+Aa-
    Zalo

    Chồng cũ Lệ Quyên vướng tin đồn hẹn hò Top 5 Hoa hậu Việt Nam, người trong cuộc nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020 Mai Phương khẳng định rõ, giữa cô và doanh nhân Đức Huy không có chuyện yêu đương hay hẹn hò như thông tin lan truyền trên mạng xã hội.

    Những ngày gần đây, tin đồn doanh nhân Đức Huy (chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên) hẹn hò top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020 Mai Phương thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. 

    Đến tối ngày 25/10, Mai Phương đã chính thức lên tiếng khi cô bị đồn đoán đang có quan hệ yêu đương với doanh nhân Đức Huy. Cô phủ nhận việc này và cho biết chỉ đang là gia sư tiếng Anh cho con trai của anh, không có quan hệ tình cảm nhưng tin đồn đang gây ảnh hưởng đến cô và gia đình.

    chong cu le quyen vuong tin don hen ho top 5 hoa hau viet nam nguoi trong cuoc noi gi 4
    Mai Phương lên tiếng đính chính tin đồn.

    Người đẹp Nhân ái của Hoa hậu Việt Nam 2020 cho biết khi TP. HCM giãn cách xã hội, cô tham gia bếp ăn từ thiện Suối mát từ tâm. Thông qua các buổi nấu ăn, cô có dịp làm việc cùng các người đẹp, nghệ sĩ, doanh nhân chuẩn bị những suất ăn cho tuyến đầu chống dịch và biết doanh nhân Đức Huy.

    Tình cờ cô biết nam doanh nhân đang tìm một gia sư tiếng Anh cho con trai, cô đồng ý khi được chồng cũ của ca sĩ Lệ Quyên ngỏ lời. "Trước đây, mình cũng đã rất nhiều lần chia sẻ với các anh chị báo chí rằng ngoài việc đi học thì Phương dạy kèm tiếng Anh để có thêm nguồn thu nhập và đây cũng là công việc mà mình vô cùng trân quý", Mai Phương bày tỏ.

    "Phương không nghĩ chỉ vì một tấm hình kỉ niệm cùng cậu học trò nhỏ thật dễ thương lại bị truyền thông gây hiểu lầm cho Phương và gia đình anh Đức Huy, chuyện này ảnh hưởng đến bản thân Phương và gia đình rất nhiều.

    Mai Phương với anh Đức Huy chỉ đơn thuần là mối quan hệ giữa công việc-công việc, không phải chuyện yêu đương như đồn đoán. Hiện nay Phương tập trung toàn bộ tâm sức cho sự nghiệp, học vấn và trau dồi bản thân. Mai Phương hoàn toàn độc thân và cảm thấy vui vì điều đó!”, người đẹp chia sẻ.

    chong cu le quyen vuong tin don hen ho top 5 hoa hau viet nam nguoi trong cuoc noi gi 1
    Mai Phương (đứng giữa) và doanh nhân Đức Huy (ngoài cùng bên phải) trong một hoạt động thiện nguyện.

    Dưới bài đăng đính chính của top 5 Hoa hậu Việt Nam, anh viết: "Xin lỗi em vì bức ảnh 2 cô trò làm cho hiểu lầm không đáng có. Mong là em vẫn tiếp tục dạy Bo. Vàng thật không sợ lửa em à". Đây cũng là lần hiếm hoi nam doanh nhân lên tiếng về chuyện tình cảm của mình.

    chong cu le quyen vuong tin don hen ho top 5 hoa hau viet nam nguoi trong cuoc noi gi 3
    Chồng cũ Lệ Quyên để lại bình luận dưới bài đăng của Mai Phương.

    Chia sẻ với Tiền Phong về thông tin này, người đẹp Mai Phương khẳng định rõ, giữa cô và doanh nhân Đức Huy không có chuyện yêu đương hay hẹn hò như thông tin lan truyền trên mạng xã hội.

    “Thật sự Phương rất mệt mỏi và hơi buồn vì đây chỉ là công việc mình đang làm nhưng lại vô tình bị bóp méo khiến gia đình, người thân hoang mang. Phương cũng nhận được rất nhiều những câu hỏi và ý kiến khác nhau từ những người yêu mến mình và từ gia đình. Trong đó có những người luôn theo dõi và ủng hộ Phương cũng bị ảnh hưởng bởi tin đồn thất thiệt và vô tình thay đổi cách nhìn khiến Phương rất buồn. Đặc biệt, bố mẹ Phương cũng không khỏi phiền lòng và lo lắng. Tuy nhiên, Phương cũng đã giải thích cho mọi người hiểu và yên tâm hơn”, Mai Phương thổ lộ.

    chong cu le quyen vuong tin don hen ho top 5 hoa hau viet nam nguoi trong cuoc noi gi 6
    Huỳnh Nguyễn Mai Phương.
    Huỳnh Nguyễn Mai Phương quê ở Đồng Nai, lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020 và giành giải Người đẹp nhân ái. Cô cao 1m70, số đo ba vòng 77-62-90 cm, từng đăng quang Hoa Khôi Đại học Đồng Nai, giành giải Nhì và giải Ba học sinh giỏi tiếng Anh cấp tỉnh năm 2017 và 2018. Cô tham gia một số hoạt động giải trí sau Hoa hậu Việt Nam 2020 và cho biết sẽ dự thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-cu-le-quyen-vuong-tin-don-hen-ho-top-5-hoa-hau-viet-nam-nguoi-trong-cuoc-noi-gi-a517295.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan