+Aa-
    Zalo

    Chồng chủ tịch Hạ viện Mỹ bị bắt vì lái xe lúc say xỉn

    • DSPL
    ĐS&PL Theo báo cáo đặt phòng công khai của Mạng lưới Tư pháp Hình sự Hạt Napa (Mỹ), chồng của Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi đã bị bắt vì lái xe khi không tỉnh táo.

    Mạng lưới Tư pháp Hình sự Hạt Napa (California, Mỹ) mới đây đã thông tin về vụ bắt giữ ông Paul Pelosi (82 tuổi), chồng của Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi. 

    Theo đó, ông Pelosi đã bị bắt vào lúc 23h44 ngày 28/5 (giờ địa phương) và bị cáo buộc lái xe khi không tỉnh táo. Nồng độ cồn trong máu ông đo được vào thời điểm này từ 0,08% trở lên. Cả 2 cáo buộc này đều không phải các tội danh nghiêm trọng. 

    Báo cáo cho biết tiền bảo lãnh đối với 2 tội danh này của ông Pelosi là 5.000 USD. Theo hồ sơ, ông đã được trả tự do vào sáng hôm sau. 

    vo chong chu tich ha vien my
    Vợ chồng Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi. Ảnh: Getty 

    Lên tiếng về thông tin này, ông Drew Hammill, người phát ngôn của bà Nancy Pelosi, chia sẻ: "Chủ tịch Hạ viện sẽ không bình luận về vấn đề riêng tư, vốn xảy ra khi bà ở Bờ biển phía Đông".

    Được biết, ngày 29/5, bà Pelosi đã phát biểu trong buổi lễ tốt nghiệp của Đại học Brown. 

    Trong bài phát biểu của mình hôm ấy, người đứng đầu Hạ viện kêu gọi các sinh viên góp phần hỗ trợ thống nhất đất nước đang "bị chia rẽ sâu sắc", đề cập đến các vụ xả súng hàng loạt "vô nghĩa" gần đây ở Uvalde, Texas và Buffalo, New York.

    Bà phát biểu: "Tôi thấy sự rực rỡ chói lọi, sự đa dạng tuyệt đẹp. Tôi nhìn thấy tương lai - và đó là các bạn. Vì vậy, khoá tốt nghiệp năm 2022, hãy dũng cảm tiến lên phía trước để xây dựng sự đoàn kết và giữ vững hy vọng của mình".

    Bà Nancy Pelosi và chồng Paul Pelosi đã kết hôn từ năm 1963, cả 2 có chung với nhau 5 người con. 

    Minh Hạnh (Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-chu-tich-ha-vien-bi-bat-vi-lai-xe-luc-say-xin-a539256.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan