Chồng cũ tổ chức hôn lễ rình rang, người hâm mộ tò mò phản ứng của Hồng Nhung


Thứ 5, 04/04/2019 | 03:56


Cùng sự kiện

Hôn lễ của chồng cũ diva Hồng Nhung là Kevin Gilmore cùng với bạn gái người Myanmar tên Thiri Thant Mon vừa diễn ra đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Hôn lễ của chồng cũ diva Hồng Nhung là Kevin Gilmore cùng với bạn gái người Myanmar tên Thiri Thant Mon vừa diễn ra đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, chồng cũ của Hồng Nhung bất ngờ cập nhật trạng thái tình cảm hiện tại là "đã kết hôn" và vị hôn thê của anh không ai khác chính là Thiri Thant Mon - bạn gái người Myanmar.

Hình ảnh buổi lễ được cô gái đăng tải trên trang cá nhân kèm theo một bài thơ về tình yêu và có nhắc tới chú rể Kevin Gilmore. Trước đó vài ngày, Thiri Thant Mon cũng đã khoe thiệp cưới trên mạng xã hội.

Chồng cũ Hồng Nhung tổ chức hôn lễ với bạn gái người Myanmar.

Hôn lễ của cặp đôi được diễn ra tại một khu resort sang trọng ở Myanmar. Thiri Thant Mon chia sẻ khoảnh khắc cô nở nụ cười hạnh phúc trong ngày cưới kèm theo lời "khẳng định chủ quyền": "Chú rể đẹp trai này là của riêng cô dâu".

Sở dĩ đám cưới của chồng cũ Hồng Nhung nhận được sự quan tâm của nhiều người là do trước đó, Thiri Thant Mon vướng phải tin đồn là "người thứ ba" xen vào cuộc hôn nhân của Kevin Gilmore với Hồng Nhung dẫn đến đổ vỡ.

Tuy vậy, Gilmore đã phủ nhận những tin đồn này ngay sau đó. Anh bày tỏ: "Tôi đã ly hôn năm ngoái (2017) nhưng nó chỉ công bố rộng rãi với công chúng Việt Nam vào tháng 6 (2018), vì đây là một vấn đề riêng tư. Và đây là một trong những phương diện kinh khủng của việc là người của công chúng. Thiri và tôi đã ở bên nhau khá lâu sau khi chia tay. Tôi đã tách ra trong một thời gian dài và sống hoàn toàn tách biệt, trái ngược với những điều công chúng Việt Nam đang suy luận".

Việc chồng cũ Hồng Nhung tổ chức hôn lễ rình rang với người mới không khỏi khiến nhiều người tò mò về động thái của nữ diva trong những ngày qua. Dạo qua trang cá nhân của nữ diva, cô tỏ ra khá bình thản khi thông tin chồng cũ tái hôn đầy rẫy khắp nơi. Cô vẫn đi diễn bình thường và dành thời gian cho cặp song sinh Tôm - Tép.

Thông tin mới nhất mà Hồng Nhung chia sẻ là khoảnh khắc trong chuyến lưu diễn tưởng nhớ ngày mất nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Bên cạnh đó, giọng ca Hà thành còn đưa 2 con theo đến nhà riêng để thắp hương tưởng nhớ người nhạc sĩ tài danh này.

Dòng trạng thái mới nhất của Hồng Nhung trên trang cá nhân.

Hồng Nhung và chồng cũ Kevin Gilmore bất ngờ công bố kết hôn năm 2011. Đến năm 2012, họ hạnh phúc đón 2 em bé sinh đôi Tôm và Tép tại Mỹ khi nữ ca sĩ 42 tuổi.

Tháng 6/2018, Diva Hồng Nhung bất ngờ tuyên bố đã ly hôn chồng Tây - Kevin Gilmore, khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Hồng Nhung khẳng định cô và Kevin chia tay trong hòa bình, cả hai đã cùng ngồi nhìn lại cuộc hôn nhân của mình trong suốt 6 tháng vì thế đó không phải là điều vội vàng hay mâu thuẫn gì. Sau khi chia tay, Hồng Nhung và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và chia sẻ trách nhiệm chăm sóc 2 con chung.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-cu-to-chuc-hon-le-rinh-rang-nguoi-ham-mo-to-mo-phan-ung-cua-hong-nhung-a269616.html