+Aa-
    Zalo

    Chồng cũ Từ Hy Viên livestream bán đồ ăn, vừa giới thiệu đã bị đau bụng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù Uông Tiểu Phi nói đi nói lại rằng việc anh đau bụng sau khi ăn thịt bò trên sóng livestream chỉ là sự tình cờ không mong muốn. Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn không khỏi băn khoăn về chất lượng đồ ăn tại cửa hàng của chồng cũ Từ Hy Viên.

    Uông Tiểu Phi (chồng cũ nữ diễn viên Từ Hy Viên) đã có buổi livestream trên mạng xã hội để giới thiệu thương hiệu món ăn Tứ Xuyên của mình. Trong buổi chia sẻ trực tuyến này, Tiểu Phi hướng dẫn cách chuẩn bị những túi thức ăn đã chế biến sẵn, được bán ở các nhà hàng của anh. 

    Đáng chú ý, chi tiết bất ngờ đã xảy ra khiến khán giả không khỏi "sốc". Sau khi ăn món thịt bò luộc do chính mình vừa chuẩn bị cho khán giả xem, Tiểu Phi bắt đầu bị đau bụng. Thậm chí, Tiểu Phi còn phải 3 - 4 lần đứng lên để đi vào nhà vệ sinh trong khi buổi livestream vẫn đang diễn ra. 

    chong cu tu hy vien livestream ban do an vua gioi thieu da bi dau bung1
    chong cu tu hy vien livestream ban do an vua gioi thieu da bi dau bung2
    Uông Tiểu Phi bất ngờ bị đau bụng khi đang giới thiệu đồ ăn trên livestream. Ảnh: 8days.

    Sau đó, Tiểu Phi cố gắng bảo vệ danh tiếng cho món thịt bò của mình bằng cách giải thích rằng, vì hôm trước anh bị cảm nên giờ chắc đau dạ dày, chứ sự việc không liên quan gì đến món thịt bò luộc. Đồng thời, anh khẳng định chất lượng của những sản phẩm mình bán là không có vấn đề gì.

    Tiểu Phi cũng nhấn mạnh là mạng xã hội Douyin có chính sách rất nghiêm ngặt về việc bán sản phẩm phải đảm bảo chất lượng, ai bán đồ không tốt sẽ phải bồi thường gấp 9 lần tiền sản phẩm đó, nên không có chuyện anh bán thức ăn gây đau bụng đâu.

    Dù Tiểu Phi nói đi nói lại rằng việc anh đau bụng sau khi ăn thịt bò trên sóng livestream chỉ là sự tình cờ không mong muốn. Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn không khỏi băn khoăn về chất lượng đồ ăn tại cửa hàng của chồng cũ Từ Hy Viên.

    Vào hồi cuối tháng 4, trên trang cá nhân bà Trương Lan - mẹ Uông Tiểu Phi đã đăng tải một đoạn video ngắn lên mạng xã hội, ghi lại hình ảnh con trai đang thưởng thức đồ ăn. Dưới phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng khen ngợi ngoại hình trẻ trung, phong độ của thiếu gia nhà họ Uông.

    chong cu tu hy vien livestream ban do an vua gioi thieu da bi dau bung3
    Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi thời còn mặn nồng. Ảnh: QQ.

    Đặc biệt trong đó, bà Trương Lan đã nhấn "thích" một bình luận, được cho là có liên quan đến Từ Hy Viên: "Mẹ luôn là người mẹ tốt, còn con trai vẫn chưa thoát ra khỏi chuyện tình cảm, buông bỏ thì mới có cuộc sống mới". Hành động này của mẹ Uông Tiểu Phi khiến nhiều người cho rằng bà đang ngầm thừa nhận việc con trai vẫn chưa thể quên được vợ cũ Từ Hy Viên dù cô đã kết hôn với người mới.

    Trước đó, truyền thông từng đưa tin Uông Tiểu Phi vẫn còn lưu luyến Từ Hy Viên dù vợ cũ đã tái hôn. Cụ thể, cách đây không lâu nhiều cư dân mạng phát hiện Uông Tiểu Phi nhấn "thích" một bài viết liên quan đến Từ Hy Viên trên Weibo. Bài viết chia sẻ lại loạt ảnh Uông Tiểu Phi cùng Từ Hy Viên đi xem concert của nhóm nhạc Sodagreen, đây là thời điểm cả hai vô cùng mặn nồng.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-cu-tu-hy-vien-livestream-ban-do-an-vua-gioi-thieu-da-bi-dau-bung-a536349.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan