá con số 61.
    Những ngày còn học đại học và chưa lập gia đình, tôi vẫn luôn tự tin với vóc dáng “đồng hồ cát”. Đặc biệt, số đo vòng 2 chưa bao giờ vượt quá con số 61.
    Thế nhưng khi bắt đầu đi làm, với công việc văn phòng, tôi phải ngồi thường trực hàng giờ liền bên cạnh chiếc máy tính. Người tôi mệt mỏi, ăn uống thì thất thường và vội vàng với những bữa ăn nhanh nhiều chất béo.
    Thế rồi, tôi lập gia đình và sinh con. Tôi lo lắng và buồn rầu mỗi khi soi gương và đi shopping mua đồ. Tôi ngại ngùng với vóc dáng đẫy đà quá khổ của mình. Đặc biệt là số đo vòng 2, “thắt đáy lưng ong” ngày xưa đã không còn mảy may hiện hữu một chút gì trên cơ thể tôi.
    Tôi thảng thốt: “Mình thực sự không còn có eo!”. Dù chồng luôn động viên “Có con nhỏ thì cũng khó có giữ dáng được mà em! Dù thế nào, anh vẫn luôn yêu vợ”, nhưng tôi chắc rằng, anh cũng không hề thích cái bụng thừa mỡ hiện tại của tôi.
    Khi Cu Bin được gần một năm tuổi, tôi cho cháu cai sữa và bắt đầu chế độ tập luyện của mình để lấy lại những gì tôi đánh mất: người đẹp, dáng chuẩn, và đặc biệt là vòng eo phẳng của ngày còn con gái.
    Tôi cũng cố gắng duy trì chế độ tập thể dục thường xuyên nhưng thời gian dành cho vận động rất eo hẹp. Và không ngờ, với việc  sử dụng viên giảm cân Perfect Slim USA chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên  tại web khonggia.com đúng lúc đã giúp tôi rất nhiều trong việc lấy lại vòng eo mơ ước.
    Buổi sáng, thức dậy là một ly nước ép bưởi uống lúc đói, hoặc một cốc nước ấm pha mật ong với chanh. Tiếp sau là bữa sáng và trưa đầy đủ dưỡng chất được thay thế bằng nguồn thức ăn ít chất béo và giàu chất xơ để tạo cảm giác no. Nhưng cũng chỉ giúp cân nặng của tôi mới xê xích chút ít.
    Hiệu quả thực sự đến với tôi từ khi bắt đầu sử dụng viên giảm cân Perfect Slim USA chiết xuất từ tinh chất trái bư xuất từ thảo dược thiên nhiên . Đây chính là chìa khóa để tôi lấy lại những gì đã mất.
    Hiểu biết những điều đó, mỗi ngày tôi cố gắng đều đặn uống 1 viên sau bữa sáng. Perfect Slim USA chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên vừa giúp làm giảm mỡ vùng bụng, lại giúp tôi giảm bớt cảm giác thèm ăn.
    Qua 25 ngày áp dụng, tôi đã giảm được 6kg. Trước lúc đó tôi nặng 70 kg, nhưng  sau đó còn lại 64 kg. Vì thấy cân nặng  cũng chưa hòm hòm với chiều cao hiện có của mình nên tôi cũng chưa thể dừng lại và tiếp tục sử dụng.
    Giờ thì sau 2 tháng sử dụng Perfect Slim USA tôi đã thay đổi hẳn về vóc dáng cơ thể, vòng eo “thắt đáy lưng ong” đã trở lại khiến người trong gia đình tôi và các đồng nghiệp đều hết sức ngạc nhiên. Thân thể tôi gọn gàng hơn, vòng 2 và bắp tay cũng thon hơn. Hiện tôi có thể mặc tất cả những bộ đồ mà ngày trước yêu thích và thậm chí những bộ đồ ngày xưa tôi chưa bao giờ có ý nghĩ sẽ mặc vừa.
    Thậm chí, chồng tôi còn khen: “Vợ yêu có vòng eo còn đẹp hơn hồi trước khi sinh cu Bin nữa đấy”. Tình cảm vợ chồng tôi cũng mặn nồng hơn hồi mới cưới.
    Với bí quyết của tôi, hi vọng giúp ích được cho các mẹ, các chị để có vòng 2 “thắt đáy lưng ong” đẹp như ý.

    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

    Để được tư vấn và mua sản phẩm chính hãng, liên hệ đơn vị nhập khẩu và phân phối:
    Công ty TNHH TM DV Khổng Gia
    - 113 Nguyễn Cư trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP HCM
    -138 A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    - 974 Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình, TP HCM
    - 291 Khâm Thiên, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Hà Nội.
    Hotline: 09.449.44449 – 0942.080.080
    Tel: (08) 66706666/66716666/62926906.
    Fax: 0862926912
    Website: www.KhongGia.comwww.facebook.com/dangthon.
    Lịch làm việc: từ 8h-21h hàng ngày ( kể cả thứ 7 và CN)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-choang-vi-toi-lay-lai-eo-thon-a46133.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Da dep dáng thon với Rich Slim

    Da dep dáng thon với Rich Slim

    Để giảm cân hiệu quả, an toàn mà vẫn duy trì được một làn da đẹp. Bạn hãy sử dụng ngay các phương pháp có sự kết hợp song song hai chức năng vừa tiêu hao được trọng lượng

    Lợi ích sức khỏe của việc giảm cân

    Lợi ích sức khỏe của việc giảm cân

    Nghiên cứu cho thấy phụ nữ thừa cân có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường rất cao . Đối với nam giới, nguy cơ mắc bệnh tim. Tăng cân cũng làm tăng gấp đôi nguy cơ tử vong do ung