+Aa-
    Zalo

    Chồng cuồng ghen tưới xăng đốt nhà "tình địch"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghe tin vợ bỏ nhà theo người đàn ông khác, người chồng tức tốc về quê và mua xăng tới đốt rụi nhà "tình địch".

    Nghe tin vợ bỏ nhà theo người đàn ông khác, người chồng tức tốc về quê và mua xăng tới đốt rụi nhà "tình địch".

    Ngày 20/4, Công an huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu xác nhận thông tin nhà của một hộ dân trong huyện cháy rụi do bị đốt, đồng thời cho biết đang khám nghiệm hiện trường, xác định mức độ thiệt hại về tài sản để xử lý theo pháp luật đối với kẻ đốt nhà.

    Hiện trường căn nhà bị cháy rụi.


    Thông tin ban đầu: Khoảng 10h ngày 19/4, Trần Hoàng Tân (44 tuổi, ngụ ấp An Khoa, xã Vĩnh Mỹ B, Hòa Bình) đã mang xăng đến nhà anh H.V.Q (37 tuổi, ngụ xã Vĩnh Hậu, Hòa Bình), tưới xăng vào nhà rồi châm lửa đốt do ghen tuông.

    Làm việc với cơ quan chức năng, bước đầu Tân khai nhận: Vào ngày 17/4, trong lúc Tân đang làm thuê ở Cà Mau thì người quen điện thoại thông báo chị P (vợ Tân) đã bỏ nhà đi theo anh Q.

    Do trước đó Tân biết vợ mình làm công nhân tại một xí nghiệp chung với anh Q nên đinh ninh rằng tin báo là sự thật. Sau khi về nhà, Tân tìm mọi cách liên hệ với vợ nhưng không được.

    Cho rằng vợ mình đang ở nhà anh Q, nên vào khoảng 10h ngày 19/4, Tân mua 1 can xăng (loại 0,5 lít) rồi tìm đến nhà anh Q để tìm vợ. Tuy nhiên khi đến nơi, Tân không phát hiện anh Q hay chị P có ở nhà, mà chỉ gặp mẹ anh Q (nhà gần đó). Sau khi biết anh Q không có nhà, Tân đã lấy can xăng tưới lên nhà anh Q rồi châm lửa đốt.

    Vụ việc được người dân địa phương phát hiện, truy hô, Tân liền bỏ chạy. Mọi người cùng nhau chữa cháy, nhưng không kịp. Sau khi đốt nhà người nghi là "tình địch" của mình, Tân đến công an đầu thú.

    Theo Dân Việt

    Xem thêm Video: Cháy lớn tại khu đất trống nhiều người trong quán cà phê bỏ chạy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-cuong-ghen-tuoi-xang-dot-nha-tinh-dich-a91739.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan