+Aa-
    Zalo

    Chồng cố đại gia Tư Hường tố bị trộm khối tài sản gần 30.000 tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiều nay (15/3), ông Nguyễn Chấn là chồng nữ đại gia Tư Hường, đã có cuộc gặp gỡ báo chí và cho biết bị trộm mất số giấy tờ quan trọng có giá gần 30.000 tỷ đồng.

    Chiều nay (15/3), ông Nguyễn Chấn là chồng cố đại gia Tư Hường, đã có cuộc gặp gỡ báo chí và cho biết bị trộm mất số giấy tờ quan trọng có giá gần 30.000 tỷ đồng.

    Tại cuộc gặp gỡ báo chí, ông Nguyễn Chấn (SN 1923, trú tại 141 Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, TP. HCM) là chồng nữ đại gia Trần Thị Hường (tên thường gọi là Tư Hường, đã mất năm 2017) cho biết vợ chồng ông có tài sản ước tính khoảng 30.000 tỉ đồng gồm cổ phiếu ngân hàng, cổ phần tại các công ty trong hệ thống Tập đoàn Hoàn Cầu, các khoản đầu tư vào doanh nghiệp dưới hình thức góp vốn, mua cổ phần đã bị chiếm đoạt, báo Dân sinh thông tin. 

    Ông Nguyễn Chấn tại buổi họp báo chiều nay (15/3) - Ảnh: Giao thông

    “Vợ chồng tôi có tài sản ước tính khoảng 30.000 tỉ đồng gồm cổ phiếu ngân hàng, cổ phần tại các công ty trong hệ thống Tập đoàn Hoàn Cầu, các khoản đầu tư vào doanh nghiệp dưới hình thức góp vốn, mua cổ phần”, chồng nữ đại gia quá cố Tư Hường thông tin.

    Ông Nguyễn Chấn cho biết, trước đó, sáng ngày 25/7/2018 có nhiều người đột nhập vào chỗ ở của ông là 141 Võ Văn Tần mở két sắt gia đình do ông quản lý lấy đi nhiều hồ sơ pháp lý, giấy tờ chứng minh tài sản của vợ chồng ông. Sự việc này đã được ông Chấn trình báo với Công an phường 6, quận 3, TP. HCM vào sáng cùng ngày, báo Giao thông cho hay.

    Cũng tại cuộc họp báo, ông Chấn cho biết, đã gửi đơn tố cáo tới Cơ quan CSĐT Bộ Công an, Viện KSND tối cao, Ủy ban Tư pháp Quốc hội, Thanh tra Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước, Ủy ban chứng khoán Nhà nước… với mong muốn làm sáng tỏ vụ việc. Chúng tôi rất mong cơ quan điều tra, các cơ quan chức năng, các cơ quan thông tin đại chúng vào cuộc để tìm hiểu đúng về bản chất sự việc, trả lại sự công bằng cho gia đình tôi và buộc tất cả các cá nhân phải tuân thủ đúng pháp luật.

    Được biết, ông Nguyễn Chấn là chồng nữ đại gia Trần Thị Hường (tên thường gọi là Tư Hường đã mất ngày 13/5/2017) là người sáng lập Ngân hàng Nam Á và Tập đoàn Hoàn Cầu.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-co-dai-gia-tu-huong-to-bi-trom-khoi-tai-san-gan-30000-ty-dong-a266711.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan