+Aa-
    Zalo

    Chồng cũ lên tiếng xin lỗi "cô Xuyến" Hoàng Yến, sẵn sàng chịu phạt nhưng phủ nhận chuyện cầm dao đe dọa vợ

    • DSPL
    ĐS&PL Sau loạt lùm xùm hành hung vợ cũ, Cao Thắng - chồng thứ 4 của diễn viên Hoàng Yến đã lên tiếng xin lỗi trong livestream mới đây.

    Liên quan đến ồn ào xoay quanh nữ diễn viên Hoàng Yến với người chồng cũ thứ 4, mới đây, người trong cuộc đã chính thức lên tiếng. Cụ thể, trong livestream trên Facebook cá nhân tối muộn ngày 26/6, Cao Thắng - chồng cũ của Hoàng Yến đã lên tiếng xin lỗi sau hành động thiếu kiềm chế vừa qua.

    Cao Thắng viết trên Facebook cá nhân: "Xin lỗi 'Cô Xuyến' và tất cả dù lý do thế nào. Gửi lời xin lỗi cô Xuyến (Về Nhà Đi Con) vì sự nóng giận. Dù nguyên nhân có thế nào thì tôi vẫn là người không tốt. Nếu có bất cứ sự trừng phạt nào tôi sẵn sàng chịu hết".

    chong cu len tieng xin loi co xuyen hoang yen phu nhan chuyen cam dao de doa vo1
    Chồng cũ Hoàng Yến lên tiếng sau sự việc gây xôn xao dư luận vừa qua.

    Ngoài ra, trong livestream, Cao Thắng cũng cho biết lý do khiến anh bức xúc là không chấp nhận chuyện ly hôn với vợ cũ, nhiều lần phát hiện Hoàng Yến nhắn tin cùng người đàn ông khác trong lúc chung sống. Tuy nhiên, Cao Thắng không mong vợ tha thứ hay rút đơn kiện tụng.

    Ngoài ra, Cao Thắng cũng lên tiếng phủ nhận việc cầm dao đe dọa, hành hung Hoàng Yến như lời vợ cũ đã cung cấp với báo chí mới đây: "Còn về việc cầm dao đe dọa, hành hung thì không bao giờ tôi làm điều đấy cả, không bao giờ tôi làm điều đó với mẹ của các con tôi cả. Các bạn có nhớ trên livestream không, Yến có bảo cô ấy đánh tôi trước mặt cả mẹ già cơ mà, đúng không ạ...".

    Mục đích chính của anh khi phát đoạn livestream này là gửi lời xin lỗi tới Hoàng Yến, bởi cho rằng mình đã sai khi "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với cô, không thanh minh hay bào chữa. Tự nhận thấy hành động của mình là phản cảm, đáng bị chỉ trích, anh Thắng sẵn sàng đối diện với pháp luật khi bị triệu tập trong những ngày tới.

    chong cu len tieng xin loi co xuyen hoang yen phu nhan chuyen cam dao de doa vo2
    Sáng 24/6, trên mạng xã hội lan truyền clip diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ thứ 4 đánh đập và vác dao rượt đuổi. 

    Cao Thắng chia sẻ mình gặp biến cố lớn trong đời vào năm 2018 nhưng ngay sau đó lại phát hiện vợ ngoại tình. Anh cũng khẳng định vẫn còn những tin nhắn Hoàng Yến bày tỏ nhớ nhung với người đàn ông kia. Nhắc lại về chuyện này, chồng cũ của Hoàng Yến phẫn nộ: "Tôi rất bực mình. Tôi bảo thà không yêu nhau thì nói với nhau một câu, còn yêu nhau rồi thì đừng nên làm những trò như vậy.

    Các bạn phải biết khi biết vợ mình nhắn tin và có tình ý với một người đàn ông khác, cứ bảo nhớ nhớ nhung nhung, cảm giác này chưa bao giờ quên, lâng lâng thế nọ thế kia..., thì tôi bực mình lắm. Tôi rồ lên, có chửi bới, rồi chị ý bỏ đi. Còn thực ra tôi không đánh đập chị ý, vì tôi đã hứa từ khi sinh bé Mầm ra sẽ không bao giờ đánh vợ, bởi dù có như thế nào thì đó cũng là mẹ của con mình".

    chong cu len tieng xin loi co xuyen hoang yen phu nhan chuyen cam dao de doa vo3
    Hoàng Yến và chồng thứ 4 Cao Thắng.

    Anh cũng lên tiếng bác bỏ việc Đào Hoàng Yến khẳng định đã ly hôn: "Đúng là chị ý có ra tòa ly hôn thật, nhưng thực tế tôi và chị ý chưa một lần được đứng trước tòa để xử rằng 2 người đồng thuận ly hôn. Tuy nhiên chị ý nói với tôi chị ý có kết quả xử án rồi, gặp trường hợp như này tôi rất bực.

    Sự thật tôi có ký thuận tình ly hôn, nhưng đến giờ này tôi chưa hề được tòa án xét xử là tôi và chị ý đã ly hôn hay chưa. Thẩm phán là ai tôi còn chưa biết mặt, tôi cũng chẳng biết chủ tọa là ai, chúng tôi chưa có một phiên xử nào cả.

    Đưa tôi ký thì tôi cũng ký thôi, bởi vì chị thư ký có nói 'việc của anh còn lâu, kể cả vợ chồng anh thuận tình ly hôn thì tòa vẫn còn phải hòa giải'. Tôi nghĩ đúng là như thế, vì cái gì thì cái, luật pháp cũng phải có tình có lý.

    Nếu như vợ chồng tôi chưa có con thì muốn xử thế nào cũng được, nhưng khi chúng tôi có đứa con rồi, thì tôi nghĩ với lương tâm của những người làm hành pháp, họ sẽ có sự hòa giải. Nếu ly hôn thì họ sẽ phải gọi chúng tôi ra đứng trước tòa, bởi tôi cũng không phải người né tránh và chị ý cũng không phải đơn phương ly hôn. Đến bây giờ tôi vẫn chưa nhận được lời mời hay lời báo của tòa án, rằng anh Cao Xuân Thắng cần ra tòa để xử cho anh việc đã được ly hôn".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-cu-len-tieng-xin-loi-co-xuyen-hoang-yen-phu-nhan-chuyen-cam-dao-de-doa-vo-a505139.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan