+Aa-
    Zalo

    Chồng chủ tịch xã chết trong nhà nghỉ: Vợ biết chồng ngoại tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tin tức mới nhất từ cơ quan công an, do ông L. có mối quan hệ ngoài luồng nên bà Lan đã nhờ người theo dõi để để bắt quả tang ông này "đi gái bên ngoài".

    (ĐSPL) - Tin tức mới nhất từ cơ quan công an, do ông L. có mối quan hệ ngoài luồng nên bà Lan đã nhờ người theo dõi để để bắt quả tang ông này "đi gái bên ngoài".

    Liên quan đến vụ án mạng tại nhà nghỉ A.K (Thị trấn Hương Canh, huyện Bình Xuyên), tin tức mới nhất từ Đại tá Chí – Trưởng phòng PC45 công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, ông Dương Văn L. (SN 1962) là người có quan hệ tình cảm phức tạp bên ngoài.

    Chính vì vậy, vợ ông L. là bà Dương Thị Lan (SN 1963 – Chủ tịch xã Bá Hiến) biết được chồng mình có quan hệ ngoài luồng nên đã nhờ Nguyễn Thị Mai (23 tuổi, trú tại thị xã Phúc Yên) theo dõi ông L. để bất quả tang việc ông L. “đi gái bên ngoài”.

    Tìm về thôn Văn Dao, xã Bá Hiến (huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc) nơi vợ chồng ông L. – bà Lan sinh sống thì được biết, họ rất bất ngờ trước thông tin bà Lan có liên quan đến cái chết của chồng mình. Theo những người dân nơi đây, trong cuộc sống hàng ngày, vợ chồng ông L. không hề có mâu thuẫn, đánh chửi nhau bao giờ. Việc ông L. gái gú khiến bà Lan phải nhờ người “xử” họ không hề nghĩ tới.

    Ngôi nhà vợ chồng ông L. - bà Lan.

    Một người thân trong gia đình cho hay, mọi chuyện diễn ra tất cả người dần trong thôn đều bất ngờ.

    Khoảng 12h30 ngày 21/6, anh này thấy ông L. phóng xe máy hiệu SH đi qua làng, sau đó khoảng 4h chiều người dân dưới thôn nhận được tin dữ ông L. nghi bị sát hại trong nhà nghỉ khi đi cùng với một người phụ nữ.

    “Bình thường ông ấy hay đi ôtô, hôm đấy  lại đi xe máy qua ngã ba chợ nên tôi nhìn thấy. Sau đó, đến khoảng gần 4h chiều thì công an dưới này nhận được tin dữ. Vợ ông L. lúc này đang đi du lịch ở trong Nam nên không về kịp, mãi đến 11h đêm cùng ngày bà ấy mới về đến nơi, nên không ai nghĩ bà ấy (bà Lan – PV) lại liên quan đến cái chết của ông L.”, người đàn ông này cho biết.

    Khi được hỏi về những mối quan hệ của ông L. với làng xóm, anh em họ hàng, người đàn ông này cho biết thêm: “Ở ngoài không biết ông L. có mối quan hệ như thế nào nhưng ở làng thì ông L. không có điều tiếng gì cả. Ông ấy tốt bụng, hay giúp đỡ nhiều người. Bao nhiêu nhà làm nhà làm cửa không có gạch ông L. cũng cho ứng trước làm cho xong đâu đấy rồi trả sau cho ông ấy. Rồi bất cứ công trình đường nào của xã, chùa ông L. cũng đầu tư, từ thiện hàng trăm triệu đồng. Ông ấy sống như thế là quá tốt, tạo công ăn việc làm cho rất nhiều người. Ai cũng biết ơn ông ấy”.

    Hiện trường nơi xảy ra án mạng.

    Như tin tức đã đưa, khoảng 14h40 ngày 21/6, nhân viên nhà nghỉ A.K. (TT Hương Canh, huyện Bình Xuyên) phát hiện khách thuê phòng là ông Dương Văn L. (SN 1962, trú tại xã Bá Hiến, huyện Bình Xuyên) tử vong trong phòng.

    Ngay sau khi phát hiện sự việc, phía nhà nghỉ đã thông báo ngay lên Công an tỉnh Vĩnh Phúc.

    Theo kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu, ông L. tử vong do có tác động của ngoại lực, trên đầu nạn nhân có vết thương.

    Qua khám nghiệm tử thi cho thấy phần đầu nạn nhân bị tác động mạnh, là nguyên nhân chính dẫn đến tử vong. Trong phòng nghỉ đồ đạc không bị xáo trộn, một chiếc ghế có dấu hiệu bất thường được công an thu giữ sau đó.

    Nhận định đây là vụ án có tính chất cực kì nghiêm trọng, ban Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã chỉ đạo các đơn vị huy động lực lượng xác minh các mối quan hệ của nạn nhân nhằm điều tra, làm rõ vụ án trong thời gian sớm nhất.

    Sáng ngày 24/6, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã tiến hành bắt giữ Dương Thị Lan (SN 1963) – vợ ông L. để điều tra, làm rõ cái chết của chính chồng mình tại nhà nghỉ A.K.

    Ngoài ra, cơ quan điều tra cũng ra quyết định bắt giữ thêm 5 đối tượng khác là Nguyễn Văn Dương, Nguyễn Văn Hải, Nguyễn Thị Mai (23 tuổi) Nguyễn Anh Tú (29 tuổi) Nguyễn Thị Thu Thùy (22 tuổi), đều trú tại thị xã Phúc Yên có liên quan đến vụ án mạng này.

    Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra.

    HOA THỊ

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-chu-tich-xa-chet-trong-nha-nghi-vo-biet-chong-ngoai-tinh-a99647.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.