+Aa-
    Zalo

    Chồng cũ Lệ Quyên "chơi lớn", thuê chuyên cơ "khủng" đưa con trai đi du lịch giữa mùa dịch

    • DSPL
    ĐS&PL Doanh nhân Đức Huy mạnh tay "chơi lớn", thuê hẳn chuyên cơ đắt đỏ để đưa con trai đi du lịch giữa mùa dịch COVID-19.

    Tối ngày 26/6, sau thời gian dài giãn cách xã hội tại TP. HCM, doanh nhân Đức Huy (chồng cũ nữ ca sĩ Lệ Quyên) khiến nhiều người trầm trồ khi mạnh tay chi tiền thuê chuyên cơ riêng đưa con trai đi du lịch Phú Quốc.

    Để đảm bảo sức khoẻ và an toàn cho quý tử, thay vì đi chuyến bay thương mại bình thường, chồng cũ Lệ Quyên thuê luôn cả chuyên cơ để di chuyển riêng biệt. Giá thuê chuyên cơ này tầm 10.000 USD/giờ bay (tương đương 230 triệu đồng), thời gian bay từ TP. HCM ra Phú Quốc trong khoảng 1 tiếng.

    chong cu le quyen choi lon thue chuyen co khung dua con trai di du lich giua mua dich1
    Doanh nhân Đức Huy thuê chuyên cơ riêng đưa con trai đi du lịch Phú Quốc.

    Nhân viên sẽ đón hành khách tại cổng khu vực làm thủ tục, kiểm tra an ninh riêng và có phương tiện đưa thẳng đến chỗ đậu máy bay. Trước khi lên máy bay, Đức Huy và con trai còn xét nghiệm COVID-19, cả hai đều nhận được kết quả âm tính.

    chong cu le quyen choi lon thue chuyen co khung dua con trai di du lich giua mua dich2
    Bé Bo vui vẻ check-in trên chuyên cơ đắt đỏ.

    Trong những hình ảnh đăng tải trên Instagram, con trai Đức Huy đã tỏ ra vô cùng bất ngờ và thích thú khi được trải nghiệm đi Phú Quốc bằng chuyên cơ, cậu bé chạy nhảy và khám phá mọi ngóc ngách bên trong. Loạt ảnh cho thấy đại gia Đức Huy yêu chiều quý tử hết mực, luôn dành cho những gì tốt nhất. Có thể nói mức sống của Kỳ Anh (biệt danh là Bo) cao hẳn so với những đứa trẻ cùng trang lứa.

    chong cu le quyen choi lon thue chuyen co khung dua con trai di du lich giua mua dich3
    Sau khi ly hôn, Lệ Quyên và chồng cũ thay phiên chăm sóc con trai nhỏ, mong muốn con lớn lên với đầy đủ tình yêu thương của bố mẹ. 

    Với việc có bố mẹ vừa nổi tiếng lại giàu có nên có thể nói từ khi lọt lòng con trai của Lệ Quyên và Đức Huy đã có cuộc sống trong nhung lụa. Qua những hình ảnh chụp con trai do nữ ca sĩ và Đức Huy từng đăng tải, dân tình không khỏi xuýt xoa trầm trồ trước cuộc sống chuẩn "rich kid" của cậu bé.

    Bé Bo tên thật Lê Kỳ Anh, năm nay 10 tuổi là con trai duy nhất của Đức Huy - Lệ Quyên. Cậu bé đang theo học một trường quốc tế, rất lanh lợi, thông minh và nói tiếng Anh trôi chảy. Chưa kể, Bo thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ, sớm ra dáng "soái ca nhí".

    chong cu le quyen choi lon thue chuyen co khung dua con trai di du lich giua mua dich4
    Cậu bé sớm được dùng hàng hiệu, chơi những môn thể thao của giới thượng lưu, còn nhỏ nhưng đã được bố tặng xe hơi bạc tỷ...

    Sau khi ly hôn, Lệ Quyên và chồng cũ thay phiên chăm sóc con trai nhỏ, mong muốn con lớn lên với đầy đủ tình yêu thương của bố mẹ. Cứ có thời gian rảnh, cả hai đều sắp xếp đưa Bo đi chơi nhiều nơi. Trên trang cá nhân, doanh nhân Đức Huy thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc chăm sóc con trai. Bé Bo mới 10 tuổi nhưng đã được chiều chuộng dùng đồ hiệu, đi siêu xe...

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-cu-le-quyen-choi-lon-thue-chuyen-co-khung-dua-con-trai-di-du-lich-giua-mua-dich-a505281.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan