+Aa-
    Zalo

    Chồng cũ Lê Giang phủ nhận chuyện đánh đập, đối xử tệ bạc với vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghệ sĩ Duy Phương bật khóc trước lời tố đánh đập, đối xử tệ bạc với vợ cũ của Lê Giang trên truyền hình.

    Nghệ sĩ Duy Phương bật khóc trước lời tố đánh đập, đối xử tệ bạc với vợ cũ của Lê Giang trên truyền hình.

    [presscloud]749[/presscloud]

    Nguồn clip: Tri thức trực tuyến

    Trong tập 10 của chương trình truyền hình Sau ánh hào quang vừa lên sóng, nữ nghệ sĩ Lê Giang đã khiến khán giả xúc động khi kể lại quá khứ bị chồng bạo hành, sự nghiệp xuống dốc đến nỗi tính chuyện tự tử.

    Theo Lê Giang, Duy Phương rất hay đánh đập chị, có một lần cãi vã, Duy Phương đã quăng chị xuống cầu thang trong đau đớn.

    Lê Giang nghẹn ngào nhớ về chuyện cũ.

    Không chịu nổi cảnh này, Lê Giang quyết định sẽ kết thúc cuộc hôn nhân không bắt nguồn từ tình yêu cùng Duy Phương. Vì không cho mượn tiền, Lê Giang đã bị người giúp việc tố "lang chạ" cùng người khác với Duy Phương.

    Nổi cơn thịnh nộ, nam nghệ sĩ đã đến tận nơi để mắng chửi "tình địch" bất đắc dĩ của Lê Giang. Chán nản và áp lực, Lê Giang đã hẹn gặp Duy Phương để bàn chuyện Duy Phước - Lê Lộc và chấm dứt cuộc sống đọa đày.

    Tuy nhiên, trong cuộc chia sẻ mới nhất với Tri Thức Trực Tuyến, nghệ sĩ Duy Phương đã lên tiếng phủ nhận những gì Lê Giang đã nói trong nước mắt.

    Duy Phương nói: "Lê Giang nói tôi xấu thì đó là việc của cô ấy, nhưng bản thân tôi kiểm chứng lại rằng mình có từng làm những việc như thế không thì tôi không làm điều đó. Có tin hay không, cứ nhìn vào con người, lời nói để đánh giá con người tôi. Tôi là con người chứ đâu phải súc vật mà đánh đập vợ con, xô ngã, ném xuống cầu thang..."

    Nam nghệ sĩ kể, vào thời điểm cha Lê Giang qua đời, ông đã phải bán đi cây đàn yêu quý của mình để giúp Lê Giang lo hậu sự cho cha.

    Nghệ sĩ Duy Phương phủ nhận chuyện đánh đập tàn nhẫn vợ cũ. Ảnh cắt ra từ clip

    "Những cái tốt đẹp, tình cảm của tôi sao Lê Giang không thấy được, lại đi nói tôi là người nhẫn tâm, đánh đập dã man như vậy?... Tôi là con người chứ không phải con thú mà có thể làm những chuyện độc ác như vậy..." - nam nghệ sĩ chia sẻ trong nước mắt.

    Sau khi chương trình phát sóng, hai người con của Lê Giang - Duy Phương là Duy Phước, Lê Lộc cũng lên tiếng trên trang cá nhân, hy vọng mọi người đừng ghét bỏ, ném đá cha của họ bởi tất cả đều đã là quá khứ rồi, hiện tại ông cũng sống không sung sướng.

    "'Trước khi phát sóng talkshow Sau ánh hào quang, tôi biết sau chương trình này, mẹ tôi sẽ được khán giả thương mến nhiều hơn và ngược lại sẽ có những ý kiến bình luận trái chiều về ba tôi. Tiêu chí của 1 chương trình thực tế là sự chân thật. Câu chuyện mẹ tôi kể đó là những kỉ niệm và những khó khăn đã trải qua trong cuộc sống, tất cả là quá khứ và quá khứ ấy đã khép lại từ lâu lắm, không ai muốn đem kỉ niệm không vui chia sẻ cả. Nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên và cũng là cuối cùng mẹ tôi tâm sự về câu chuyện này.

    Quý vị khán giả thân mến, mỗi gia đình sẽ có 1 câu chuyện, mỗi nhà sẽ có 1 hoàn cảnh, mỗi người sẽ có 1 tính cách, nghệ sĩ cũng là những con người và nghệ sĩ cũng sẽ có những góc khuất đầy nước mắt. Không ai nói truớc được điều gì sẽ xảy ra trong cuộc đời mình. Tôi hi vọng quý vị hãy hiểu và hãy thuơng cảm nhiều hơn" - Duy Phước chia sẻ.

    Nghệ sĩ Duy Phương có tình cảm rất tốt với hai người con.

    Đồng thời, anh cũng nói về khoảng thời gian thiếu thốn tình cảm của mẹ, chính cha là người đã bù đắp cho anh những yêu thương ấy: "Khi nhỏ tôi thiếu tình cảm của mẹ, nhưng vẫn hạnh phúc vì còn ba. Ba tôi cho tôi tất cả. Thời gian tôi cũng khôn lớn nhờ ba và hình hài này bây giờ đã biết tự mưu sinh và được khán giả gần xa đón nhận. Tôi cảm thấy mình may mắn, tự hào lắm vì ba tôi có thể dạy dỗ và chăm sóc để 2 anh em được nên người."

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-cu-le-giang-phu-nhan-chuyen-danh-dap-doi-xu-te-bac-voi-vo-a211973.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan